Socrates In Love - Tiếng gọi tình yêu giữa lòng thế giới - Katayama Kyoichi

Socrates In Love là câu chuyện về tình yêu học trò trong sáng, thanh thuần, sống động, chân thực nhưng không kém phần day dứt. Socrates In Love rất nhẹ nhàng, không có những khoảnh khắc dâng trào của cảm xúc, cũng không có sự ghen tuông hờn giận của tình yêu, lại càng không so đo được hơn.


Cuốn sách kể lại những ký ức sống động, ngọt ngào nhưng đau đớn của Sakutaro với người bạn gái thời trung học. Mối tình đầu giữa Sakutaro và Aki đến tự nhiên như trời định, không phải tình yêu sét đánh mà là mưa dầm thấm lâu. Họ khởi đầu như đôi bạn cán sự của lớp, được chọn đóng Romeo và Juliet, cùng chia sẻ cuốn nhật ký... cho tới khi nhận ra đã dành tình cảm cho nhau. Nhưng, câu chuyện của họ không thể đi tới trọn con đường, Aki đã mãi mãi dừng lại ở tuổi mười bảy, và Sakutaro bước tiếp - chỉ còn lại một mình…


Không gian của truyện trong trẻo, vương một nỗi buồn man mác với cái kết trắc trở. Tất cả e thẹn, băn khoăn, thậm chí lời tỏ tình non nớt, ngượng ngùng đều chỉ là quá khứ – một quá khứ tưởng như thật xa mà cũng như thật gần, vì Aki đã đi rồi, bệnh ung thư đã đoạt mất Aki của Saku, và còn lại, là hồi ức của một trái tim yêu, của tiếng gọi tình yêu còn đang vang vọng trong cuộc sống.


Link mua: shopee.vn/Sách-Nhã-Nam-Socrates-In-Love-Tiếng-Gọi-Tình-Yêu-Giữa-Lòng-Thế-Giới-i.64983116.6134852296?

Socrates In Love - Katayama Kyoichi
Socrates In Love - Katayama Kyoichi
Socrates In Love - Katayama Kyoichi
Socrates In Love - Katayama Kyoichi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy