Top 11 Địa chỉ makeup chụp ảnh kỷ yếu đẹp và rẻ tại Thái Nguyên

Trang Nguyễn 1881 0 Báo lỗi

Cứ mỗi mùa kỷ yếu đến là các bạn học sinh, sinh viên lại bắt đầu bận rộn suy nghĩ làm sao để lưu giữ lại những kỷ niệm với hình ảnh đẹp nhất. Ai cũng muốn mình ... xem thêm...

  1. Địa chỉ đầu tiên Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó là Hạnh Make Up Academy & Beauty. Đây là một địa chỉ makeup chuyên nghiệp được nhiều bạn trẻ tại Thái Nguyên tìm đến vào những dịp quan trọng. Với nhiều kinh nghiệm tích lũy Vũ Hạnh cùng một đội ngũ makeup đã qua đào tạo chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những nét đẹp của người phụ nữ.


    Với sự biến đổi phong cách linh hoạt, Hạnh Make Up Academy & Beauty sẽ theo mọi concept mà bạn muốn. Kỷ yếu là bộ ảnh thanh xuân nên có chút tươi mới và trẻ trung, phong cách trang điểm chú trọng vào sự nhẹ nhàng mà không kém phần thu hút. Ngoài trang điểm đẹp khuôn mặt, nhân viên sẽ giúp bạn có điểm nhấn với bộ tóc của mình giúp khuôn mặt của bạn trở nên hoàn hảo hơn. Hạnh Make Up Academy & Beauty nhận đào tạo lớp makeup chuyên nghiệp vì vậy, bạn nào còn đang muốn theo nghề này có thể liên hệ nhé!


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • CS1: 45A Lương Thế Vinh, P. Quang Trung, TP Thái Nguyên (Đối diện Ốc Quang Tèo 2)
    • CS2: 614 Phạm Văn Đồng, Phổ Yên, Thái Nguyên (Ngã tư Ba Hàng)

    Số điện thoại: 0963.902.902

    Facebook: https://www.facebook.com/HANHMAKEUP222

      Gọi điện
      Hạnh Make Up Academy & Beauty
      Hạnh Make Up Academy & Beauty
      Hạnh Make Up Academy & Beauty
      Hạnh Make Up Academy & Beauty

    • Để có một bức ảnh kỷ yếu đẹp, ngoài những trang phục thanh lịch, năng động thì phong cách makeup phù hợp với khuôn mặt sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm và tôn vinh những nét đẹp tự nhiên nhất. Với kinh nghiệm makep đã tích lũy, Uyên Ương Makeup trở thành địa chỉ trang điểm chuyên nghiệp với tay nghề cao.


      Phong cách trang điểm không bị gò bó mà thay đổi thường xuyên để phù hợp với concept chụp hình. Uyên Ương Makeup có mở lớp dạy trang điểm chuyên nghiệp cho các bạn có nhu cầu, đồ makeup cũng có bán luôn nhé. Với chất lượng của mỹ phẩm và dụng cụ trang điểm tốt, Uyên Ương Makeup sẽ cho bạn một lớp makeup hoàn hảo ngày kỷ yếu. Đây cũng là địa chỉ cho thuê, bán các mẫu váy - áo dài rất đẹp, hứa hẹn đem lại sự chuyên nghiệp - và những dịch vụ tốt nhất cho các khách hàng.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Khu đô thị Picenza Plaza - Thái Nguyên (gần chân cầu Bến Tượng)

      Số điện thoại: 0852 668 886 - 0388 626 222

      Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100004012707590

        Gọi điện
        Uyên Ương Makeup
        Uyên Ương Makeup
        Uyên Ương Makeup
        Uyên Ương Makeup
      • Trang điểm chụp kỷ yếu như thế nào để trông thật tự nhiên mà vẫn long lanh? Chụp một ngày dài như vậy, làm sao để lớp trang điểm vẫn bền vững, không trôi mà vẫn giữ được nét tươi trẻ? Đó là phải nhờ vào chất lượng mỹ phẩm và bàn tay tài hoa của người thợ makeup.

        Jinny Makeup là địa chỉ chuyên các dịch vụ trang điểm: kỷ yếu, văn nghệ, cưới - hỏi,... ở Thái Nguyên. Đối với kỷ yếu thì lớp trang điểm mang tính nhẹ nhàng, trong trẻo nhưng không quá nhợt nhạt, bởi lên ảnh cần có điểm nhấn nổi bật, bắt sáng trước ống kính và Jinny Makeup đã nắm bắt được những điểm nổi bật ấy trên khuôn mặt khách hàng. Nếu bạn đang muốn tìm nơi makeup kỷ yếu thì mau liên hệ nhé!


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Khu dân cư số 3, P. Quang Trung, Thái Nguyên (gần KTX Đại học sư phạm)

        Số điện thoại: 035.506.4225

        Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100009179199876

          Jinny Makeup
          Jinny Makeup
          Jinny Makeup
          Jinny Makeup
        • Thùy Dung Vũ Makeup là một cô gái trẻ nhưng đã có tay nghề tốt, các dịch vụ tại nhà hay bất cứ đâu lúc bạn cần chỉ cần book lịch là đội ngũ makeup sẽ sẵn sàng giúp đỡ bạn. Là một địa chỉ đáng để bạn tin tưởng, hô biến khuôn mặt của bạn trở nên cuốn hút, xinh đẹp hơn.


          Phần lớn Thùy Dung Vũ Makeup phục vụ dịch vụ trang điểm ngày cưới hỏi nhưng không có nghĩa là không thể phục vụ phong cách ngây thơ, nhẹ nhàng. Bằng những kinh nghiệm trong nghề, việc makeup kỷ yếu trở nên rất dễ dàng, lớp nền bền lì cả ngày mà không phải lo sợ phai trôi. Các sản phẩm và dụng cụ sử dụng cũng rất sạch sẽ, rõ nguồn gốc nên các bạn sẽ không phải lo da mặt bị dị ứng, kích ứng khi thực hiện dịch vụ tại đây. Ngoài ra, tại đây cũng mở lớp dạy trang điểm cho các bạn muốn học nghề nha.


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 555, Đường Bắc Nam, P. Gia Sàng, Thái Nguyên

          Số điện thoại: 033.770.5318

          Facebook: https://www.facebook.com/snowwish.gril

            Thùy Dung Vũ Makeup
            Thùy Dung Vũ Makeup
            Thùy Dung Vũ Makeup
            Thùy Dung Vũ Makeup
          • Hậu Còi Make Up & Academy cũng là một địa chỉ makeup quen thuộc của nhiều bạn gái ở Thái Nguyên. Sở dĩ, ở đây được các bạn gái yêu thích và lựa chọn vì phong cách makeup rất tự nhiên, ngọt ngào đầy nữ tính. Đôi khi, cần sự đột phá trong khi makeup để mang tính nghệ thuật cũng không làm khó được Hậu Còi Make Up & Academy.


            Makeup kỷ yếu với lớp nền tự nhiên, màu mắt và má hồng được nhấn nhá nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ nổi bật, đôi môi căng mọng, trẻ trung cùng đôi mắt cuốn hút, rất phù hợp với vẻ đẹp mong manh tuổi học trò. Với giá thành không cao so với mặt bằng chung mà lại có lớp makeup hoàn hảo không cần dặm lại sau cả một ngày thì đã rất đáng tiền rồi. Hậu Còi Make Up & Academy nhận đào tạo học viên chuyên nghiệp, cá nhân, nhận trang điểm theo yêu cầu của khách hàng.


            MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 136 đường Việt Bắc (hướng đi Big Go) Thái Nguyên

            Số điện thoại: 096306717 - 0334.111.222

            Facebook: https://www.facebook.com/haus.coii

              Gọi điện
              Hậu Còi Make Up & Academy
              Hậu Còi Make Up & Academy
              Hậu Còi Make Up & Academy
              Hậu Còi Make Up & Academy
            • Én Triệu Makeup Store là địa chỉ chuyên áo dài thiết kế sang trọng cưới hỏi của mẹ và nàng dâu. Tất nhiên các store ngày nay thường kiêm luôn cả nghề trang điểm chuyên nghiệp cho các dịp quan trọng: cưới hỏi, kỷ yếu, sự kiện,.... Với phong cách trang điểm không bị gói gọn trong bất kỳ khuôn khổ hay hình thức nào, bất kể bạn thích kiểu trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên phong cách Hàn Quốc, hay cá tính, sắc sảo theo kiểu Âu Mỹ thì Én Triệu Makeup Store sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.


              Với các dụng cụ, mỹ phẩm đảm bảo chất lượng, Én Triệu Makeup Store có nhận dạy trang điểm cá nhân và chuyên nghiệp cho các bạn muốn học nghề. Đồng thời, học ở đây các bạn có thể học kèm luôn khóa làm tóc với nhiều ưu đãi. Đến với cửa hàng bạn sẽ được chăm chút từng điểm trên khuôn mặt để đảm bảo xuất hiện với diện mạo lung linh nhất có thể.


              MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Số 20, ngõ 121, Hoàng Ngân, Thái Nguyên

              Số điện thoại: 034.646.4656

              Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100009230621072

                Én Triệu Makeup Store
                Én Triệu Makeup Store
                Én Triệu Makeup Store
                Én Triệu Makeup Store
              • Khi còn đi học bạn chỉ cần trang điểm thật nhẹ nhàng để sống đúng với sự trẻ trung của lứa tuổi mộng mơ nhưng khi chụp lên ảnh, bạn cũng nên trang điểm đậm hơn một chút để đường nét khuôn mặt không bị quá nhạt nhoà. Tất nhiên, phải tránh xa lớp phấn dày cộm hay màu sắc quá đậm khiến bạn bị già đi nhiều so với tuổi thật. Lúc ấy, bạn cần tìm tới những thợ trang điểm chuyên nghiệp để giúp đỡ, bởi họ biết cách làm thế nào để nổi bật khuôn mặt mà không mất đi nét tự nhiên vốn có. Và Mai Nhẫn Makeup là một địa chỉ lý tưởng để bạn tìm thấy điều đó.


                Với các tone màu tự nhiên, bắt sáng phù hợp với sự trẻ trung của độ tuổi đôi mươi, lớp nền mịn nhẹ giúp da trở nên căng đẹp hơn trên các thước ảnh. Phải hoạt động một ngày dài, lớp makeup chất lượng sẽ giúp bạn kiềm dầu và xuống tone chậm hơn, tránh khỏi những sự cố như lem hay trôi lớp trang điểm ban đầu. Đội ngũ makeup được đào tạo chuyên nghiệp nên bạn không cần phải lo lắng khi đến với Mai Nhẫn Makeup.


                MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 276A Đường Việt Bắc, Thái Nguyên

                Số điện thoại: 036.666.6367 - 097 925 09 94 - 098 3353 223

                Facebook: https://www.facebook.com/mainhanmakeup94

                  Mai Nhẫn Makeup
                  Mai Nhẫn Makeup
                  Mai Nhẫn Makeup
                  Mai Nhẫn Makeup
                • Mùa kỷ yếu đã tới, nhu cầu makeup của các bạn học sinh, sinh viên đang rất lớn nhưng không phải ở đâu cũng có được một lớp makeup hoàn hảo, xứng đáng với đồng tiền bỏ ra. La Hải Hà MKUP là địa chỉ trang điểm rất có tâm, đến đây bạn sẽ được nhân viên trang điểm và lên mẫu tóc sao cho phù hợp với khuôn mặt.


                  Đã có kinh nghiệm trong nghề, có thể đào tạo lớp trang điểm chuyên nghiệp và nâng cao, La Hải Hà MKUP sẽ không làm bạn thất vọng. Nhẹ nhàng với mái tóc bồng bềnh, đôi mắt thu hút người đối diện, nước da trong trẻo có điểm nhấn hồng hay những gam son màu nóng làm sáng khuôn mặt một cách kỳ diệu, điều đó sẽ hoàn toàn được thể hiện qua bàn tay điêu luyện của những người thợ trang điểm chuyên nghiệp.


                  MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 158/1 đường Dương Tự Minh, Thái Nguyên

                  Số điện thoại: 098.444.0933

                  Facebook: https://www.facebook.com/mapxink.tn

                    La Hải Hà MKUP
                    La Hải Hà MKUP
                    La Hải Hà MKUP
                    La Hải Hà MKUP
                  • UNNI Hair - Nail- Makeup cũng là cái tên được khá nhiều người biết đến, những ai đã từng trang điểm ở đây thì hẳn sẽ quay lại lần nữa nếu có dịp cần. Đã là con gái thì luôn có quyền và luôn cần phải xinh đẹp, đặc biệt là những dịp quan trọng trong cuộc đời, những lúc như vậy hãy nhờ đến bàn tay nghệ thuật của những người thợ makeup chuyên nghiệp nếu bạn không tự tin với tay nghề của mình.


                    Tại Thái Nguyên, UNNI Hair - Nail- Makeup chuyên nhận trang điểm sự kiện, tiệc cưới, kỷ yếu, làm nails,... sẽ giúp bạn trở nên nổi bật bằng những nét đẹp của mình. Luôn cập nhật các xu hướng và phong cách makeup mới nhất, không chỉ giúp khách hàng đẹp hơn mà còn bắt kịp được với các xu thế thời trang và làm đẹp. Bạn đang muốn học trang điểm hãy liên hệ ngay với tiệm để trải nghiệm những bài học chuyên nghiệp nhất về makeup.


                    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ: Số 86 Minh Cầu, Thái Nguyên

                    Số điện thoại: 034.223.6198

                    Facebook: https://www.facebook.com/thao.zuzu.33

                      Thảo Béoo Make Up
                      Thảo Béoo Make Up
                      Thảo Béoo Make Up
                      Thảo Béoo Make Up
                    • Đã từng có rất nhiều trường hợp đi makeup nhưng lại gặp phải thợ không chuyên, không có tay nghề, khiến khuôn mặt của bạn phải chiu đựng một lớp phấn dày, kém tự nhiên. Vì vậy, phải tìm hiểu thật kỹ trước khi đặt niềm tin vào tay người khác tránh mất tiền mà lại không được như ý. Hãy thử tham khảo makeup ở Trang Dely, địa chỉ makeup của rất nhiều học sinh, sinh viên chụp kỷ yếu hay dịp đặc biệt tại Thái Nguyên.


                      Dịch vụ trang điểm từ A đến Z tại Trang Dely sẽ giúp bạn trở nên thật sự xinh đẹp trong những ngày quan trọng. Chú trọng vào chất lượng sau khi makeup buộc phải có mỹ phẩm và dụng cụ tốt. Một lớp nền lâu trôi giúp bạn tự tin chụp hình cả ngày mà không cần phải lo lắng. Với sự nhiệt tình và thái độ làm việc có tâm, lượng khách đến với Trang Dely ngày càng đông, thể hiện rõ sự hài lòng về dịch vụ. Các bạn có nhu cầu hãy liên hệ để được tư vấn và book lịch nhé.


                      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

                      Địa chỉ: Cạnh trạm y tế phường Túc Duyên, Thái Nguyên

                      Số điện thoại: 096.456.32.32

                      Facebook: https://www.facebook.com/thuytrang.pham.12576

                        Trang Dely
                        Trang Dely
                        Trang Dely
                        Trang Dely
                      • Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ làm đẹp mà giá cả phải chăng ở Thái Nguyên thì tại sao không thử tham khảo Luyến Còi Makeup. Đây là địa chỉ nhận trang điểm cưới hỏi, sự kiện và kỷ yếu đồng thời cũng chuyên nghệ thuật nails cho các chị em nhé. Với sự chuyên nghiệp trong nghề làm đẹp, nơi đây hứa hẹn sẽ đem lại sự hài lòng cho khách hàng sau khi làm dịch vụ tại đây.


                        Đến với Luyến Còi Makeup là phong cách trang điểm kiểu Hàn Quốc phù hợp với những dịp kỷ yếu nhẹ nhàng. Vì làm cho học sinh, sinh viên nên giá cũng vô cùng yêu thương. Tại đây cũng nhận đào tạo nghề từ cơ bản đến nâng cao cho chị em muốn học nghề nhé!


                        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

                        Địa chỉ: 662/1 đường Bắc Kạn, Thái Nguyên

                        Số điện thoại: 096.934.0382

                        Facebook: https://www.facebook.com/luyen.coi

                          Luyến Còi Makeup
                          Luyến Còi Makeup
                          Luyến Còi Makeup
                          Luyến Còi Makeup




                        Công Ty cổ Phần Toplist
                        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy