Top 6 Địa chỉ makeup đẹp nhất tại Bạc Liêu

Phương Trinh 1769 0 Báo lỗi

Đối với chị em phụ nữ hiện nay, họ luôn muốn mình trông thật xinh đẹp khi xuất hiện bất kỳ đâu. Nhất là những khi chụp ảnh cưới, chụp ảnh lưu niệm, đi dự ... xem thêm...

  1. Được biết đến là một địa chỉ uy tín, luôn mang lại cho các cặp đôi dịch vụ trang điểm, chụp ảnh cưới đẳng cấp và chuyên nghiệp tại Bạc Liêu, nhất là khu vực chợ Hộ Phòng, Khang Nguyen Wedding House sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này.


    Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu lớn nhất, và đó cũng chính là động lực giúp Khang Nguyễn hoàn thiện hơn mỗi ngày”, studio vẫn đang tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng cao tay nghề hàng năm cùng sự cập nhật nhanh chóng các mẫu váy cưới mới nhất, đặc biệt luôn luôn tiên phong về xu hướng và phong cách. Tính đến hiện tại, sau một thời gian hoạt động tại số 93, phường Hộ Phòng, studio đã thật sự ghi điểm trong lòng của nhiều đôi uyên ương cũng như đã có được một chỗ đứng vững chắc tại thị trường cưới địa phương.


    Với những đôi uyên ương đã từng sử dụng dịch vụ của Khang Nguyen Wedding House thì chắc hẳn đều rất ấn tượng với phong cách phục vụ của toàn thể ekip và sự chuyên nghiệp, vui vẻ, nhiệt tình, chu đáo trong mỗi nhân viên ở tất cả các khâu. Nếu như chuyên gia trang điểm Kim Ngọc gây ấn tượng bởi đôi bàn tay make up đầy ''ma thuật'', có khả năng biến hóa một cách hoàn hảo tạo nên vẻ đẹp trẻ trung rạng ngời mà không kém phần quyến rũ, sang trọng cho các nàng thơ. Thì nhiếp ảnh gia Khang Nguyễn cùng ekip chụp ảnh lại rất được lòng khách hàng bởi những bộ ảnh đẹp lung linh, sắc nét với những cách tạo dáng “độc” mà vẫn giữ được nét tự nhiên, cùng khả năng làm chủ hoàn toàn ánh sáng và việc hậu kì hoàn hảo, tất cả đã cùng mang lại sự hài lòng trọn vẹn nhất cho mỗi vị thượng đế khi tìm đến Khang Nguyen Wedding House.


    Khang Nguyen Wedding House là địa chỉ nổi tiếng có thế mạnh theo phong cách trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng và hiện đại thế nhưng vẫn làm nổi bật những nét riêng vốn có và tùy theo từng gương mặt mà có cách biến hóa khác nhau, đồng thời che lấp các khuyết điểm làm cho các nàng luôn rạng ngời với vẻ đẹp tự nhiên nhất. Với bí kíp “cải tạo nhan sắc” của mình, Kim Ngọc make up chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ bởi sự “lột xác” một cách ngoạn mục, từ những gương mặt không quá ấn tượng thậm chí là hạn chế về nhan sắc cũng đều trở nên yêu kiều, xinh đẹp lung linh.


    Cả nhiếp ảnh gia Photography Tony nguyễn và chuyên gia trang điểm Kim Ngọc đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đi tu nghiệp hàng năm. Và họ được đông đảo các khách hàng tín nhiệm về tâm nghề cũng như tài nghệ của mình, trong đó một lượng lớn các khách hàng là giới trẻ tuổi teen.


    Chính vì thế, Khang Nguyen Wedding House chính xác là một sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn, có thể giúp bạn giữ trọn khoảnh khắc đẹp nhất với chi phí phải chăng cùng chất lượng phục vụ hàng đầu về trang điểm cô dâu cũng như dịch vụ chụp ảnh cưới đẹp trọn gói tại Hộ Phòng, Bạc Liêu.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 339, Ql1A, Khóm 2, Phường Hộ Phòng, thị xã Giá Rai, Bạc Liêu
    Điện thoại: 0916 300 100 & 0916 500 100
    Hotline: 0878 922 922 (Mr KHANG)

    Email: studiokhangnguyen@gmail.com
    Facebook: facebook.com/khangnguyenweddinghouse/

    Gọi điện
    Khang Nguyen Wedding House
    Khang Nguyen Wedding House
    Khang Nguyen Wedding House
    Khang Nguyen Wedding House

  2. Nhẹ nhàng nhưng đầy nét quyết rũ, đơn giản mà đầy vẻ rạng ngời, không quá lòe lẹt hay cầu kỳ đó chính là phong cách trang điểm thường thấy của Huỳnh Hậu Makeup Artist tại Studio Anh Thi - một trong những chuyên viên trang điểm hàng đầu hiện nay tại Bạc Liêu.


    Bằng sự chuyên nghiệp và đầy tinh tế của mình, Huỳnh Hậu Makeup Artist luôn sẵn sàng đón tiếp tất cả các vị khách đến với tiệm của mình, đó có thể là những cô gái muốn trở nên xinh đẹp và lộng lẫy trong các buổi tiệc, hay những nàng dâu e ấp đang mong chờ đến ngày trọng đại của đời mình. Và Huỳnh Hậu Makeup Artist được nhiều người biết tới với phong cách trang điểm chuẩn: trong veo, nhẹ nhàng, tự nhiên để tôn lên vẻ đẹp nổi bật theo nét riêng của từng cô gái. Đồng thời luôn lắng nghe thấu hiểu từng nhu cầu nguyện vọng của mỗi khách hàng, nhằm mang đến những trải nghiệm làm đẹp tốt nhất.


    Hơn thế nữa, Huỳnh Hậu Makeup Artist cũng cập nhật xu hướng làm đẹp thường xuyên, sáng tạo để có thể mang đến nhiều phong cách trang điểm mới lạ cho chị em phụ nữ.


    Hầu hết các dòng mỹ phẩm trang điểm ở Studio Anh Thi luôn sử dụng các dòng nổi tiếng, hàng đầu thế giới để có thể tạo nên được những tác phẩm nghệ thuật độc đáo xinh lung linh. Ngoài dịch vụ trang điểm chuyên nghiệp, ở đây còn nhận đào tạo học viên cho những người mới bắt đầu nên được rất nhiều người đến theo học.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 377 Trần Phú, Phường 7, TP. Bạc Liêu

    Điện thoại: 0939 556 242 & 0942 686 850 & 0944 942 052

    Facebook: https://www.facebook.com/huynhhau.trunglove

    Fanpage: https://www.facebook.com/thi.aocuoianh

    Gọi điện
    Studio Anh Thi
    Studio Anh Thi
    Studio Anh Thi
    Studio Anh Thi
  3. Tại Bạc Liêu, Dương Vuong Wedding cũng là một trong những địa chỉ trang điểm, làm đẹp được rất nhiều chị em biết đến. Khi đến đây, dưới đôi tay nghệ thuật của các chuyên viên trang điểm tại Dương Vuong Wedding sẽ giúp bạn trông thật xinh đẹp, lung linh hơn ở bất kỳ nơi đâu bạn xuất hiện. Từ xu hướng trang điểm đến chất lượng dịch vụ luôn được Dương Vuong Wedding chú trọng rất nhiều, đây chính là những yếu tố làm nên sự hài lòng của khách hàng khi đến với nơi này.


    Đồng thời, với những chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp tại Dương Vuong Wedding đảm bảo sẽ giúp phát huy được các ưu điểm trên gương mặt bạn và che đi khuyết điểm một cách hoàn hảo nhất. Đặc biệt, tại đây còn đưa ra nhiều phong cách trang điểm khác nhau từ trang điểm nhẹ nhàng, mỏng nhẹ, cá tính, style,… để có thể phù hợp nhất với những địa điểm và trang phục của khách hàng hài hòa nhất.


    Không chỉ mang đến sự hài lòng cho khách hàng về chất lượng trang điểm tốt, đa dạng phong cách, tận tình mà khi đến với Dương Vuong Wedding mọi người còn yên tâm về chất lượng mỹ phẩm chính hãng tại đây, chủ yếu sử dụng của các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 160/5 Võ Văn Kiệt, Khóm 5, Phường 1, TP Bạc Liêu

    Điện thoại: 0949 144 248

    Fanpage: https://www.facebook.com/DuongVuongBridal/

    Facebook cá nhân:

    • https://www.facebook.com/duong.phat.39982
    • https://www.facebook.com/profile.php?id=100005313617292
    Gọi điện
    Dương Vuong  Wedding
    Dương Vuong Wedding
    Dương Vuong  Wedding
    Dương Vuong Wedding
  4. Ghi điểm với lối làm việc nhiệt tình, chịu thương chịu khó, lúc nào cũng vui vẻ hòa đồng, Thảo Lê Makeup cũng là một trong những địa chỉ trang điểm đẹp rất được ưa chuộng tại Bạc Liêu với style makeup tự nhiên.


    Ngoài phong cách trang điểm tự nhiên thường thấy, Thảo Lê Makeup còn gây ấn tượng với lối trang điểm mắt khói hút hồn hay chút cổ điển khi kết hợp cùng đôi môi đỏ mọng, đẹp tựa như những minh tinh thập niên 1920. Nếu tông màu cam đơn thuần chỉ mang lại cho cô dâu sự cá tính và năng động nhưng lại khá kén màu da thì xu hướng trang điểm cô dâu với sắc hồng cam dịu ngọt lại phù hợp với đa số cô dâu Việt.


    Luôn nắm bắt kịp thời những trào lưu như thế này, Thảo Lê Makeup vận dụng một cách linh hoạt để tạo điểm nhấn nổi bật cho vẻ đẹp rạng ngời của mỗi cô dâu trong ngày cưới. Không chỉ makeup cô dâu, hiện tại Thảo Lê Makeup còn cung cấp dịch vụ make up sự kiện - chụp hình và make up đi tiệc nhẹ nhàng, đáp ứng mọi yêu cầu của phái đẹp dù là khắt khe nhất.


    Ngoài ra, Thảo Lê Makeup còn được biết đến là một địa chỉ chuyên nghiệp trong lĩnh vực đào tạo trang điểm. Trong suốt thời gian vừa qua, tiệm vẫn thường xuyên nhận học viên cho các khoá makeup chuyên nghiệp, makeup cá nhân, từ cơ bản đến nâng cao với mức học phí luôn phải chăng. Chính vì thế, hãy đến với Thảo Lê Makeup để cảm nhận sự chuyên nghiệp từ những khóa đào tạo và dịch vụ cùng đội ngũ giảng viên, nhân viên thân thiện có kinh nghiệm lâu năm và tâm huyết với nghề bạn nhé!


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 180 Hoà Bình, Phường 3, TP Bạc Liêu

    Điện thoại: 0943 150 009

    Facebook: https://www.facebook.com/thao.lee.9277511

    Gọi điện
    Thảo Lê Makeup
    Thảo Lê Makeup
    Thảo Lê Makeup
    Thảo Lê Makeup
  5. Hiện nay, cái tên Anh Nguyễn Makeup chắc hẳn đã không còn quá xa lạ trong giới trang điểm tại Bạc Liêu. Trên con đường sự nghiệp của mình, chàng chuyên viên này đã trang điểm cho hàng ngàn cặp đôi trong ngày trọng đại. Anh đã trở thành “phù thủy” biến những nàng có sóng mũi thấp trở nên cao vút, mắt 1 mí thành 2 mí, làn da sần sùi lắm mụn bỗng trở nên trắng sáng mịn màng... Những vấn đề tưởng chừng khó khăn biết bảo, thế nhưng lại quá đơn giản với Anh Nguyễn Makeup.


    Trong quá trình làm việc, Anh Nguyễn Makeup luôn quan sát kỹ gương mặt của mỗi vị khách trước khi trang điểm. Mỗi người sinh ra đều được tạo hóa ban tặng cho một vẻ đẹp riêng và đó là điểm nhấn để chuyên gia trang điểm có thể tôn vinh nét đẹp của họ. Chính bởi thế mà không ít người đã đặt cho anh chàng này biệt danh “phù thủy nhan sắc”. Trong rất nhiều các cô dâu đã được Anh Nguyễn Makeup tôn vinh trong ngày cưới thì mỗi người đều chọn một cách trang điểm khác nhau, đó có thể là vẻ cổ điển - sang trọng - quý phái, là vẻ tự nhiên - tinh khôi - trong suốt và anh luôn biết cách để lựa chọn một phong cách trang điểm thật phù hợp cho những nàng thơ của mình.


    Với phương châm “trang điểm tự nhiên để toát lên vẻ đẹp tiềm ẩn”, Anh Nguyễn Makeup sẽ không “trát lên mặt” vô vàn lớp phấn trang điểm mà thay vào đó là lối make up mỏng, nhẹ để các chị em trong thật dịu dàng và e ấp như một đóa hoa.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 161 Đường Cách Mạng, P.1, TP. Bạc Liêu

    Điện thoại: 0764 111 505

    Facebook: https://www.facebook.com/changmap.dethuong.7

    Gọi điện
    Anh Nguyễn Makeup
    Anh Nguyễn Makeup
    Anh Nguyễn Makeup
    Anh Nguyễn Makeup
  6. Nếu bạn muốn biến hóa thành một cô dâu xinh lung linh, một cô nàng cá tính hay muốn trở thành một cô nàng dịu dàng hồn nhiên thì Studio Áo Cưới VIVA là địa chỉ nên tham khảo. Đây là một trong những địa chỉ chuyên trang điểm cho các cô dâu luôn cập nhật liên tục với nhiều phong cách trang điểm khác nhau mới lạ, tinh tế.


    Xu hướng makeup cô dâu hiện nay là nhẹ nhàng, ngọt ngào và sang trọng. Đúng như những gì mà Studio Áo Cưới VIVA muốn gửi đến các nàng dâu trong ngày trọng đại, để trở nên tươi tắn và tự tin với vẻ đẹp của chính mình. Với kỹ thuật lên nền mỏng mịn căn bóng tự nhiên, bạn sẽ cảm nhận được lớp nền nhẹ và che được các khuyết điểm trên gương mặt một cách hoàn hảo nhất. Luôn luôn sử dụng mỹ phẩm chất lượng, dịch vụ chu đáo, khi đến với Studio Áo Cưới VIVA bạn sẽ hoàn toàn ưng ý với sự lựa chọn của chính mình, phong cách Makeup phù hợp với từng đường nét trên gương mặt.


    Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ đáng tin cậy để ''trao mặt gửi vàng'' thì đừng ngần ngại đến với Studio Áo Cưới VIVA để cảm nhận sự chuyên nghiệp trong dịch vụ trang điểm trên cả tuyệt vời của nơi này nhé!


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số nhà 399, đường Trần Phú, Phường 7, TP Bạc Liêu
    Điện thoại: 0399 949 494 & 0369 678 789
    Facebook: https://www.facebook.com/DuongNhu93

    Fanpage: facebook.com/Studio-Áo-Cưới-VIVA-1141663742551160/

    Gọi điện
    Dương Như Make Up (Studio Áo Cưới VIVA)
    Dương Như Make Up (Studio Áo Cưới VIVA)
    Dương Như Make Up (Studio Áo Cưới VIVA)
    Dương Như Make Up (Studio Áo Cưới VIVA)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy