Anh Nguyễn Makeup

Hiện nay, cái tên Anh Nguyễn Makeup chắc hẳn đã không còn quá xa lạ trong giới trang điểm tại Bạc Liêu. Trên con đường sự nghiệp của mình, chàng chuyên viên này đã trang điểm cho hàng ngàn cặp đôi trong ngày trọng đại. Anh đã trở thành “phù thủy” biến những nàng có sóng mũi thấp trở nên cao vút, mắt 1 mí thành 2 mí, làn da sần sùi lắm mụn bỗng trở nên trắng sáng mịn màng... Những vấn đề tưởng chừng khó khăn biết bảo, thế nhưng lại quá đơn giản với Anh Nguyễn Makeup.


Trong quá trình làm việc, Anh Nguyễn Makeup luôn quan sát kỹ gương mặt của mỗi vị khách trước khi trang điểm. Mỗi người sinh ra đều được tạo hóa ban tặng cho một vẻ đẹp riêng và đó là điểm nhấn để chuyên gia trang điểm có thể tôn vinh nét đẹp của họ. Chính bởi thế mà không ít người đã đặt cho anh chàng này biệt danh “phù thủy nhan sắc”. Trong rất nhiều các cô dâu đã được Anh Nguyễn Makeup tôn vinh trong ngày cưới thì mỗi người đều chọn một cách trang điểm khác nhau, đó có thể là vẻ cổ điển - sang trọng - quý phái, là vẻ tự nhiên - tinh khôi - trong suốt và anh luôn biết cách để lựa chọn một phong cách trang điểm thật phù hợp cho những nàng thơ của mình.


Với phương châm “trang điểm tự nhiên để toát lên vẻ đẹp tiềm ẩn”, Anh Nguyễn Makeup sẽ không “trát lên mặt” vô vàn lớp phấn trang điểm mà thay vào đó là lối make up mỏng, nhẹ để các chị em trong thật dịu dàng và e ấp như một đóa hoa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 161 Đường Cách Mạng, P.1, TP. Bạc Liêu

Điện thoại: 0764 111 505

Facebook: https://www.facebook.com/changmap.dethuong.7

Anh Nguyễn Makeup
Anh Nguyễn Makeup
Anh Nguyễn Makeup
Anh Nguyễn Makeup

Top 6 Địa chỉ makeup đẹp nhất tại Bạc Liêu

  1. top 1 Khang Nguyen Wedding House
  2. top 2 Studio Anh Thi
  3. top 3 Dương Vuong Wedding
  4. top 4 Thảo Lê Makeup
  5. top 5 Anh Nguyễn Makeup
  6. top 6 Studio Áo Cưới VIVA

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy