5 centimet trên giây - Shinkai Makoto

5 centimet trên giây’ kể về mối tình đầu thật đẹp đẽ nhưng cũng không khỏi đau thương của chàng trai Toono Takaki và cô nàng Shinohara Akari. Họ – với sự hồn nhiên, trong sáng của những cô cậu học trò, đã đem lòng yêu thương nhau từ những năm tháng tiểu học, ngay từ ánh mắt chạm nhau lần đầu tiên. Tình cảm ấy cứ ngày càng lớn dần lên, nó không ồn ào, phô trương mà mang nét trong veo của những đứa trẻ, nó nhẹ nhàng đến lạ.


Nhiều năm trôi qua, tưởng chừng thứ tình cảm ấy sẽ là thứ tình cảm đẹp đẽ nhất, tưởng rằng mọi thứ sẽ là vĩnh hằng nhưng sự thật thì thường đến một cách bất ngờ và nghiệt ngã hơn những gì mà người trong cuộc từng vạch ra. Thời gian qua đi cướp theo tâm hồn của hai con người, khoảng cách địa lí khiến họ chưa kịp nói lời giã từ đã phải rẽ lối nơi ‘ngã ba tình’.


Dòng đời vội vã, hối hả cũng hối thúc họ chạy theo, khi mỗi người quyết định lấp lại khoảng trống trong trái tim nhỏ bé của mình, tìm cho mình một hạnh phúc mới cũng là lúc họ thật sự đã có thể buông bỏ quá khứ và coi nó là một hoài ức đẹp đẽ cất giữ vào góc nhỏ nơi sâu thẳm của trái tim mình. Họ lặng lẽ bước qua nhau vào một ngày xuân khi những cánh hoa anh đào phủ đầy đường, giây phút đoàn tàu đi qua, hai người hai thế cực,có thể sau này họ sẽ không bao giờ gặp lại nhau nữa, ‘nhưng thế thôi cũng đã đủ làm nên một phép màu’…


Link mua: shopee.vn/Sách-5-centimet-trên-giây-i.374899645.13622751425?

5 centimet trên giây - Shinkai Makoto
5 centimet trên giây - Shinkai Makoto
5 centimet trên giây - Shinkai Makoto
5 centimet trên giây - Shinkai Makoto

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy