Top 10 Hãng điện thoại được thế giới yêu thích nhất

  1. top 1 Samsung
  2. top 2 Apple
  3. top 3 Xiaomi
  4. top 4 Oppo
  5. top 5 Vivo
  6. top 6 Realme
  7. top 7 Motorola Mobility (Lenovo)
  8. top 8 Huawei
  9. top 9 Transsion (Tecno, Itel)
  10. top 10 Honor

Vivo

Kể từ khi thành lập vào năm 2009, Vivo đã nhanh chóng mở rộng hoạt động kinh doanh của mình tới hơn 100 quốc gia và trở thành một trong những công ty sản xuất điện thoại thông minh hàng đầu trên thế giới. Mặc dù thương hiệu ban đầu tập trung vào Nam Á, nhưng đến năm 2015, thương hiệu này đã lan rộng sang các khu vực khác của lục địa bản địa và vào năm 2020, đã triển khai các hoạt động ở Châu Âu.


Một trong những lý do lớn nhất đằng sau sự thành công của thương hiệu Vivo là nó cung cấp nhiều loại thông số kỹ thuật với các mức giá không quá đắt. Trong khi ngày nay có rất nhiều thương hiệu điện thoại thông minh đang cạnh tranh để đổi mới, Vivo đã chứng minh được sự thành công trong việc giới thiệu các thiết kế và công nghệ đổi mới trong các thiết bị của mình. Năm 2018, thương hiệu này đã gây chú ý khi ra mắt máy quét vân tay trên màn hình đầu tiên trên thế giới trong điện thoại tầm trung của mình, X20. Công nghệ sử dụng chức năng quét quang học có độ phân giải cao được thực hiện bên dưới màn hình kính của điện thoại có thể đọc dấu vân tay của người dùng và xác thực.


Một cuộc cách mạng trong ngành công nghiệp điện thoại thông minh đã đưa Vivo trở thành tâm điểm chú ý, phát minh này của Vivo đã được thử nghiệm bởi các thương hiệu công nghệ hàng đầu như Apple và Samsung, những người đã thất bại trong việc đạt được kết quả tương tự. Một điểm mới lớn khác được Vivo giới thiệu là sự ra mắt của dòng ' NEX ' - dòng điện thoại thông minh có một trong những màn hình không viền đầu tiên mang đến thiết kế tràn viền. Bất kể giá bán ra sao, mọi điện thoại Vivo trên thị trường hiện nay đều cung cấp thông số kỹ thuật và tính năng tuyệt vời mà các thương hiệu khác chỉ cung cấp trong dòng sản phẩm hàng đầu của họ.

Vivo
Vivo
Vivo

Top 10 Hãng điện thoại được thế giới yêu thích nhất

  1. top 1 Samsung
  2. top 2 Apple
  3. top 3 Xiaomi
  4. top 4 Oppo
  5. top 5 Vivo
  6. top 6 Realme
  7. top 7 Motorola Mobility (Lenovo)
  8. top 8 Huawei
  9. top 9 Transsion (Tecno, Itel)
  10. top 10 Honor

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy