Angle beats

Đây là 1 bộ phim của nhà phát hành P.A word kết hợp với Aniplex và đạo diễn của bộ phim là đạo diễn Seiji Kishi. Cốt truyện của bộ phim là của tác giả Maeda Jun và kịch bản và nhạc của bộ phim này cũng có sự tham gia sáng tác của ông. Về bộ truyện không những mang ý nghĩa nhân văn cuộc sống, ước mơ hoài bảo mà còn đem đến cho người xem những giá trị tinh thần. Con người ta khi kết thúc cuộc sống này lại mang trong mình ước mơ chưa thể thực hiện được. Để rồi khi sang thế giới bên kia họ vẫn mang trong lòng và hi vọng là bản thân mình có thể giữ được ước mơ đó.


Bộ phim lấy bối cảnh của thế giới bên kia và tập trung vào nhân vật chính là Otonashi - một chàng trai bị mất trí nhớ quên tất cả những kỷ niệm khi mình còn sống. Anh ta đã đăng ký vào học một trường học và gặp Yuri. Yuri mời anh tham gia vào 1 tổ chức có mục đích chống lại thượng đế có tên là SSS. Kẻ thù của tổ chức này là hội trưởng hội học sinh hay còn được gọi là thiên sứ. Hội trưởng đã dùng hết sức mạnh của mình để xóa bỏ SSS nhưng rồi cô đã bị lật đổ và thay bằng Naoi - người có dã tâm lật đổ SSS. Tổ chức đã gặp rất nhiều khó khăn khi phải đối đầu với những thế lực khác và rồi từng thành viên của tổ chức lần lượt ra đi trong đó người Otonashi yêu cũng mất.


Bộ phim mang đến cho người xem nỗi buồn khi thấy cảnh đồng đội ra đi, và buồn hơn khi người mình yêu cũng biến mất ngay trước mắt. Chắc hẳn bạn sẽ rất đau buồn khi tận mắt chứng kiến đồng đội, và ngay cả người mình yêu thương nhất ra đi phải không?

Angle beats
Angle beats
Angle beats
Angle beats

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy