Top 6 Xưởng chuyên sỉ áo sơ mi đẹp nhất tại TP. HCM

Hà Nguyễn 1145 0 Báo lỗi

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...

  1. Xưởng Thanh Minh - Chuyên Sỉ Thời Trang Nam là một xưởng may sản xuất thời trang nhỏ. Tại đây chuyên gia công hàng loạt các sản phẩm: thời trang nam nữ, quần áo thun, may đầm công sở, váy đầm thời trang, thời trang trẻ em,… Với những sản phẩm được gia công tại xưởng, ngoài ra xưởng chuyên sỉ quần áo không chỉ ở TPHCM mà trên toàn quốc với dịch vụ vận chuyển tiện lợi và nhanh chóng, giá thành và chính sách rất nhiều ưu đãi.

    Xưởng Thanh Minh - Chuyên Sỉ Thời Trang Nam
    nhận may theo mẫu khách hàng yêu cầu với số lương ít. Chỉ cần bạn gửi mẫu đến đây là sẽ lên bản thiết kế và gia công đúng sản phẩm như bạn yêu cầu (thiết kế hoàn toàn miễn phí). Xưởng Thanh Minh sẽ gửi đến bạn may mẫu để chỉnh sửa cho phù hợp cho đến khi hai bên đồng ý và đạt được thỏa thuận phù hợp để sản xuất hàng loạt.


    Đội ngũ nhân viên là những thợ may có kinh nghiệm lâu năm, lành nghề trong lĩnh vực may mặc, cho ra sản phẩm với số đo được may chuẩn tương ứng form đạt chuẩn. Đặc biệt, Xưởng Thanh Minh - Chuyên Sỉ Thời Trang Nam lựa chọn chất lượng vải rất kĩ càng , chất lượng vải tốt, không bị sờn vải hay ra màu, giúp khách hàng yên tâm khi lấy sỉ quần áo tại Xưởng Thanh Minh - Chuyên Sỉ Thời Trang Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 1017/6c Lạc Long Quân, Phường 11, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 185/7 Ni Sư Huỳnh Liên, Phường 10, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0378 466 679 & 0368 325 019 & 0962 690 038
    Email: xuongmaythanhminh@gmail.com
    Website: https://xuongsithanhminh.wordpress.com/
    Fanpage: www.facebook.com/xuongaosominamgiare
    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00
      Gọi điện
      Xưởng Thanh Minh - Chuyên Sỉ Thời Trang Nam
      Xưởng Thanh Minh - Chuyên Sỉ Thời Trang Nam
      Xưởng Thanh Minh - Chuyên Sỉ Thời Trang Nam
      Xưởng Thanh Minh - Chuyên Sỉ Thời Trang Nam

    • Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất May Khang Huy, hay còn được biết đến với tên gọi "Xưởng may Huy Sơ Mi," tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất quần áo và may mặc áo sơ mi tại TP. HCM. Chúng tôi đặt ra sứ mệnh là mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang chất lượng, độc đáo và hoàn hảo. Nơi đây là một xưởng may tiên phong mà còn là đối tác lý tưởng cho việc sản xuất và may gia công theo yêu cầu. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết mang lại sản phẩm chất lượng cao và độ hoàn thiện tuyệt vời.


      Xưởng may Huy Sơ Mi không chỉ là nơi sản xuất, mà còn là địa chỉ đáng tin cậy cho việc thiết kế và đặt hàng đồng phục công ty, công sở. Các mẫu mã sơ mi ở đây vô cùng đa dạng. Nếu bạn muốn đặt may sơ mi theo yêu cầu thì đây chính là đơn vị bạn nên tìm đến. Nhân viên đơn vị sẽ nhiệt tình tư vấn cho bạn những mẫu mã phù hợp.


      Chuyên sỉ quần áo sơ mi, đơn vị luôn tự tin về sự đa dạng và đẹp mắt của bộ sưu tập. Từ sơ mi công sở đến sơ mi dự tiệc, Khang Huy luôn đảm bảo chất lượng vượt trội và kiểu dáng phong cách. Với hơn 10 năm trong lĩnh vực may mặc, đơn vị tích lũy được kinh nghiệm quý báu, thấu hiểu sâu sắc về xu hướng thị trường và nhu cầu khách hàng. Cam kết không ngừng nỗ lực để nâng cao tay nghề, kỹ thuật, và áp dụng công nghệ mới nhất để tạo ra những sản phẩm vượt trội. Hãy đến với Xưởng may Huy Sơ Mi để trải nghiệm sự chuyên nghiệp và sự đảm bảo cho mọi chiếc áo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 145 Nguyễn Đình Chính, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
      Điện thoại: 0943 303 139 & 0906 325 775
      Email: nhieuthanhhuy79@gmail.com
      Website: https://huysomi.com/
      Fanpage: www.facebook.com/huysomi/
      Gọi điện
      Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất May Khang Huy
      Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất May Khang Huy
      Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất May Khang Huy
      Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất May Khang Huy
    • Top 3

      Thời trang teen Thiên Phúc

      Gọi điện
      Thời trang không chỉ là cách thức biểu đạt cá nhân mà còn là phần quan trọng của văn hóa và phong cách sống. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng và đổi mới của thị trường thời trang, Thời Trang Teen Thiên Phúc đã trở thành một đơn vị uy tín và đáng tin cậy trong ngành kinh doanh bán sỉ thời trang tại Thành phố Hồ Chí Minh.


      Thành lập từ đầu năm 2017, Thời Trang Teen Thiên Phúc đã xây dựng một hình ảnh là nhà sản xuất và cung cấp trực tiếp các sản phẩm thời trang chất lượng cao. Đơn vị chuyên cung cấp sỉ thời trang nam, thời trang nữ, và quần áo sỉ. Với sự đa dạng này, đơn vịkhông chỉ đáp ứng nhu cầu của các đối tượng khách hàng khác nhau mà còn mang lại sự thuận tiện trong quá trình mua sắm. Đặc biệt tại đây cung cấp đa dạng những mẫu áo sơ mỉ để khách sỉ có thể thoải mái lựa chọn.


      Thời Trang Teen Thiên Phúc không ngừng nâng cao và cải tiến sản phẩm áo sơ mi để đáp ứng xu hướng thị trường đang thay đổi. Sự đa dạng hóa sản phẩm là chìa khóa để mang lại sự mới mẻ và độc đáo cho bộ sưu tập thời trang của đơn vị. Với cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý,đơn vị luôn mang đến cho bạn mức giá ưu đãi nhất.


      Được bình chọn và đánh giá cao từ phía khách hàng, Thiên Phúc không ngừng nỗ lực để duy trì và nâng cao chất lượng áo sơ mi, mang lại trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác đáng tin cậy trong ngành thời trang sỉ, Thời Trang Teen Thiên Phúc chính là lựa chọn đúng đắn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 142 Đông Hưng Thuận 6, Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM
      Điện thoại: 0908 571 831 & 0342 507 436
      Email: thoitrangteen7@gmail.com
      Website: https://thoitrangteenthienphuc.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/aokhoactuoiteen
      Giờ mở cửa: 08:30–20:30
      Gọi điện
      Thời trang teen Thiên Phúc
      Thời trang teen Thiên Phúc
      Thời trang teen Thiên Phúc
      Thời trang teen Thiên Phúc
    • Kho Hàng Sỉ Lami, là địa chỉ đáng tin cậy khi nói đến nguồn cung thời trang thiết kế và các mặt hàng VNXK hàng đầu. Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm đẳng cấp, Kho Hàng Sỉ Lami đã và đang chinh phục lòng tin của đông đảo khách hàng. Với sự đa dạng về mẫu mã, chất liệu và kiểu dáng, Kho Hàng Sỉ Lami đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Từ những bộ trang phục thời trang thiết kế đến các sản phẩm VNXK, đơn vị mang đến sự lựa chọn đa dạng và phong cách.


      Kho Hàng Sỉ Lami là địa chỉ tin cậy cho những ai đang tìm kiếm sỉ áo sơ mi nam, nữ chất lượng. Sự tập trung vào chất lượng và kiểu dáng độc đáo là ưu điểm nổi bật của Kho Hàng Sỉ Lami. Từ những bộ trang phục thời trang thiết kế đến các sản phẩm VNXK, đơn vị mang đến sự lựa chọn đa dạng và phong cách. Đơn vị cam kết đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cho tất cả các mặt hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm nguồn cung thời trang, áo sơ mi đáng tin cậy và đẳng cấp, Kho Hàng Sỉ Lami là lựa chọn hàng đầu. Hãy đến và trải nghiệm sự độc đáo và phong cách mà đơn vị mang lại.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 181 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
      • 414/25 Quốc Lộ 13, Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 0919 313 433
      Website: https://khohangsilami.vn/

      Gọi điện
      Kho Hàng Sỉ Lami
      Kho Hàng Sỉ Lami
      Kho Hàng Sỉ Lami
      Kho Hàng Sỉ Lami
    • Top 5

      Kho Hàng Sỉ Ann

      Gọi điện

      Kho Hàng Sỉ Ann là xưởng chuyên sỉ quần áo nam nữ chất lượng tốt, có giá gốc tận xưởng may. Sản phẩm tại đây rất đa dạng mẫu mã, chất lượng gia công đảm bảo. Các mặt hàng chủ yếu tại Xưởng Ann rất đa dạng từ quần áo nam đến quần áo nữ. Tất cả sản phẩm đều có sẵn tại kho. Kho Hàng Sỉ Ann nhận giao hàng toàn quốc và chấp nhận thanh toán thu hộ COD. Đặc biệt, nhận đổi trả hàng lỗi, không đúng size và xử lý hàng tồn. Đơn vị liên tục cập nhật những mẫu mã quần áo mới nhất trên thị trường, đồng thời khách hàng lấy số lượng lớn với giá sỉ sẽ tốt như giá gốc tại xưởng và còn có hỗ trợ phí vận chuyển.


      Kho Hàng Sỉ Ann là một xưởng may đã được thành lập từ năm 2013. Suốt quãng thời gian hoạt động cho đến nay, Ann luôn làm hài lòng khách hàng sỉ về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành của nó. Dĩ nhiên quy mô và uy tín hàng đầu TP. HCM (thành lập từ 2013, địa chỉ bảng hiệu rõ ràng, kho hàng khủng 500m2, hơn 4.500 khách sỉ toàn quốc, hơn 20 nhân viên, đã đăng lý kinh doanh, đăng ký Bộ Công thương,...).


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 15 Hưng Thuận 45, Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM
      Điện thoại: 0918 567 409 & 0913 268 406
      Email: tranyenngoc9x@gmail.com
      Website: https://ann.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/ann.com.vn/
      Gọi điện
      Kho Hàng Sỉ Ann
      Kho Hàng Sỉ Ann
      Kho Hàng Sỉ Ann
      Kho Hàng Sỉ Ann
    • Casany Minh Châu là xưởng chuyên sản xuất áo sơ mi nam, chất vải đẹp, giá tốt và liên hệ nhận đặt hàng theo yêu cầu trên 1000 áo. Ngoài ra, Casany Minh Châu cũng chuyên sản xuất và phân phối sỉ các mặt hàng thời trang trẻ em, người lớn đi toàn quốc và nhận đặt hàng theo yêu cầu. Hầu hết với sản phẩm là áo sơ mi thì tại đây thường sử dụng chất vải cotton 100% mền, mất, thâm hút mồ hôi rất chất lượng. Các mẫu mã sản phẩm ở đây luôn được đơn vị cập nhật thường xuyên để đáp ứng nhu cầu khách hàng.


      Casany Minh Châu với sự đa dạng về mẫu mã sản phẩm, chất liệu thành phẩm và uy tín trong việc thiết kế tạo sản phẩm chất lượng cao khiến bạn hoàn toàn yên tâm. những đường kim mũi chỉ luôn được giám sát và sàng lọc khắc khe tạo nên tiêu chuẩn riêng cho mỗi sản phảm, từ đó mà uy tín của xưởng được tạo nên và gày càng được khách hàng đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Liên hệ ngay với đơn vị để được tư vấn chi tiết và nhận sự ưu đãi về giá thành của đơn vị.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 18 Phú Hòa, Phường 8, Tân Bình, TP. HCM
      Điện thoại: 0989 830 639
      Email: dohuong3389@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/xuongmaysitangocsominam
      Gọi điện
      Casany Minh Châu
      Casany Minh Châu
      Casany Minh Châu
      Casany Minh Châu




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy