Mỹ Tâm

Mỹ Tâm sinh ngày 16 tháng 1 năm 1981. Năm 16 tuổi, Mỹ Tâm đã giành giải nhất đơn ca toàn thành. Với hoạt động âm nhạc nghiêm túc, sáng tạo và luôn tạo được dấu ấn, từ năm 2002 cho đến nay, Mỹ Tâm luôn là một trong những ca sĩ hàng đầu của Việt Nam.


Dù không tham gia vào nhiều dự án phim điện ảnh nhưng khả năng diễn xuất của Mỹ Tâm của được các nhà sản xuất phim đánh cao qua phim ca nhạc "Cho một tình yêu". Trong phim cô ca sĩ 8x vào vai Linh Đan - một tiểu thư nhà giàu đam mê ca hát. Rồi một sự cố xảy ra, gia đình của Linh Đan bị tán gia bại sản, ba mẹ bị bắt còn Linh Đan từ một cô nàng tiểu thư bỗng chốc thành tay trắng. Khởi đầu cuộc đời từ con số 0, vai diễn của Mỹ Tâm cho khán giả những cảm nhận về sự vươn lên của một cô gái trẻ giữa một nghịch cảnh tưởng không bao giờ vượt qua được. Trong phim, Mỹ Tâm không chỉ đóng vai trò nữ chính mà còn là nhà sản xuất âm nhạc. Đây là bộ phim ca nhạc đầu tiên của Việt Nam được đánh giá rất cao ở thời điểm bấy giờ.


Gần đây, Mỹ Tâm gây đượng tiếng vang lớn qua bộ phim "Chị trợ lý của anh" - được khai rạp ngày 04 tháng 01 năm 2019 với vai trò vừa là biên kịch, đạo diễn (với nghệ danh Mira Dương), vừa là diễn vinh chính trong bộ phim ấy. Bộ phim xoay quanh câu chuyện giữa một cô gái tài giỏi Khả Doanh (do Mỹ Tâm thủ vai) và chàng doanh nhân trẻ tuổi Phúc Nam (do Mai Tài Phến thủ vai). Vì muốn cứu doanh nghiệp của gia đình thoát khỏi sự thâu tóm của một tập đoàn nước ngoài, Khả Doanh bất đắc dĩ phải trở thành trợ lý cho Phúc Nam với nhiệm vụ tìm cho anh ta một cô bạn gái. Và trong cuộc hành trình đầy thử thách đó, Khả Doanh vô tình tìm thấy được tình yêu đích thực của đời mình.

Mỹ Tâm
Mỹ Tâm
Diễn xuất của Mỹ Tâm trong
Diễn xuất của Mỹ Tâm trong "Chị trợ lý của anh"

Top 13 Ca sĩ Việt Nam thành công trong vai trò diễn viên

  1. top 1 Minh Hằng
  2. top 2 Miu Lê
  3. top 3 Hari Won
  4. top 4 Jun Phạm
  5. top 5 Trương Quỳnh Anh
  6. top 6 Mỹ Tâm
  7. top 7 Ngô Kiến Huy
  8. top 8 Đông Nhi
  9. top 9 Phương Thanh
  10. top 10 Đan Trường
  11. top 11 Hồ Ngọc Hà
  12. top 12 Chi Pu
  13. top 13 Hoàng Thùy Linh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy