Bạn gái tôi là sếp

Bạn gái tôi là sếp được chuyển thể từ bộ phim "ATM: lỗi tình yêu" của Thái Lan song đạo diễn Hàm Trần đã rất khéo léo "cài cắm" những mảng miếng phù hợp với văn hóa Việt cũng như "vá lỗi" cho những chi tiết dài dòng không cần thiết của bản gốc. Phim xoay quanh cuộc tình của một anh chàng Cường - nhân viên ngân hàng thông minh, tháo vát nhưng si tình và người yêu Oanh - cũng chính là sếp anh, một cô nàng cá tính, mạnh mẽ, hiếu thắng, ghê gớm nhưng có trái tim đa cảm. Cả hai phải khổ sở vì luật cấm yêu đồng nghiệp, một phần vì lo lắng bị mọi người phát hiện, phần khác lại cảm thấy có lỗi khi đuổi việc những cặp đôi bị phát hiện. Đến khi có một sự cố xảy ra, cây ATM của ngân hàng tại Cần Thơ bị lỗi cho ra tiền gấp bốn lần, lúc này hai người quyết định thực hiện một giao kèo đó là Cường phải lấy lại được số tiền đã mất trong thời gian quy định, nếu không anh sẽ phải nghỉ việc và ngược lại nếu anh làm được thì Oanh sẽ là người nghỉ việc. Cuộc đua của cặp tình nhân bắt đầu, mặc dù yêu nhau say đắm xong cả hai đều quyết tâm không ai muốn thua trong trận chiến này. Bạn gái tôi là sếp đã thu hút nhiều người xem bởi nội dung thú vị, kịch tính với nét hài hước cường điệu, mang lại những trận cười thoải mái cho khán giả.

Phát hành: 03.02.2017
Thể loại: Tình cảm, hài hước
Đạo diễn: Hàm Trần
Nhà sản xuất: Galaxy M&E
Thời lượng: 120 phút
Diễn viên: Miu Lê, Đỗ An, Lê Khánh, Phở Đặc Biệt, Huyme,...
Bạn gái tôi là sếp đã thu hút nhiều người xem bởi nội dung thú vị, kịch tính với nét hài hước cường điệu, mang lại những trận cười thoải mái cho khán giả.
Bạn gái tôi là sếp đã thu hút nhiều người xem bởi nội dung thú vị, kịch tính với nét hài hước cường điệu, mang lại những trận cười thoải mái cho khán giả.
Trailer - bạn gái tôi là sếp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy