ANCORIC

Ancoric là một công ty tổ chức team building tại Hà Nội được khách hàng đánh giá cao bởi phong cách vui vẻ và hấp dẫn. Công ty này tập trung vào 3 mảng chính là team building, xây dựng văn hóa doanh nghiệp và đào tạo kỹ năng làm việc nhóm.


Về mảng team building, khách hàng của Ancoric trải dài từ các khách hàng nhỏ đến các khách hàng lớn. Mỗi một chương trình sẽ có một nội dung chơi khác nhau được lấy từ kho ý tưởng đa dạng: team building hành trình, team building theo đối tượng, team building kết hợp sự kiện, team building theo địa điểm… Ancoric cũng là một trong những công ty tổ chức team building tại Hà Nội được tìm kiếm nhiều nhất khi các doanh nghiệp lớn định tổ chức một chương trình team building vì những ý tưởng sáng tạo tuyệt vời của họ.


Ancoric với đội ngũ MC năng động nhiệt tình, các bài tập hoạt động sáng tạo, hiệu quả, ekip làm việc chuyên nghiệp thực sự đã đem đến những góc nhìn sâu sắc hơn cho mỗi cá nhân về tổ chức của mình. Đó cũng là mục đích chính của mỗi chương trình team building mà Ancoric hướng tới, ai cũng đều tham gia, đóng góp tích cực, kết hợp với nhau khéo léo và rút ra được bài học kì diệu về tinh thần đồng đội.


Ancoric cũng có bề dày kinh nghiệm với các khách hàng lớn như ngân hàng Techcombank, Vietcombank, Tổng công ty Bảo Việt nhân thọ hay Trường quốc tế BVIS… Với khách hàng, Ancoric khiến cho họ có được nhiều cảm xúc thăng hoa về tinh thần đồng đội, được trải nghiệm nhiều điều thú vị.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Tòa nhà 51 phố Cầu Lớn, Đông Anh, Hà Nộ

Điện thoại: 0947.024.112

Email: info@ancoric.com

Website: Ancoric.com

    ANCORIC
    ANCORIC
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy