Top 15 Ý tưởng hình xăm cực ý nghĩa từ cổ ngữ Bắc Âu

Hoàng Minh Trang 16238 0 Báo lỗi

Bạn đang có ý định muốn xăm hình nhưng lại đang băn khoăn không biết nên xăm hình gì? Bạn đang muốn tìm một hình xăm thật là ý nghĩa, đáng để xăm trên mình? ... xem thêm...

  1. Hình xăm này nghe có vẻ là dành cho những cặp đôi đang yêu nhau đấy! Cùng dẫn nhau đi xăm hình xăm này ở cùng một chỗ như cổ tay cũng không phải là ý tưởng tồi cho những cặp đôi đang yêu nhau đâu nhỉ!

    Hình xăm ''Tình yêu vĩnh cửu''
    Hình xăm ''Tình yêu vĩnh cửu''

  2. Ai mà chẳng muốn được giàu có nhỉ! Vậy ngại gì mà không xăm hình ẩn nghĩa này.

    Hình xăm ''giàu có''
    Hình xăm ''giàu có''
  3. ''Có sức khỏe là có tất cả. Không có sức khỏe là ... mất tất cả.'' Sức khỏe là quan trọng nhất đối với mỗi người. Vậy nếu bạn muốn có sức khỏe tốt, thì đây là hình xăm thích hợp đối với bạn.
    Hình xăm ''sức khỏe''
    Hình xăm ''sức khỏe''
  4. Ai cũng muốn mình có tuổi thọ cao để được sống lâu hơn một chút đúng không nhỉ. Vậy hình xăm mang ý nghĩa kéo dài tuổi thọ cũng là ý hay đấy! Hãy tham khảo hình bên dưới nhé!

    Hình xăm ''Tuổi thọ''
    Hình xăm ''Tuổi thọ''
  5. Ngoài sự lựa chọn là hình xăm ''Tình yêu vĩnh cửu'' ở trên, các cặp đôi cũng có thể lựa chọn hình xăm này để chứng tỏ tình yêu mãnh liệt mà mình dành cho đối phương giúp tình yêu thêm bền chặt ...
    Hình xăm ''Tình yêu''
    Hình xăm ''Tình yêu''
    Hình xăm ''Tình yêu''
    Hình xăm ''Tình yêu''
  6. Trong cuộc sống, việc có được tinh thần tốt là vô cùng cần thiết. Có nhiều người đã vượt qua được nhiều căn bệnh nguy hiểm nhờ có tinh thần lạc quan, yêu đời. Vậy bên canh sức mạnh về thể chất sức mạnh tinh thần cũng là yếu tố quan trọng không kém để giúp con người ta vững bước trên đường đời...
    Hình xăm ''sức mạnh tinh thần''
    Hình xăm ''sức mạnh tinh thần''
  7. Thành công có nhiều loại như một người có một mái ấm gia đình hạnh phúc, êm đềm thì đó cũng gọi là thành công, hay thành công trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán. Một hình xăm kí tự nhỏ này ở tay chắc cũng không phải ý kiến tồi nhỉ!

    Hình xăm ''thành công''
    Hình xăm ''thành công''
    Hình xăm ''thành công''
    Hình xăm ''thành công''
  8. Trong cổ ngữ Bắc Âu, kí tự này có nghĩa là sự bền vững. Bền vững có nghĩa là vững chắc và bền lâu có thể là trong tình yêu, trong những mối quan hệ, hoặc trong sự nghiệp... Nếu bạn thích bạn có thể xăm hình này để có được sự bền vững.
    Hình xăm ''bền vững''
    Hình xăm ''bền vững''
  9. Chẳng có con đường nào là hoàn toàn bằng phẳng cả. Đường đời cũng vậy. Trên con đường đời của mỗi người đều có những thử thách, những khó khăn mà mình phải vượt qua. Hình xăm này tượng trưng cho điều đó - Dũng cảm vượt qua mọi khó khăn, thử thách...
    Hình xăm ''vượt qua khó khăn''
    Hình xăm ''vượt qua khó khăn''
  10. Trong cuộc sống, để luôn sáng suốt trong mọi việc, ta cần có tầm nhìn sâu sắc để nhìn rõ vấn đề và giải quyết nó một cách đúng đắn. Nếu bạn muốn xăm hình mang ý nghĩa này, hãy kéo xuống và tham khảo hình bên dưới!
    Hình xăm ''tầm nhìn sâu sắc''
    Hình xăm ''tầm nhìn sâu sắc''
  11. Bạn có biết nhà tiên tri Vanga không nhỉ! Bà ấy quả thật là một người vô cùng đặc biệt. Bà ấy có tài tiên tri, dự đoán trước tương lai và những lời tiên tri của bà ấy đúng đến 75 %. Vậy bạn có muốn có được năng lượng thần thánh không? Hãy tham khảo hình bên dưới để xăm hình mang ý nghĩa này nhé!

    Hình xăm ''năng lượng thần thánh''
    Hình xăm ''năng lượng thần thánh''
  12. Có nhiều khi trong cuộc sống bạn cảm thấy bất ổn, thường xảy ra xung đột không đáng có không? Vậy hình xăm này là dành cho bạn. Hình xăm tượng trưng hòa bình trong cuộc sống cũng như trong tâm hồn con người ...
    Hình xăm ''hòa bình''
    Hình xăm ''hòa bình''
  13. Hiện nay có nhiều hiện tượng người bị ma nhập và mất kiểm soát bản thân mình gây ra nhiều việc đáng tiếc. Để tránh bị ma nhập, bạn có thể xăm hình này để được bảo vệ khỏi những điều xấu trong tâm linh ...
    Hình xăm ''trừ tà ma''
    Hình xăm ''trừ tà ma''
  14. Một cuộc sống ấm no, sung túc chắc hẳn là điều mà ai cũng ao ước mình có được. Vậy một hình xăm nho nhỏ để thể hiện điều mình mong ước? Tại sao không? Còn chần chừ gì nữa mà không xăm ngay nào.

    Hình xăm ''sung túc''
    Hình xăm ''sung túc''
  15. Hôn nhân là việc trọng đại cả đời. Vậy nên ai cũng muốn mình sẽ có cuộc hôn nhân hạnh phúc, suôn sẻ. Hình xăm bên dưới mang ý nghĩa mà ''ai cũng muốn'' đấy đó! Hãy tham khảo nhé!
    Hình xăm ''hôn nhân hạnh phúc''
    Hình xăm ''hôn nhân hạnh phúc''




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy