Top 5 Địa chỉ makeup chụp ảnh kỷ yếu đẹp nhất tại Đà Lạt

  1. Top 1 Quỳnh Nguyễn Make Up Artist
  2. Top 2 Linh Chi Make Up
  3. Top 3 Lâm Tino
  4. Top 4 Sjlo Duy
  5. Top 5 Candy Uyên Makeup

Top 5 Địa chỉ makeup chụp ảnh kỷ yếu đẹp nhất tại Đà Lạt

Trang Nguyễn 1030 0 Báo lỗi

Là một người con gái, ai cũng thích mình luôn đẹp trong mắt mọi người. Do đó, nhu cầu làm đẹp ngày càng trở nên thiết yếu hơn đối với người con gái. Một trong ... xem thêm...

  1. Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến với các bạn đó là Quỳnh Nguyễn Make Up Artist. Đến đây, bạn sẽ được thợ trang điểm chọn lựa cho phong cách phù hợp nhất với khuôn mặt. Một lớp nền hoàn hảo, ít đổ dầu, ít phai trôi sau một ngày dài chụp ảnh là điều rất khó nhưng tại đây thợ trang điểm sẽ giúp bạn hạn chế những điều đó.


    Cách sử dụng màu sắc phối lúc trang điểm sẽ ảnh hưởng đến cả khuôn mặt, do đó việc lựa chọn tông màu đúng đắn góp phần rất lớn để thu hút các ánh nhìn. Đến với Quỳnh Nguyễn Make Up Artist, bạn không cần quá lo lắng vì mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát. Làm sao để bạn có "mặt tiền" đẹp rạng rỡ trong ngày chụp thì hãy để ý tưởng đó cho thợ trang điểm chuyên nghiệp. Bất kì Concept make up nào từ cá tính, cổ trang, trong veo, dịu dàng Quỳnh Nguyễn cũng có thể cân được hết. Việc của bạn chỉ cần oder và tin tưởng để tỏa sáng trong các khung hình mà thôi! Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ makeup kỉ yếu tại Đà Lạt thì hãy ghé đến đây ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 62/7 Phù Đổng Thiên Vương, Phường 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0918 220 449
    Email: quynh.th19@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/trangdiemdalat/

    Gọi điện
    Quỳnh Nguyễn Make Up Artist
    Quỳnh Nguyễn Make Up Artist
    Quỳnh Nguyễn Make Up Artist
    Quỳnh Nguyễn Make Up Artist

  2. Một địa chỉ nữa chuyên làm các dịch vụ về chụp ảnh, trang điểm vào các dịp quan trọng đó là Linh Chi Make Up . Một lớp trang điểm nhẹ nhàng, không quá nổi bật nhưng vẫn phải bắt mắt rất phù hợp với những dịp kỷ yếu. Đây là khoảng thời gian để ghi lại khoảnh khắc thanh xuân đang sắp qua của mọi cô gái, độ tuổi vẫn còn non trẻ và ngọt ngào.


    Tươi trẻ là thế nên khi makeup kỷ yếu thường sẽ sử dụng tông màu nhẹ tự nhiên, với lớp phấn có độ che phủ vừa phải không gây mất tự nhiên khuôn mặt và vẫn phải đảm bảo được độ bám cao cho một ngày dài. Linh Chi Make Up sẽ biến bạn trở nên xinh đẹp nhờ vào những kỹ năng nghề nghiệp đã có.


    Đồ nghề trang điểm, mỹ phẩm của Linh Chi Make Up đều là sản phẩm chất lượng, uy tín, được vệ sinh cẩn thận và sạch sẽ nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm giao "mặt tiền" của mình cho các bạn nhân viên makeup nơi đây sẽ tự mua riêng. Bạn có thể trực tiếp gọi điện, inbox nhắn tin để có thể được tư vấn kĩ hơn đảm bảo cho mình có được Gương mặt kỷ yếu hoàn hảo. Nếu có lịch gấp hoặc liên hệ ngay thì bạn hãy gọi điện ngay để check và xác nhận lịch nhanh nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 105 Đa Minh, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0343 188 794 & 0974 489 746

    Fanpage: www.facebook.com/TUANCHIBRIDALDALAT/

    Gọi điện
    Linh Chi Make Up Academy
    Linh Chi Make Up Academy
    Linh Chi Make Up Academy
    Linh Chi Make Up Academy
  3. Top 3

    Lâm Tino

    Gọi điện

    "Không có người phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp”, đó là câu nói ngày nay mọi người thường dùng để nói nên việc làm đẹp quan trọng như thế nào. Chuyên makeup cho cô dâu ngày cưới hỏi, dù là phong cách tây, sắc sảo hay phong cách nhẹ nhàng ngọt ngào như ngày kỷ yếu thì bạn có thể tìm đến Lâm Tino để có được sự giúp đỡ tốt nhất.


    Lâm Tino nhận được nhiều sự tin tưởng cửa khách hàng bởi tay nghề tốt, biết tận dụng lợi thế của khuôn mặt mỗi cá nhân để lựa chọn cách trang điểm phù hợp, che đi những điểm chưa hoàn hảo, nhờ chút phấn son mà tôn lên được điểm sáng của khuôn mặt. Phong cách trang điểm Lâm Tino của rất đa dạng và phong phú, không gói gọn ở bất kì một phong cách nào. Với nhiều năm kinh nghiệm của mình, bạn chỉ cần cho biết nhu cầu, địa điểm đến của bạn mà chuyên viên sẽ thực hiện cho bạn một phong cách make up phù hợp nhất. Đôi khi chỉ một kiểu tóc nhẹ nhàng được thiết kế phù hợp khuôn mặt cùng lớp makeup hài hòa để chụp kỷ yếu cũng giúp bạn gái toát lên vẻ thu hút khó cưỡng của từng điểm nhấn trên khuôn mặt. Sở hữu nhiều make up artist trình độ cao, các bạn hoàn toàn co thể đi theo nhóm 1 lúc mà không phải chờ đợi nhau quá lâu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42 Trần Phú, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0934 649 381

    Fanpage: www.facebook.com/Tinomakeup

    Gọi điện
    Lâm Tino Makeup
    Lâm Tino Makeup
    Lâm Tino Makeup
    Lâm Tino Makeup
  4. Một địa chỉ cũng khá có tiếng về makeup mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn là Sjlo Duy. Là một thợ trang điểm nam nhưng điều mà Sjlo Duy tạo ra lại không thua kém, thậm chí còn đẹp hơn rất nhiều. Con trai không phải ai cũng khéo léo, tỉ mỉ và yêu thích làm đẹp - điều đặc biệt đó bạn có thể tìm thấy tại nơi đây. Sjlo Duy có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang điểm cho các dịp đặc biệt như kỷ yếu, tiệc cưới, sự kiện, và có nhiều bộ sưu tập trang điểm đa dạng để khách hàng lựa chọn.


    Chuyên trang điểm cô dâu - một trong những phong cách yêu cầu độ khó cao, do đó việc trang điểm kỷ yếu cũng không khó khăn gì. Lớp nền lì, mịn, dáng lông mày trau chuốt được lựa chọn phù hợp với khuôn mặt tự nhiên, màu mắt dịu nhẹ hài hòa với phong cách trang điểm và thêm chút son tươi tắn làm bừng sáng cả khuôn mặt. Có thể nói với tay nghề như hiện tại, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào Sjlo Duy. Đặc biệt, Duy cũng hỗ trợ make up tại nhà, nên các bạn hoàn toàn có thể tập hợp bạn bè lại một nhóm rồi trao đổi để bạn ấy đến tận nơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 128 Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 090.854.9017

    Fanpage: www.facebook.com/sori.nguyen.5

    Sjlo Duy Makeup
    Sjlo Duy Makeup
    Sjlo Duy Makeup
    Sjlo Duy Makeup
  5. Mùa cưới, mùa kỷ yếu, tiệc tùng,... công việc trang điểm lúc nào cũng cần thiết đối với con gái ngày nay. Để phục vụ nhu cầu ấy, rất nhiều nơi đã nhận makeup theo yêu cầu của khách. Với tay nghề chuyên nghiệp không khó để có thể lấy được lòng tin của khách hàng.


    Cách trang điểm ở Candy Uyên Makeup được trang điểm với lớp nền lì tương đối dày để che khuyết điểm, các chi tiết vô cùng sắc nét thích hợp cho những bạn muốn mình trông thật nổi bật trong đám đông. Với các cô gái muốn chụp ảnh kỉ yếu, tiệm thường áp dụng phong cách make up Hàn Quốc.


    Candy Uyên Makeup - một địa chỉ được nhiều bạn trẻ ở Đà Lạt tìm đến, đặc biệt là các cô dâu. Dù bạn có tìm đến đây để makeup vì dịp gì thì mục đích chung đều là trở nên xinh đẹp, người thợ trang điểm sẽ làm bạn hài lòng. Candy Uyên Makeup cũng đào tạo nghề, khóa makeup chuyên nghiệp và làm tóc sẽ giúp bạn có bước đệm tốt về tương lai với nghề. Và chắc chắn các mỹ phẩm và dụng cụ makeup tại đây đều có nguồn gốc rõ ràng và được vệ sinh sạch sẽ nên bạn cứ yên tâm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng (Tiệm trên tầng 1)

    Điện thoại: 0798 400 209 & 0984 665 279

    Fanpage: www.facebook.com/candy.uyen.52

    Gọi điện
    Candy Uyên Makeup
    Candy Uyên Makeup
    Candy Uyên Makeup
    Candy Uyên Makeup




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy