Top 9 Địa điểm tổ chức Team Building tốt nhất tại Đà Lạt

Thuý Vy 43 0 Báo lỗi

Team buiding là dịp để tập thể thể hiện sự đoàn kết, các đồng nghiệp có thời gian để hiểu nhau hơn, giải quyết những vấn đề. Đây cũng là thời điểm các nhóm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Khu du lịch Thung Lũng Vàng

    Gọi điện

    Tọa lạc tại thôn Lạt Đồng, xã Lát, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng, khu du lịch Thung Lũng Vàng cũng là một gợi ý tuyệt vời để tổ chức team building. Tại đây có những bãi đất trống, những căn chòi được dựng lên nhằm phục vụ cho hoạt động vui chơi giải trí của những nhóm lớn. Điểm chung của các địa điểm tại Đà Lạt chính là có khí hậu mát mẻ, trong lành, khung cảnh lãng mạn nên rất lí tưởng để cùng bạn bè thư giãn sau những tháng ngày làm việc vất vả.


    Đến với khu du lịch Thung Lũng Vàng, khách du lịch vừa có thể ngắm view hồ vừa có khoảng đồi riêng rất thuận lợi cho việc vui chơi, tổ chức ăn uống, dã ngoại. Thông thường các buổi team building sẽ có nhiều trò chơi vận động liên tục, nếu thời tiết quá nóng nực sẽ khiến trò chơi thêm phần nặng nhọc và mất vui, vì vậy khí trời mát mẻ tại Thung Lũng Vàng cộng với phong cảnh hữu tình sẽ làm cho chuyến du lịch công ty thêm phần hấp dẫn. Giá vé vào khu du lịch phải chăng, hợp lý, không quá cao so với một địa điểm du lịch hot như Đà Lạt nên các hội nhóm rất yêu thích Thung Lũng Vàng đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Ankroet, Xã Lát, Lạc Dương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3224 0689 & 026 3221 0320
    Email: info@thunglungvang.vn
    Website: https://thunglungvang.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/kdlthunglungvang
    Gọi điện
    Khu du lịch Thung Lũng Vàng
    Khu du lịch Thung Lũng Vàng
    Khu du lịch Thung Lũng Vàng
    Khu du lịch Thung Lũng Vàng

  2. Top 2

    Khu du lịch Madagui

    Gọi điện

    Với màu xanh ngút ngàn của rừng cây hòa cùng bầu không khí trong lành mát mẻ đặc trưng của vùng đất cao nguyên, khu du lịch Madagui sẽ dẫn lối bạn bước vào cuộc hành trình khám phá những điều tuyệt diệu và lý thú của thiên nhiên. Khu du lịch Madagui với giá vé: 20.000 đồng, vừa rẻ vừa có nhiều không gian để các nhóm bạn tổ chức trò chơi, ăn uống cùng nhau. Madagui là khu du lịch nổi tiếng với diện tích rộng lớn và địa hình đa dạng, chính vì thế nơi này sẽ phù hợp với mọi ý tưởng tổ chức.


    Nếu tới đây cùng những người bạn thì còn ngần ngại gì mà bạn không tham gia vào những trò chơi mang tính đồng đội như: bắn súng sơn, chèo thuyền kayak và cùng nhau vượt qua những ghềnh thác hay những khúc sông khúc khuỷu. Tại khu du lịch Madagui còn có các dịch vụ cho thuê lều bạt, những dụng cụ để tổ chức một buổi team building Đà Lạt trọn vẹn. Chắc chắn bạn sẽ có được những phút giây thật sự thư giãn, vui vẻ với thật nhiều kỷ niệm đáng nhớ và đầy ắp tiếng cười.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Km 152, QL20, hu phố 1, Đạ Huoai, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3370 9444
    Email: sales@madagui.com.vn
    Website: https://www.madagui.com.vn/
    Gọi điện
    Khu du lịch Madagui
    Khu du lịch Madagui
    Khu du lịch Madagui
    Khu du lịch Madagui
  3. Top 3

    The Florest - Hoa Trong Rừng

    Gọi điện

    The Florest - Hoa Trong Rừng không chỉ là một trong những điểm check in đang hot tại Đà Lạt. Nơi đây còn là địa điểm tổ chức teambuilding mới được yêu thích của nhiều doanh nghiệp ngay tại Đà Lạt. Với khuôn viên rộng khoảng 60ha, bao gồm thung lũng hoa, hồ nước và rừng thông bao quanh, The Florest đem đến trải nghiệm mới lạ cho du khách. Tại đây đơn vị cung cấp đa dạng các dịch vụ cho team building như: cắm trại, chèo thuyền, trekking, nướng BBQ, và cò vô số các hoạt động khác.

    The Florest
    nằm ở vị trí cách trung tâm thành phố khoảng 25km. Tuy hơi xa nhưng đường khá dễ đi, có đường bê tông xuyên rừng thông dẫn thẳng vào nội khu. Địa hình tại đây rộng lớn, thoáng đãng, khá thuận lợi cho nhiều hoạt động tập thể. Còn có các căn nhà gỗ cho du khách nghỉ ngơi, thưởng thức đồ uống. Đây là nơi vô cùng lý tưởng để tổ chức các hoạt động ui chơi giải trí, team building để gắn kết mọi người lại với nhau. Nếu có dịp đến với Đà Lạt hãy đến với The Florest để trải nghiệm dịch vụ và cảnh sắc nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tà Nung, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0986 757 906
    Website: https://theflorest.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/theflorestdalat
    Gọi điện
    The Florest - Hoa Trong Rừng
    The Florest - Hoa Trong Rừng
    The Florest - Hoa Trong Rừng
    The Florest - Hoa Trong Rừng
  4. Top 4

    Làng Cù Lần

    Gọi điện

    Cùng với những địa điểm trên, Làng Cù Lần cũng là một điểm đến hấp dẫn tại thành phố mộng mơ, thích hợp để check in và tổ chức trò chơi cho các hội nhóm đông người. Tại Làng Cù Lần, khách có thể sử dụng bãi cỏ rộng đến 13000 m2 để chơi các trò chơi. Các hội nhóm khi đến Làng Cù Lần sẽ tha hồ tổ chức nhiều trò chơi để tăng tình cảm đoàn kết. Một số trò chơi phù hợp và được các team chọn lựa là chèo thuyền, bắt vịt cũng được tận dụng tối đa, hay bắt cá suối ở dòng suối bên trong khu du lịch.


    Làng Cù Lần được xây dựng theo mô hình phố trong rừng. Ở đây có đầy đủ những điều kiện vật chất để bạn có thể tổ chức những buổi team building Đà Lạt theo ý muốn. Vào các dịp lễ, Làng Cù Lần được rất nhiều công ty, hội nhóm chọn để tổ chức kì nghỉ. Làng Cù Lần nằm ở DT 722, xã Lát, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng, không quá xa thành phố và đường đi khá thuận lợi nên rất tuyệt vời để trải nghiệm vui chơi tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Suối Cạn, Xã Lát, Lạc Dương, TP. Đà Lạt, Lâm
    Điện thoại: 0948 586 878 & 0985 199 992
    Website: https://langculan.vn/
    Gọi điện
    Làng Cù Lần
    Làng Cù Lần
    Làng Cù Lần
    Làng Cù Lần
  5. Top 5

    Hồ Tuyền Lâm

    Với vị trí không cách xa trung tâm thành phố, Hồ Tuyền Lâm là một điểm đến "hot" của Đà Lạt. Với diện tích khoảng 320 ha, Hồ Tuyền Lâm là một trong 21 khu du lịch quốc gia Việt Nam. Hồ Tuyền Lâm một vẻ đẹp hoang dã với hồ nước trong xanh, bao quanh xung quanh là rừng thông. Đối với nhu cầu tìm kiếm một địa điểm thích hợp để tổ chức team building, thì Hồ Tuyền Lâm là một nơi lí tưởng vì có diện tích rộng, vừa có thể tổ chức trò chơi trên bờ và cả dưới hồ.


    Khu du lịch hồ Tuyền Lâm có rất nhiều trò chơi teambuilding lý thú như: chèo thuyền, các hoạt động tập thể đòi hỏi các thành viên phải có sự kết hợp, tương trợ lẫn nhau. Không chỉ có nhiều không gian để tổ chức trò chơi gắn kết, tại Hồ Tuyền Lâm, các bạn còn có thể ngắm cảnh, tận hưởng không khí trong lành và ăn uống cùng nhau. Với ưu điểm là không khí trong lành, mát mẻ, không gian yên tĩnh, cảnh quan tự nhiên (rừng, núi, hồ, suối, thác,…) ở hồ sẽ làm cho những trò chơi thêm phần thú vị. Bên cạnh đó, vui chơi ở Hồ Tuyền Lâm còn chẳng mất phí vào cổng, nên sẽ phù hợp với nhiều đối tượng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Hồ Tuyền Lâm
    Hồ Tuyền Lâm
    Hồ Tuyền Lâm
    Hồ Tuyền Lâm
  6. Top 6

    Đỉnh Núi Langbiang

    Langbiang – hay núi Langbiang, hay khu du lịch núi Langbiang là hai ngọn núi: Núi Ông và Núi Bà nằm cách thành phố Đà Lạt 12 km thuộc địa phận huyện Lạc Dương. Núi Langbiang được xem là nóc nhà của cao nguyên Lâm Nguyên, từ trên cao như một bức tranh với gam màu xanh của cây lá, màu nâu của mái ngói, màu của mây bảng lảng thu vào tầm mắt bạn thật ấn tượng. Tuy vị trí cách trung tâm thành phố Đà Lạt 20km, khá xa nhưng với những ưu điểm tuyệt vời, đỉnh núi Langbiang vẫn thu hút đông đảo khách du lịch ghé thăm.


    Tại đỉnh núi Langbiang, các bạn có thể tham gia đa dạng các trò chơi hoạt động ban ngày ngoài trời như Trượt Zipline, Bắn súng sơn, banh đụng,… Ngoài ra, ở đây có đầy đủ các dịch vụ du lịch như nhà hàng, quán ăn để các bạn nghỉ ngơi, ăn uống sau khi tham gia trò vui chơi trong thời gian dài. Để lên được đỉnh núi này, các bạn có thể chọn lựa đi xe jeep, đi bộ dọc theo đường nhựa, Trekking - đi bộ theo đường mòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lạc Dương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Đỉnh Núi Langbiang
    Đỉnh Núi Langbiang
    Đỉnh Núi Langbiang
    Đỉnh Núi Langbiang
  7. Top 7

    Đồi Đa Phú

    Đồi Đa Phú nằm cách trung tâm thành phố không quá xa, đây là địa điểm cực kì dễ dàng để tìm đến. Chỉ mất tầm 10km di chuyển là ngọn đồi mộng mơ và quyến rũ sẽ dần hiện ra trước mắt. Nhờ vào vị trí lý tưởng của mình, đồi Đa Phú đã và đang thu hút nhiều bạn trẻ tìm đến check in bởi ngắm bình minh và hoàng hôn hay săn mây ở ngọn đồi này đều vô cùng lý tưởng. Ngọn đồi này cũng có nhiều yếu tố thuận lợi để các nhóm bạn tổ chức trò chơi gắn kết.


    Đồi Đa Phú là địa điểm hoàn toàn chưa được quy hoạch để làm du lịch nên còn giữ nguyên vẹn vẻ hoang sơ, không khí trong lành. Nơi này vẫn còn khá hoang sơ, giữ được cái hồn của Đà Lạt, xa xa là những rừng cây hoang sơ chứa đựng nét bình yên hứa hẹn sẽ mang đến cho cả nhóm những trải nghiệm thú vị. Đồi Đa Phú có diện tích rộng lớn, địa điểm này sẽ thích hợp cho hoạt động thể chất mang tính tập thể, trò chơi đồng đội như kéo co, chạy đua, truy tìm kho báu,… Hay những hoạt động picnic, nướng BBQ ngoài trời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phường 7, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Đồi Đa Phú
    Đồi Đa Phú
    Đồi Đa Phú
    Đồi Đa Phú
  8. Top 8

    Đồi Thiên Phú Đức

    Nằm đối diện với đỉnh Lang Biang nhộn nhịp du khách, đồi Thiên Phúc Đức lại mang một sắc thái khác biệt với sự im lìm như một nàng thơ mơ màng trong sương. Nơi đây còn nhiều vẻ đẹp hoang sơ nên không khí vô cùng trong lành mát mẻ. Đến đồi Thiên Phú Đức, các bạn sẽ có cơ hội được hít thở bầu không khí trong lành kết hợp vào đó là có thể chiêm ngưỡng được cái đẹp. Vẻ đẹp yên bình mà khu đồi này đã đem lại sẽ là món quà lý tưởng để các bạn dành cho nhau sau khi vất vả làm việc.


    Đồi Thiên Phú Đức còn khá hoang sơ nên sẽ không có các hàng quán ăn uống nên khi đến đây du khách nên tự chuẩn bị món ăn sẵn để có thể cùng nhau thưởng thức sau khi tham gia các trò chơi vận động. Nếu những team muốn vui chơi qua đêm, có thể chuẩn bị lều để cùng nhau cắm trại. Đặc điểm khi cắm trại ở đây là bạn ở trên một ngon đồi trọc chỉ có cỏ xanh và vài cây thông nên quang cảnh khá thoáng và gần với thành phố nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phường 7, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Đồi Thiên Phú Đức
    Đồi Thiên Phú Đức
    Đồi Thiên Phú Đức
    Đồi Thiên Phú Đức
  9. Top 9

    Hồ Than Thở

    Nằm cách trung tâm Đà Lạt khoảng 6km, theo trục đường Quang Trung - Hồ Xuân Hương, Hồ Than Thở là một điểm dừng chân quen thuộc của Đà Lạt. Tuy đã xuất hiện từ rất lâu nhưng Hồ Than Thở chưa bao giờ trở nên nhàm chán trong mắt người dân và du khách. Hồ Than Thở chính là địa điểm thích hợp để tổ chức team building mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Đến đây du khách sẽ được hòa mình vào thiên nhiên núi rừng của phố núi. Chiêm ngưỡng bức tranh hữu tình có hồ nước, có núi rừng thông. Xung quanh hồ là rừng thông bao quanh.


    Hồ Than Thở, các bạn có thể tổ chức các trò chơi vận động ở rùng thông, ngoài ra còn có thể chọn thêm cưỡi ngựa, chạy xe đạp, chèo thuyền ở hồ. Đồi thông ven hồ có địa hình bằng phẳng khá rộng nên bạn có thể vui chơi an toàn. Hồ Than Thở gần trung tâm thành phố nên rất thuận lợi để di chuyển cũng như mua sắm, chuẩn bị vật dụng, thức ăn cần thiết cho hoạt động tập thể. Tại đây có đang dạng các hoạt động vui chơi, tham quan để bạn tha hồ trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phường 12, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Hồ Than Thở
    Hồ Than Thở
    Hồ Than Thở
    Hồ Than Thở




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy