Việt Link Event

Việt Link Event được ra đời năm 2011 với bề dày kinh nghiệm trong các hoạt động tổ chức sự kiện, hội nghị hội thảo, cho thuê thiết bị dịch,tổ chức teambuilding. Các nhân viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp trong từng khâu tổ chức, nhân lực trẻ đẹp và vui tính sẽ mang lại cảm giác thoải mái và hưng phấn khi làm việc với chúng tôi.


Xu hướng du lịch kết hợp hội thảo, hội nghị viết tắt là M.I.C.E rất phổ biến, du khách không chỉ muốn nghỉ ngơi, thư giãn mà họ còn muốn tìm kiếm những cơ hội kinh doanh, trao đổi thương mại hoặc giới thiệu sản phẩm mới. Vietlink Tour tự hào có thể đáp ứng tối đa như cầu đó của khách hàng.


Với slogan “Thành công của bạn là ”, Vietlink có thể cung cấp các dịch vụ nhanh chóng, chính xác cùng với giá cả hợp lý. Vietlink đã và đang có những khách hàng ở trong nước và quốc tế, đặc biệt ở các thành phố lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Nha trang, Đà Nẵng, Hải Phòng, Huế...


Vietlink tự hào rằng là một trong những công ty có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện và tour du lịch, công ty có thể tổ chức được các sự kiện lớn ở Việt Nam dựa vào các mối quan hệ rộng rãi và những nhà cung cấp dịch vụ uy tín.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 129 Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0983 686 183 & 0243 785 8551

Email: info@vietlinktour.com

Website: vietlinkevent.com

    Việt Link Event
    Việt Link Event
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy