Rừng xanh kỳ lạ truyện

Rừng xanh kỳ lạ truyện là bộ phim 3D được chiếu vào dịp Tết, phim có sự đầu tư khủng về kỹ xảo với các cảnh quay đẹp cũng như dàn diễn viên đình đám trong làng hài. Dựa theo câu chuyện có thật về "người rừng" nổi tiếng của Hồ Văn Lang. Phim xoay quanh nhân vật "Tarzan" Việt Nam bị phát hiện bởi một đám bạn trẻ đi phượt, sau đó lại bị một nhóm người bắt giữ, rồi bị một nhà khoa học tiến hành hàng loạt thí nghiệm độc ác lên cơ thể để tìm phương thuốc chữa bệnh cho con gái ông. Nhân vật chính của phim do nghệ sĩ Hoài Linh thể hiện, tuy không có một câu thoại nào nhưng với những hành động, cử chỉ và biểu cảm trên khuôn mặt, nghệ sĩ Hoài Linh đã rất thành công trong việc thể hiện vai diễn và đem đến nhiều tiếng cười cho khán giả. Phim thu hút người xem bởi kỹ xảo đẹp mắt, lối diễn tự nhiên, hài hước nhưng cũng thể hiện được nội tâm của từng nhân vật, ngoài ra phim còn mang đến cho người xem một thông điệp về việc bảo vệ môi trường và quy luật tạo hóa.

Phát hành: 20.01.2017
Thể loại: Phiêu lưu, hài hước
Đạo diễn: Khương Ngọc
Nhà sản xuất: Sóng Vàng
Thời lượng: 90 phút
Diễn viên: Hoài Linh, Thu Trang, Tiến Luật, Yaya Trương Nhi, Trung Dân, Hứa Minh Đạt,...
Phim thu hút người xem bởi kỹ xảo đẹp mắt, lối diễn tự nhiên, hài hước nhưng cũng thể hiện được nội tâm của từng nhân vật.
Phim thu hút người xem bởi kỹ xảo đẹp mắt, lối diễn tự nhiên, hài hước nhưng cũng thể hiện được nội tâm của từng nhân vật.
Trailer - rừng xanh kỳ lạ chuyện

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy