Anh em siêu quậy

Anh em siêu quậy là bộ phim kể về hai anh em Tom và Tin. Tom là con một trong gia đình, được ba mẹ hết mực thương yêu, chiều chuộng. Rồi mọi thứ thay đổi từ khi xuất hiện cậu em trai bị thất lạc nhiều năm – Tin. Kể từ khi có Tin, cậu nhóc Tom không còn là “duy nhất”, mọi sự quan tâm, thương yêu của ba mẹ trước đây chỉ dành cho một mình Tom, thì giờ đây đã bị san sẻ cùng Tin, do đó Tom cảm thấy bị hụt hẫng và quay sang ghét em trai ruột của mình. Cậu nhóc Tom luôn tỏ ra lạnh nhạt và tìm mọi trò để hành hạ em trai, tuy vậy, Tin vẫn luôn yêu quý và nghe lời người anh của mình. Đến một ngày, Tin bị bắt cóc, Tom đã đích thân đi cứu em trai và cuộc hành trình dở khóc dở cười bắt đầu từ đây. Sau đó, Tom đã cảm nhận được tình cảm mình dành cho cậu em trai và hai anh em trở nên thân thiết, yêu thương nhau hơn. Mặc dù nội dung phim có vẻ đơn giản, song gây điểm nhấn với khán giả chính là diễn suất đáng yêu của hai “sao nhí” Duy Anh và Ku Tin. Anh em siêu quậy là bộ phim hay dành cho gia đình và đặc biệt là trẻ nhỏ trong đợt tết thiếu nhi sắp tới, bộ phim hứa hẹn sẽ thu hút nhiều khán giả.

Dự kiến phát hành: 31.05.2017
Thể loại: Phim gia đình, hài hước
Đạo diễn: Lê Bảo Trung
Diễn viên: Ku Tin, Duy Anh, Hiếu Hiền, Hà Việt Dũng, Puka,...
Anh em siêu quậy là bộ phim hay dành cho gia đình và đặc biệt là trẻ nhỏ trong đợt tết thiếu nhi sắp tới, bộ phim hứa hẹn sẽ thu hút nhiều khán giả.
Anh em siêu quậy là bộ phim hay dành cho gia đình và đặc biệt là trẻ nhỏ trong đợt tết thiếu nhi sắp tới, bộ phim hứa hẹn sẽ thu hút nhiều khán giả.
Trailer - anh em siêu quậy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy