Metropole Wedding & Convention Center

Metropole Wedding & Convention Center là trung tâm hội nghị tiệc cưới đẳng cấp quốc tế với lối kiến trúc tinh tế, độc đáo cùng không gian rộng lớn và dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu, được phát triển và điều hành bởi nhà quản lý chuỗi khách sạn, nhà hàng Quê Hương – Liberty Group danh tiếng. Đây là nơi lý tưởng để bạn gửi gắm niềm tin ghi dấu hạnh phúc của vợ chồng bạn.

Metropole Wedding & Convention Center mang đến cho khách hàng một không gian sang trọng, lãng mạn và ngập tràn yêu thương, bạn sẽ có một tiệc cưới như mơ ước bởi từng chi tiết nhỏ đều được chú trọng, cầu kỳ và trang trí hết sức tinh tế. Các món ăn phong phú, hội tụ tinh hoa ẩm thực của nhiều nước trên thế giới và tinh túy của nền ẩm thực cổ truyền, các chương trình cho mỗi đôi tân lang, tân giai nhân đều được thiết kế riêng.


Nhiều năm qua, Metropole luôn tự hào là một trong những địa điểm tổ chức tiệc cưới HCM được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và đẳng cấp nhất. Đặc biệt, các sảnh tiệc ở đây đều đẹp, độc đáo và sang trọng mang đầy đẳng cấp. Có cả tiệc cưới ngoài trời như trong mơ cho bạn lựa chọn. Dù bạn chọn phong cách nào thì bạn cũng sẽ được trải nghiệm bữa tiệc ấn tượng và khó quên ở Metropole Wedding & Convention Center.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 216 Lý Chính Thắng, Phường 9, Quận 3, TP HCM

Điện thoại: 028 3526 2288 & 0909 216 216

Email: sales@metropole.com.vn

Website: http://metropole.com.vn/

Fanpage: facebook.com/Metropole216/

Tiệc cưới ở Metropole
Tiệc cưới ngoài trời tại Trung tâm hội nghị tiệc cưới Metropole
Tiệc cưới ngoài trời tại Trung tâm hội nghị tiệc cưới Metropole

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy