Hanoi SkyTeam

CÔNG TY DU LỊCH VÀ SỰ KIỆN BẦU TRỜI HÀ NỘI – Viết tắt là Hanoi Skyteam có tiền thân là công ty Du lịch Viễn Đông được thành lập năm tháng 10 năm 2008 bởi hai nhà quản lý trẻ và đầy tâm huyết với du lịch. Với sự đầu tư vào công nghệ thông tin nhằm mục tiêu trở thành Công ty Du lịch bán tour trực tuyến hàng đầu miền Bắc Việt Nam với hai mảng kinh doanh chính: phục vụ khối cộng đồng Pháp Ngữ đến Việt Nam, Đông Dương và phục vụ người Việt Nam đi du lịch trong nước và nước ngoài.


Trong suốt thời gian 6 năm phát triển đội ngũ công ty đã dần phát triển không chỉ về số lượng nhân sự từ 5 thành viên những ngày đầu thành lập, đến năm 2013 số lượng nhân viên đã lên tới 24 nhân viên. Bên cạnh đó còn gia tăng các mảng hoạt động của công ty: phục vụ mảng khách tiếng Anh, Tiếng Đức, Tiếng Trung.


Bên cạnh đó mảng kinh doanh phục vụ khách hàng Việt Nam đi du lich trong nước và nước ngoài cũng không ngừng phát triển với đội ngũ nhân sự có TÂM và đủ TẦM trong hoạt động chuyên môn từng bước nâng cao chất lượng phục vụ du khách, khẳng định thương hiệu Du lịch Viễn Đông trong cộng đồng Du lịch và cho hệ thống khách hàng rộng khắp trên cả nước. Du lịch Viễn Đông dần trở thành Công ty hàng đầu trong lĩnh vực phát triển và ứng dụng, khai thác công nghệ thông tin trong hoạt động Du lịch tại miền Bắc Việt Nam.


Bước sang năm 2014 với những nền tảng đã có và định hướng táo bạo, quyết đoán từ ban giám đốc, Du lịch Viễn Đông đã mạnh dạnh tách riêng hoạt động độc lập 2 mảng kinh doanh Inbound và nội địa cùng outbound, để hình thành một thương hiệu kinh doanh mới cho mảng du lịch dành cho khách Việt Nam đó chính là HANOISKYTEAM với định hướng song song phục vụ các chương trình du lịch nội địa và outbound thuần túy, Hanoiskyteam đẩy mạnh các chương trình: Tour Du lịch kết hợp teambuilding, tổ chức Gameshow, Gala, Hội nghị khách hàng, Các chương trình sự kiện, hội thảo, hội nghị…trong và ngoài nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 5 Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nôi

Điện thoại: 0243 926 4363

Hotline: 0903 209 712

Email: sales@hanoiskyteam.com

Website: https://hanoiskyteam.com/

Facebook: https://www.facebook.com/hanoiskyteam

    Hanoi SkyTeam
    Hanoi SkyTeam
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy