ELSA Speak

Ứng dụng ELSA Speak là ứng dụng tiên phong sử dụng công nghệ A.I để luyện phát âm tiếng Anh. Tính đến thời điểm hiện tại, ứng dụng đã giúp hơn 13 triệu người dùng luyện nói tiếng Anh chuẩn bản xứ một cách tự tin. ELSA là dự án công nghệ được sáng chế bởi CEO người Việt Văn Đinh Hồng Vũ. Cùng với đó là đội ngũ các chuyên gia ngôn ngữ hàng đầu thế giới. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp tối ưu để nâng ban điểm Speaking IELTS của mình thì đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn!


Ưu điểm nổi bật:

  • Thấu hiểu sâu sắc những khó khăn trong việc học tiếng Anh, ứng dụng ELSA Speak ra đời với mục tiêu giúp người dùng luyện phát âm chuẩn bản xứ. Cùng với sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ trí tuệ nhân tạo (A.I.) và công nghệ học máy (machine learning). Cho phép hệ thống phân tích chi tiết cách đọc tiếng Anh của người dùng chỉ qua việc nhận diện giọng nói.
  • ELSA Speak có thể dễ dàng “chẩn đoán” được lỗi sai phát âm của người dùng. Sau đó chỉ ra những điểm cần cải thiện. Và hướng dẫn người dùng khắc phục lỗi đã mắc phải một cách cụ thể nhưng cũng dễ hiểu nhất. Chẳng hạn như hướng dẫn cách mở khẩu hình, cách uốn lưỡi,… bằng hình ảnh minh họa.
  • Sau khi đăng ký tài khoản, bạn sẽ được kiểm tra trình độ tiếng Anh đầu vào ngay trên ứng dụng. Kết quả của bài kiểm tra này sẽ được dùng để thiết kế lộ trình học cho riêng bạn. Ngoài lộ trình kể trên, bạn cũng có thể chọn học theo từng bài học (Skill) riêng biệt. Đối với chế độ này, bạn có thể luyện đọc các phụ âm, nguyên âm dễ sai khi giao tiếp để khắc phục những nhược điểm của mình.
  • Ứng dụng cũng sẽ cung cấp các bài tập với level tăng lên như nhấn trọng âm từ, trọng âm câu, phát âm các âm sao cho chuẩn.

Link download:

  • iOS: apps.apple.com/vn/app/elsa-learn-and-speak-english/id1083804886
  • Android: play.google.com/store/apps/details?id=us.nobarriers.elsa
ELSA Speak
ELSA Speak
ELSA Speak
ELSA Speak

Top 10 Ứng dụng học IELTS tốt nhất hiện nay

  1. top 1 IELTS Prep App
  2. top 2 The IELTS Workshop
  3. top 3 Quizlet
  4. top 4 TFlat
  5. top 5 ELSA Speak
  6. top 6 Magoosh IELTS Vocabulary Flashcards
  7. top 7 Anki
  8. top 8 Memrise
  9. top 9 MochiMochi
  10. top 10 TED Talks

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy