Top 8 Địa chỉ makeup chụp ảnh kỷ yếu đẹp nhất tại TP. Pleiku, Gia Lai

  1. Top 1 Kỷ Yếu Gia Lai - TN
  2. Top 2 Louis wedding
  3. Top 3 Tiny Trần
  4. Top 4 Triều Bridal
  5. Top 5 A.Qui Wedding
  6. Top 6 Sy Adam
  7. Top 7 Liu Zii
  8. Top 8 Villa Quyên

Top 8 Địa chỉ makeup chụp ảnh kỷ yếu đẹp nhất tại TP. Pleiku, Gia Lai

Hằng Nga 634 0 Báo lỗi

Trong đời học sinh, sinh viên thì chắc chắn dịp chụp kỷ yếu là một dịp vô cùng quan trọng, để chúng mình lưu giữ những kỷ niệm đẹp của năm tháng đi học. Trong ... xem thêm...

  1. Được biết đến với các album kỉ yếu chất hơn cả nước cất tiếng, chơi tất các concept và sẵn sàng đầu tư chịu chi theo nhu cầu của khách hàng, dù là concept sang chảnh, hay ma mị, hay cả kỉ yếu cơ bản đều không làm khó được Kỷ Yếu Gia Lai - TN. Các album ở đây được đánh giá là xuất sắc, đáng với đồng tiền, và là mơ ước của bao lớp học sinh - một bộ ảnh kỉ niệm tuổi học sinh không thể quên được lại không sợ đụng hàng.


    Nổi tiếng về mảng lên ý tưởng và chụp ảnh, cạnh đó Kỷ Yếu Gia Lai - TN còn cung cấp cả dịch vụ makeup nếu khách có yêu cầu. Như đã nói, concept tại đây rất đa dạng và luôn luôn đổi mới, nên bộ phận makeup sẽ được chính Kỷ Yếu Gia Lai - TN lựa chọn theo từng bộ ảnh. Tất nhiên mỗi đơn vị makeup sẽ có thế mạnh riêng của mình, bằng một cách nào đó Kỷ Yếu Gia Lai - TN nơi đây rất rõ cái mạnh đó để cung cấp cho các bạn cơ sở phù hợp nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Hoàng Văn Thái, P. Hoa Lư, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0373 715 671
    Email: fotonam110599@gmail.com
    Website: https://kyyeugialai81.wixsite.com/home
    Fanpage: www.facebook.com/kyyeugialai/

    Gọi điện
    Kỷ Yếu Gia Lai - TN
    Kỷ Yếu Gia Lai - TN
    Kỷ Yếu Gia Lai - TN
    Kỷ Yếu Gia Lai - TN

  2. Top 2

    Louis wedding

    Gọi điện

    Louis Wedding Studio là lựa chọn lý tưởng cho những cô gái yêu thích trang điểm, nếu bạn đang chuẩn bị tham dự một buổi tiệc, hay đơn giản là đi chơi, đi hẹn hò, và cả makeup kỉ yếu thì hãy đến với dịch vụ make up tại Louis Wedding Studio. Louis Wedding Studio tự hào là địa chỉ có thương hiệu uy tín được các cô gái tin tưởng mỗi khi có nhu cầu làm đẹp. Tại đây có đội ngũ nhân viên trang điểm, stylist được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, tận tâm, thường xuyên cập nhật các xu hướng mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


    Dịch vụ makeup kỉ yếu tại Gia Lai của Louis Wedding Studio rất đa dạng về phong cách, từ nhẹ nhàng Hàn Quốc đến thanh lịch, quý phái, sang trọng, cá tính hay hiện đại đẳng cấp kiểu Tây Âu. Chuyên gia trang điểm sẽ tư vấn kỹ lưỡng để bạn có phong cách trang điểm xuất sắc nhất. Sự khéo léo và tinh tế của chuyên gia trang điểm có tay nghề cao sẽ khắc phục những khuyết điểm trên khuôn mặt, đem lại cho bạn sự tự tin.

    Bên cạnh đó, chất lượng là yếu tố ưu tiên hàng đầu nên các loại mỹ phẩm trang điểm mà Louis Wedding Studio sử dụng đều là hàng cao cấp, đảm bảo chất lượng và an toàn, các phụ kiện đi kèm luôn cập nhật những mẫu mới, dụng cụ trang điểm được trang bị chu đáo, hiện đại. Phòng trang điểm của Wedding Studio được đầu tư sang trọng, hiện đại, giúp các cô gái có thể tận hưởng cảm giác thoải mái nhất khi đến trải nghiệm dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Nguyễn Thái Học, P. Hội Thương, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0708 592 345
    Email: louisweddinggl@gmail.com
    Website: https://louiswedding.vn/makeup-di-tiec-tai-gia-lai/
    Fanpage: www.facebook.com/louisweddinggialai
    Gọi điện
    Louis wedding
    Louis wedding
    Louis wedding
    Louis wedding
  3. Tiny Trần được biết đến là địa chỉ make up đẹp ở Gia Lai với dịch vụ trang điểm tại nhà. Bất kì khách hàng nào có yêu cầu Tiny Trần đều đến tận nơi theo địa chỉ và hô biến khuôn mặt bạn trở nên thật xinh đẹp. Ngoài ra Tiny Trần còn có thế mạnh chuyên trang điểm cho người mẫu, diễn viên, dự tiệc,… cho nên nàng nào mà đang có kèo dự tiệc mà không biết chọn địa chỉ makeup nào phù hợp thì Tiny Trần chính là gợi ý lý tưởng cho bạn đấy.


    Phong cách trang điểm của Tiny Trần rất đa dạng và phong phú, không gói gọn ở bất kì một phong cách nào. Tùy vào nhu cầu, địa điểm đến của bạn mà chuyên viên sẽ thực hiện cho bạn một phong cách make up phù hợp nhất. Đối với trang điểm kỷ yếu, Tiny Trần thường trang điểm những tone vô cùng tự nhiên, nhẹ nhàng, trong trẻo, giúp làm nổi bật lên đường nét trên khuôn mặt bạn, những chắc chắn vẫn là bạn. Với thái độ niềm nở và trong quá trình làm việc đã luôn tạo không khí thoải mái, thân thiện đã làm cho khách hàng đều rất hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 338 Nguyễn Viết Xuân, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0973 851 019 & 0978 553 019
    Fanpage: www.facebook.com/tinymakeupgialai/
      Gọi điện
      Trang điểm cô dâu xinh
      Trang điểm cô dâu xinh
      Đội ngũ make up đông đảo sẵn sàng phục vụ
      Đội ngũ make up đông đảo sẵn sàng phục vụ
    • Top 4

      Triều Bridal

      Gọi điện

      Triều Bridal là địa chỉ chuyên cho thuê các loại trang phục, từ áo dài, váy cưới, váy dạ hội,…Tại đây, có cả dịch vụ trang điểm, nên tiện một công đôi việc cho chúng mình luôn. Đây không chỉ là địa điểm chuyên trang điểm dành cho những cô dâu, thương hiệu thời trang khi có nhu cầu chụp lookbook, thời trang mà đây còn là make up ruột của rất nhiều bạn có nhu cầu chụp kỷ yếu. Cứ mỗi đợt hè đến, cứ hàng hàng lớp lớp các bạn học sinh kéo đến để mong muốn có được một vẻ ngoài xinh xắn, nổi bật trong bộ ảnh kỷ yếu cuối năm của mình.


      Với phong cách trang điểm đa dạng, không bị gói gọn trong bất cứ phong cách nào, bất kể bạn thích kiểu trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên Hàn Quốc, hay cá tính, sexy Âu Mỹ, chỉ cần bạn đưa ra concept chụp ảnh hay yêu cầu trực tiếp thì Triều Bridal cũng có thể giúp bạn hài lòng. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực trang điểm, Triều Bridal đã tạo được lòng tin với các khách hàng bởi phong các tinh tế và sang trọng. Không những vậy, nó còn được biến đổi thường xuyên sao cho phù hợp với xu hướng trên thế giới. Trong quá trình thực hiện các chuyên viên sẽ sáng tạo và điều chỉnh sao cho phù hợp với cấu trúc gương mặt của từng khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 10 Thống Nhất, TP.Pleiku, Gia Lai
      Điện thoại: 0972 428 109 & 0355 516 179
      Fanpage: www.facebook.com/trieu.bridal.7
        Gọi điện
        Trang điểm có tâm và có tầm
        Trang điểm có tâm và có tầm
        Make up dự tiệc
        Make up dự tiệc
      • Khá nổi tiếng trong cộng đồng làm đẹp gần đây với phong cách trang điểm Hàn Quốc với lớp nền trong trẻo, cách đánh son lòng môi và sử dụng những màu son trẻ trung ngọt ngào, A.Qui Wedding được đông đảo phái nữ tin tưởng. Các dòng mỹ phẩm ở đây cũng được đầu tư chỉnh chu, đảm bảo vẻ nhìn và chất lượng khi đánh lên da nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé. Tại đây quy trình trang điểm dựa vào cấu tạo gương mặt của từng khách hàng mà các chuyên viên sẽ tiến hành điều chỉnh cách trang điểm, làm tóc sao cho phù hợp nhất và giúp bạn nổi bật hơn.


        Phong cách trang điểm kỷ yếu của A.Qui Wedding rất trong trẻo, với lớp nền căng mọng, mỏng nhẹ rất thoải mái cho chúng mình chụp hình suốt cả ngày dài. Việc lựa chọn tone makeup phù hợp và tổng thể đồng đề, hầu như các team đến makeup kỉ yếu đều hài lòng. Thế nên đơn vị được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn trang điểm tại đây để phục vụ cho việc chụp kỉ yếu với mong muốn lưu giữ thanh xuân với những chiếc ảnh xinh đẹp nhất. Ở A.Qui Wedding còn mở những khóa học trang điểm cá nhân và cứ mỗi cuối tuần lại có rất đông các bạn trẻ tới đây tham gia lớp học.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 80 Phan Đình Phùng, TP. Pleiku, Gia Lai.
        Điện thoại: 0979 233 743 & 0985 673 879
        Email: legendeephotography@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/aquiwedding/
          Gọi điện
          Make up nhẹ nhàng
          Make up nhẹ nhàng
          Make up cô dâu
          Make up cô dâu
        • Top 6

          Sy Adam

          Sy Adam được biết đến là một địa chỉ trang điểm quen thuộc đối với rất nhiều bạn gái. Sở dĩ Sy Adam được nhiều bạn gái yêu thích và lựa chọn, chính vì phong cách trang điểm ngọt ngào, nữ tính tại đây. Lớp nền lì tương đối dày, các chi tiết sắc nét thích hợp cho những bạn muốn mình trông thật nổi bật. Với các cô gái muốn chụp ảnh kỉ yếu, tiệm thường áp dụng phong cách make up Hàn Quốc, với lớp nền tự nhiên, màu mắt được nhấn rất nhẹ nhàng những vẫn đủ nổi bật, và một đôi môi căng mọng, trẻ trung.


          Một điểm cũng được nhắc đến rất nhiều khi nói về Sy Adam, đó là chuyên viên thực hiện makeup là một bạn nam ngoại hình ưa nhìn, rất hiểu tâm lý khách hàng và thường xuyên tâm tình, cười đùa, để không khí buổi makeup sôi nổi hơn. Với phong cách chuyên nghiệp, chuyên viên trang điểm luôn biết sử dụng tone màu, make up theo khuôn mặt,… đã giúp nhiều gương mặt trở nên tao nhã thanh thoát, mà vẫn giữ được nét đẹp vốn có của bạn gái. Sy Adam đã luôn học hỏi, đổi mới để theo kịp xu hướng và làm ài lòng khách hàng.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 101, Nguyễn An Ninh, P. Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai
          Điện thoại: 0967 806 279
          Fanpage: www.facebook.com/sisi.makeup.9
            Make up và làm tóc tại Sy Adam
            Make up và làm tóc tại Sy Adam
            Make up và làm tóc tại Sy Adam
            Make up và làm tóc tại Sy Adam
          • Top 7

            Liu Zii

            Gọi điện

            Không chỉ được nhiều cô dâu tương lai ghé qua, Liu Zii còn là địa chỉ make up quen thuộc của những bạn học sinh, sinh viên mỗi mùa kỷ yếu. Style trang điểm của Liu Zii vô cùng tự nhiên, chú trọng đặc biệt vào đôi mắt và cặp lông mày. Đôi mắt không sử dụng nhiều nhũ, phối màu trong veo, gắn mi giả và chuốt thật tơi là điều không thể thiếu. Liu Zii còn giúp bạn tạo những kiểu tóc búi hoặc uốn xoăn nhẹ nhàng để phù hợp với tà áo dài truyền thống. Nơi đây được nhiều người yêu thích và lựa chọn còn vì quy trình phục vụ chuyên nghiệp, các chuyên viên luôn nhiệt tình và thân thiện với các khách hàng, sẵn sàng tư vấn phong cách trang điểm sao cho phù hợp với sở thích của khách.


            Liu Zii còn hiểu tâm lý của các bạn học sinh, luôn cố gắng giảm giá thành, và làm nhanh nhất có thể, để cả team đều dễ chịu. Vì những lí do đó mà Liu Zii luôn là điểm đến của rất nhiều bạn học sinh, sinh viên mỗi mùa kỷ yếu cận kề. Tất cả các chuyên viên làm việc tại đây đều đảm bảo có tay nghề cao và được đào tạo bài bản nên bạn có thể hoàn toàn an tâm về kết quả cuối cùng. Do đó, bạn sẽ hoàn toàn an tâm về sự chuyên nghiệp của studio này.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 40 Quyết Tiến, P. Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai 600000
            Điện thoại: 0971 666 381
            Email: hloan1991@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/xuongaocuoigialai
              Gọi điện
              Make up kỷ yếu
              Make up kỷ yếu
              Make up nhẹ nhàng
              Make up nhẹ nhàng
            • Top 8

              Villa Quyên

              Gọi điện

              Villa Quyên là địa chỉ cung cấp dịch vụ trang điểm uy tín, được nhiều người đánh giá cao trong thời gian gần đây. Thấu hiểu được tâm lý của khách hàng trong ngày quan trọng không chỉ đòi hỏi sự hoàn hảo không chỉ về trang phục, kiểu tóc mà còn là một lớp trang điểm hoàn hảo. Đây chính là yếu tố giúp bạn có được sự tự tin, tỏa sáng. Đơn vị nhận make up cho mọi khách hàng trong các dịp lễ, tiệc cưới chụp kỉ yếu.


              Villa Quyên được rất nhiều bạn học sinh lựa chọn để make up cho buổi chụp kỉ yếu với mong muốn bản thân trở nên xinh đẹp hơn trong những bô ảnh thanh xuân. Đơn vị luôn đổi mới mình từng ngày, cập nhật xu thế để không tụt hậu lại phía sau. Các đồ dùng trang điểm, mĩ phẩm của cửa hàng đều được chọn lựa kĩ càng để khách hàng có những trải nghiệm tốt tại đơn vị.

              Nơi đây làm việc một cách cẩn thận và tỉ mỉ, chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhặt nhất để bạn luôn tự tin với vẻ bề ngoài của mình, từ đó xuất hiện nổi bật và rạng ngời. Kết quả trang điểm đúng như phong cách bạn mong muốn nhưng không làm mất đi vẻ đẹp vốn có của bạn. Sử dụng cách trang điểm che lấp tối đa khuyết điểm trên gương mặt với lớp nền trong suốt, tone màu trong veo làm chủ đạo cùng với phần tạo khối giúp che khuyết điểm tạo cho khuôn mặt đường nét đẹp hài hòa.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 218 Nguyễn Tất Thành, Phù Đổng, TP. Pleiku, Gia Lai
              Điện thoại: 0944 561 679
              Email: aocuoivillaquyen@gmail.com
              Fanpage: www.facebook.com/makeupdepnhatgialai
              Gọi điện
              Villa Quyên
              Villa Quyên
              Villa Quyên
              Villa Quyên




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy