Top 10 Xu hướng trang điểm Tết cho nàng thêm nổi bật

Vân Như 153 0 Báo lỗi

Ngoài việc chọn được trang phục ưng ý, trang điểm sao cho phù hợp với ngày Tết, ngày đầu xuân, cũng là điều được nhiều bạn gái quan tâm. Và nếu là cô gái đam ... xem thêm...

  1. Lớp nền căng bóng với hiệu ứng làn da trong suốt và ẩm mượt như các cô nàng xứ sở Kim chi luôn được các tín đồ làm đẹp quan tâm. Ưu điểm của lớp nền trang điểm này giúp bạn trông tươi trẻ và căng tràn sức sống.


    Bạn có thể sử dụng sản phẩm cushion thay vì kem nền hàng ngày, và chỉ che khuyết điểm những nơi cần thiết. Không nên đánh khối quá đậm, quá sắc nét. Đừng quên kem dưỡng chính là điểm mấu chốt cho làn da chứ không phải là phấn phủ hay là kem nền dày đặc. Da càng được dưỡng ẩm kỹ càng bao nhiêu thì lớp nền lên sẽ càng mỏng mịn bấy nhiêu.


    Một điểm bạn cũng nên lưu ý là dù lớp nền hoàn hảo tới đâu thì vẫn không thể che được tất cả các khuyết điểm trên gương mặt, thế nhưng bạn không nên lạm dụng kem che khuyết điểm. Chỉ sử dụng kem che khuyết điểm ở những vị trí cần thiết như quầng thâm mắt, các đốm mụn… Bạn nên sử dụng concealer dạng nền dầu (oil-based), bởi vì sản phẩm có khả năng che phủ tốt và có khả năng thẩm thấu vào da tốt.

    Lớp nền tự nhiên
    Lớp nền tự nhiên
    Lớp nền tự nhiên
    Lớp nền tự nhiên

  2. Một trong những bước trang điểm cuối cùng là phủ phấn má hồng giúp làm nổi bật hai gò má, khuôn mặt trở nên tươi trẻ và sáng hồng hơn. Đây là một trong những bước trang điểm quan trọng giúp cho gương mặt bạn xinh xắn và rạng rỡ hơn.


    Để có một gương mặt đẹp rạng ngời, bạn cần phải biết cách chọn phấn má phù hợp với màu da. Cụ thể:

    • Da sáng: Nếu nước da của bạn trắng và sáng, thì bạn nên chọn phấn má có màu nhạt hoặc hồng đào. 2 tông màu này sẽ giúp cho gò má bạn ửng hồng tự nhiên. Với những bạn có nước da sáng có tông vàng undertone, thì các sản phẩm phấn má hồng đào có nhũ sáng, tán mỏng sẽ giúp bạn thêm ngọt ngào và nữ tính hơn đấy!
    • Da trung bình: Nếu bạn sở hữu làn da không quá sáng, thì phấn má mùa mơ vàng kết hợp cùng 1 chút ánh cam cũng đủ để gương mặt bạn xinh tươi và tràn đầy sức sống rồi. Ngoài mơ vàng thì màu đỏ sẫm cũng khá hợp với làn da trung bình. Nếu bạn là người có cá tính, hãy chọn phấn má màu tím nhạt, khuôn mặt bạn sẽ ấn tượng và có chiều sâu hơn.
    • Da nâu: Phấn má màu hồng đào pha sắc cam, phá má màu hồng sáng hay màu đồng sẽ là sự lựa chọn tốt nhất với những cô nàng có nước da nâu. Tông màu này sẽ tôn lên vẻ khỏe khoắn tươi sáng vốn có của da đồng thời giúp làn da của bạn không bị vàng vào mùa đông.
    • Da màu tối: Các bạn có làn da hơi tối cảm thấy rất khó khăn khi chọn phấn má. Đừng lo, với làn da này, các bạn nên chọn màu đỏ gạch và màu quýt chín. 2 tông màu này không khiến gò má bạn bị tối; ngược lại, chúng sẽ trở nên nhẹ nhàng, hài hòa và đẹp mặt khi bạn sử dụng để make-up.
    Đánh má hồng
    Đánh má hồng
    Đánh má hồng
    Đánh má hồng
  3. Bạn có biết trang điểm mắt chính là bước quan trọng để định hình phong cách của bản thân? Bạn sẽ biến hóa khôn lường với những style khác nhau chỉ bằng cách thay đổi màu trang điểm mắt.


    Những kiểu trang điểm mắt giúp bạn nổi bần bật dịp Tết này mà bạn có thể tham khảo:

    • Cách trang điểm mắt kiểu Hàn Quốc tone cam đào: Là lựa chọn cực kỳ phù hợp với những bạn gái ở độ tuổi đôi mươi. Màu sắc tươi tắn nhưng cũng không kém phần nhẹ nhàng, do đó bạn có thể make up khi đi du xuân hoặc chúc Tết cùng người lớn
    • Trang điểm mắt tự nhiên tone hồng đất: Các gam màu đất vẫn đang là xu hướng trong vài năm trở lại đây. Đặc biệt, trang điểm mắt tone hồng đất tự nhiên lại càng thích hợp với không khí mùa xuân, tôn thêm vẻ thanh lịch, tinh tế cho toàn bộ khuôn mặt.
    • Nổi bật với đôi mắt đính đá lấp lánh: Dịp Tết là khoảng thời gian bạn sẽ phải tham gia rất nhiều buổi tiệc tùng. Do đó, lựa chọn trang điểm mắt đính đá lấp lánh là cách đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả để tạo ấn tượng.
    • Ánh nhìn thêm lung linh cùng eyeliner lấp lánh: Nếu không quá giỏi về việc trang điểm mắt, bạn hoàn toàn có thể tăng thêm sự thu hút cho đôi mắt bằng những đường kẻ eyeliner lấp lánh đầy thu hút. Chỉ cần lựa chọn những loại bút kẻ mắt nước có hiệu ứng nhũ hoặc kim tuyến. Sau đó vẽ mắt mèo để tăng độ bắt sáng cho đôi mắt và khuôn mặt. Cần lưu ý là khi chọn bút kẻ mắt lấp lánh, bạn chỉ nên sử dụng phấn mắt màu thật nhẹ nhàng thôi nhé!
    Chú trọng vào trang điểm cho mắt
    Chú trọng vào trang điểm cho mắt
    Chú trọng vào trang điểm cho mắt
    Chú trọng vào trang điểm cho mắt
  4. Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, đôi mắt khi cười cũng là lúc trông đẹp nhất. Nhưng sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều nếu bạn tạo bọng mắt tự nhiên để tạo những đường nét ấn tượng cho gương mặt. Trào lưu tạo bọng mắt vẫn đang là một trong những xu hướng làm đẹp rất thịnh hành trong phong cách trang điểm kiểu Hàn. Tạo bọng mắt tự nhiên đẹp sẽ khiến khuôn mặt bạn trở nên dịu dàng, duyên dáng và thêm phần đáng yêu mỗi khi cười.


    Nếu bạn không thường xuyên trang điểm đậm, vậy bạn hãy tham khảo cách tạo bọng mắt nhẹ nhàng và tự nhiên dưới đây:

    • Bước 1: Dùng phấn mắt sáng hơn màu da tô toàn bộ viền mắt dưới với dường kẻ lớn 3-4mm.
    • Bước 2: Dùng phấn mắt màu nude tối phủ toàn bộ bầu mắt.
    • Bước 3: Tiếp tục dùng màu này viền ngoài đường kẻ trắng ở mi dưới, kéo dài từ khóe mắt và kết thúc ở đuôi mắt.
    • Bước 4: Cuối cùng, chấm 1 chút kem che khuyết điểm ở khóe mắt và tán đều tay để tạo độ chuyển màu thật tự nhiên ở vùng này.
    Tạo bọng mắt cười khi trang điểm
    Tạo bọng mắt cười khi trang điểm
    Tạo bọng mắt cười khi trang điểm
    Tạo bọng mắt cười khi trang điểm
  5. Son môi sẽ quyết định sự trẻ trung, tươi tắn của khuôn mặt khi trang điểm mặc áo dài Tết này, vì vậy bạn hãy chọn một màu son khiến mình thật tự tin nhé! Son đỏ luôn là một lựa chọn được yêu thích khi trang điểm ngày Tết, chiếm được cảm tình của đông đảo phái đẹp.


    Với gam màu cá tính này, bạn chỉ cần kết hợp với một lớp nền đơn giản, lối trang điểm nhẹ nhàng cũng đủ gây ấn tượng và tạo vẻ cuốn hút cho vẻ ngoài của bạn. Chỉ cần họa mặt sương sương và kết hợp thêm tông son đỏ trầm đậm, bạn đã bắt đúng trend và giúp nhan sắc thăng hoa lên rồi. Đỏ hồng cũng là gam màu thông dụng hiện nay mà ai cũng có trong túi bởi gam màu này phù hợp với nhiều tông da khác nhau. Nàng nào diện son đỏ hồng trông cũng trắng trẻo ra vài ba tông, dung mạo tươi tắn hơn cả cánh hoa đào ngày Tết.

    Gương mặt tươi tắn
    Gương mặt tươi tắn "mix" bờ môi đỏ
    Gương mặt tươi tắn
    Gương mặt tươi tắn "mix" bờ môi đỏ
  6. Cách kẻ lông mày Hàn Quốc là xu hướng trang điểm thời thượng được nhiều tín đồ ưa thích. Lý do họ chọn phong cách này vì nó mang lại một khuôn mặt trẻ trung, ngây thơ và cũng khá giống với hình dáng chân mày tự nhiên của phụ nữ châu Á.


    Việc lựa chọn dáng lông mày sao cho phù hợp với từng khuôn mặt cũng là điều cực kỳ quan trọng trong cách kẻ chân mày đẹp, cụ thể:

    • Đối với mặt trái xoan: Nếu là người sở hữu khuôn mặt này, bạn nên tạo cho mình một đôi chân mày mềm mại và có sự cong nhẹ ở phía đuôi. Nhằm tạo cảm giác thanh thoát hơn.
    • Đối với mặt dài: Bạn nên tạo dáng lông mày ngang, bởi điều này sẽ phần nào giúp cho khuôn mặt của bạn trở nên hài hòa và bớt dài hơn.
    • Đối với mặt tròn: Bạn nên tỉa chân mày sao cho có phần đỉnh hơi cao và khuôn mày nhỏ gọn.
    • Đối với mặt vuông: Những nàng sở hữu dáng mặt vuông sẽ vô cùng thích hợp với kiểu lông mày tam giác mềm, có đỉnh cao và nhẹ nhàng.
    • Đối với mặt trái tim: Đôi chân mày phù hợp nhất với mặt trái tim đó là dáng mày hơi dài và có phần đỉnh thấp.
    Kẻ chân mày tự nhiên Hàn Quốc
    Kẻ chân mày tự nhiên Hàn Quốc
    Kẻ chân mày tự nhiên Hàn Quốc
    Kẻ chân mày tự nhiên Hàn Quốc
  7. Trong khi nhiều cô nàng đang tìm cách trị tàn nhang, thì xu hướng makeup này lại đang rất được yêu thích trong giới trẻ. Trào lưu này là sự kết hợp hoàn hảo giữa lối makeup trong veo đi kèm những nốt tàn nhang phảng phất đem lại vẻ đẹp vừa ngây thơ vừa cuốn hút, mê hồn.


    Nhưng lại vô cùng “bắt trend” và cá tính.Thay vì đánh má hồng để tạo điểm nhấn vào dịp tết, các nàng có thể makeup điểm tàn nhang. Giúp tôn lên vẻ đẹp mộc mạc tự nhiên và biến khuyết điểm trên gương mặt thành ưu điểm nổi bật.

    Makeup tàn nhang
    Makeup tàn nhang
    Makeup tàn nhang
    Makeup tàn nhang
  8. Gợi ý tiếp theo mà các nàng có tham khảo ngày Tết chính là công thức make up với tone màu hồng đào, cam ngả nâu kết hợp. Pha lẫn chút ngọt ngào trong cá tính, đây được xem là xu hướng được rất nhiều cô nàng yêu thích. Kiểu makeup này rất thích hợp cho dịp giáng sinh, đi chơi hay dịp tết cho các cô nàng thích nét đẹp cá tính xen lẫn trong sự trong trẻo.


    Thực hiện make up phần mắt với việc tán phấn theo kiểu phần đầu là cam hồng, phần đuôi là nâu. Sẽ khiến đôi mắt thêm sâu và ma mị. Các nàng hãy nhớ là lựa chọn màu son môi hợp với tone màu make up để mọi thứ được thống nhất.

    Make up với tone cam ngả nâu
    Make up với tone cam ngả nâu
    Make up với tone cam ngả nâu
    Make up với tone cam ngả nâu
  9. Để trang điểm khói với tone màu đỏ rượu hoàn hảo, việc lựa chọn sản phẩm trang điểm chất lượng và phù hợp là vô cùng quan trọng. Việc sử dụng phấn mắt, son môi và phấn má hòa hợp với tone màu đỏ rượu sẽ giúp tạo nên lớp trang điểm hoàn hảo, góp phần tôn lên vẻ đẹp quyến rũ và sang trọng của người sử dụng.


    Trang điểm khói với tone màu đỏ rượu không chỉ làm nổi bật nét cá tính mà còn đem lại vẻ đẹp đầy ma mị cho bạn. Các nàng có thể kết hợp trang điểm cho mắt với các màu đỏ rượu, nâu thêm phần nhũ để đôi mắt trở lên cuốn hút hơn. Đừng quên kẻ mắt sắc sảo, đeo len để đôi mắt trông to tròn hơn. Một lớp nền mỏng nhẹ kết hợp với son môi đỏ thuần sẽ làm tăng thêm phần quyến rũ và lạ mắt.

    Trang điểm khói với tone màu đỏ rượu
    Trang điểm khói với tone màu đỏ rượu
    Trang điểm khói với tone màu đỏ rượu
    Trang điểm khói với tone màu đỏ rượu
  10. Tone màu hồng baby lại là một tone trang điểm cực kì nữ tính ngọt ngào dành cho các bạn trẻ. Phong cách trang điểm này có hơi kén da tuy nhiên lại giúp bạn trẻ trung và cực kì xinh đẹp. Lối trang điểm này chú trọng vẻ đẹp tự nhiên với đôi lông mày nhạt và phần kẻ mắt mảnh.


    Kiểu trang điểm này không quá cầu kì, đồng bộ tone màu mắt, màu má và màu môi nhưng lại tạo nên một tổng thể rất hài hòa và xinh đẹp. Phong cách trang điểm này rất phù hợp với các bạn style bánh bèo, công chúa.

    Trang điểm theo tông hồng baby
    Trang điểm theo tông hồng baby
    Trang điểm theo tông hồng baby
    Trang điểm theo tông hồng baby



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy