Top 5 Trường mầm non tốt nhất tại Bạc Liêu

Thanh Lê 2005 0 Báo lỗi

Chắc chắn khi lựa chọn trường mầm non cho bé, bố mẹ nào cũng hết sức băn khoăn về chất lượng cũng như đội ngũ giáo viên và chương trình giảng dạy. Nội dung ... xem thêm...

  1. Mầm non Quốc tế iSchool là địa chỉ không còn xa lạ với những phụ huynh có bé ở lứa tuổi từ 0 đến 5. Trường có cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, nhiều cây xanh, là môi trường học tập và vui chơi tuyệt vời cho các bé. Đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, yêu trẻ yêu nghề, tâm huyết theo sát các con từng ly từng tý.


    Đặc biệt nội dung giảng dạy đạt chuẩn bộ giáo dục và đào tạo, đồng thời thiết kế theo từng chủ đề để con dễ dàng tiếp cận. Vào tháng 9 thu sang, chủ đề mà con được tìm hiểu đó là Sắc Thu. Bé sẽ có cơ hội tìm hiểu về những đặc trưng của mùa thu qua những bài thơ, quan sát chiếc lá, tạo hình các sản phẩm từ lá....Bên cạnh đó cô còn cho con làm quen các kỹ năng sống, hoạt động thể chất..…


    Trường tổ chức hoạt động kiểm tra thể chất theo định kì để đảm bảo các con luôn ở trong tình trạng sức khỏe tốt nhất. Hình thức này đã xóa đi quan niệm thông thường rằng mầm non chỉ việc đến lớp ăn, ngủ đủ giấc rồi về. Để trải qua các hoạt động thể chất con cần thực hiện các bước: chạy 10m, ném xa một tay, bật xa không đà, bật liên tục qua 10 vòng, đi thăng bằng, đập bắt bóng.....


    iSchool ngoài việc học các chương trình khung, chương trình tăng cường, các con còn được tham gia các hoạt động ngoại khóa như tìm về với thiên nhiên, tham quan thế giới động vật…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Bùi Thị Trường, Khu Dân Cư Phường 5, Thành Phố Bạc Liêu

    Điện thoại: 029 1625 3237 & 0938 289 828

    Website: https://www.ischool.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ischoolbaclieu/

    Gọi điện
    Mầm non Quốc tế iSchool Bạc Liêu
    Mầm non Quốc tế iSchool Bạc Liêu
    Mầm non Quốc tế iSchool Bạc Liêu
    Mầm non Quốc tế iSchool Bạc Liêu

  2. Mầm non Trăng Non là gợi ý khi mẹ muốn kiếm tìm trường học cho bé ở Bạc Liêu. Cơ sở vật chất trường hiện đại, khang trang, đầy đủ thiết bị công cụ hỗ trợ, con sẽ có cơ hội được học tập và vui chơi trong môi trường tốt nhất. Đồng thời đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, yêu trẻ, yêu nghề, các cô đều phải trải qua quy trình tuyển chọn nghiêm ngặt. Vì vậy mẹ có thể hoàn toàn yên tâm.


    Mầm non trăng non chú trọng tới việc giáo dục kĩ năng sống, rèn luyện khả năng phản xạ, phát triển tư duy. Các giờ học vui nhộn, xen lẫn những trò chơi sẽ giúp con nhanh chóng tiếp thu kiến thức. Đồng thời đây cũng sẽ là cơ hội để các bé làm quen với nhau và trở nên thân thiết hơn. Hệ thống camera được lắp đặt sẵn tại mọi ngóc ngách, mẹ hoàn toàn có thể quan sát toàn bộ tình trạng con từ xa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 797 Trần Phú, Khóm 1, Phường 7, TP Bạc Liêu

    Điện thoại: 0946 784 777

    Fanpage: fb.com/trangnonbaclieu/

    Gọi điện
    Mầm non Trăng Non
    Mầm non Trăng Non
    Mầm non Trăng Non
    Mầm non Trăng Non
  3. Trường Mầm non Tâm Tâm sẽ là cái tên tiếp theo trong danh sách các trường mầm non tốt nhất tại Bạc Liêu. Từ một ngôi trường đơn lẻ, đến nay, hệ thống trường Trường Mầm non Tâm Tâm đã mở rộng đến 3 cơ sở. Đặc biệt, với việc thành lập cơ sở 3, trường MN Tâm Tâm hướng đến mục tiêu mới: "nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho trẻ".


    Ngoài các phòng học được xây dựng rộng rãi, thoáng mát, trường còn trang bị các phòng chức năng để dạy trẻ các môn học năng khiếu (phòng đàn, phòng vi tính, phòng âm nhạc,…).


    Trẻ sẽ được tham gia vào các chương trình như Anh văn Superkids thiết kế dành riêng cho lứa tuổi mẫu giáo với các hoạt động tương tác “học mà chơi, chơi mà học”, hoạt động “bé làm quen với người nước ngoài” giúp trẻ có cơ hội giao lưu thực hành tiếng Anh, tạo sự tự tin trong giao tiếp; các buổi học “bé vẽ tương lai” giúp trẻ phát huy năng khiếu, trí tưởng tượng và sự yêu thích nghệ thuật. Đặc biệt, để đảm bảo chất lượng nuôi dạy, nhà trường bố trí đúng sĩ số cho phép ở mỗi phòng học.


    Ngoài ra, nhà trường luôn đảm bảo về việc an toàn vệ sinh thực phẩm, chế độ dinh dưỡng cho các bé một cách cân bằng với thực đơn phong phú đa dạng, phù hợp với lứa tuổi giúp các bé phát triển toàn diện.


    Với một đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, giáo viên, bảo mẫu yêu thương trẻ và tâm huyết với nghề, tin rằng hệ thống Trường Mầm non Tâm Tâm sẽ hoàn thành tốt mục tiêu nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho trẻ ở nền tảng đầu đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    81 Võ Thị Sáu, Phường 7, TP.Bạc Liêu

    Điện thoại: 029 1382 2123

    Fanpage: https://www.facebook.com/truongtieuhoctamtam/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 17:00

    Gọi điện
    Trường Mầm non Tâm Tâm
    Trường Mầm non Tâm Tâm
    Trường Mầm non Tâm Tâm
    Trường Mầm non Tâm Tâm
  4. Khi nhắc tới các trường mầm non có chất lượng tốt ở Bạc Liêu, trường Mầm Non Tâm Nhi luôn được các bậc phụ huynh nhắc tới với sự thương yêu trìu mến. Được thành lập vào năm 2006, Trường Mầm Non Tâm Nhi - đã và đang khẳng định thương hiệu của mình tại Bạc Liêu và đang ngày càng phát triển.


    Chương trình học tại Mầm Non Tâm Nhi được thiết kế phù hợp cho từng lứa tuổi, trẻ được học trong môi trường khuyến khích sự sáng tạo, chú trọng chăm sóc, phát triển từng cá nhân và những khả năng khác biệt của các bé. Các hoạt động tại trường được thiết kế nhằm giúp trẻ phát triển kỹ năng vận động. Qua các vận động đa dạng, trẻ còn học được nhiều kỹ năng sống cần thiết. Và một ưu điểm nữa của trường đó là nhiều hoạt động được tổ chức vào các dịp lễ, tết tạo được môi trường cho các bé phát huy năng khiếu, tính mạnh dạn.


    Với mục tiêu lớn là phát triển tốt nhất về trí tuệ và nhân cách trẻ, Trường Mầm Non Tâm Nhi xem tri thức của Giáo viên là yêu cầu quan trọng nhất để đạt được mục tiêu này. Do đó, để đạt được tiêu chuẩn trở thành giáo viên tại Trường MN Tâm Nhi, các giáo viên phải đáp ứng hàng loạt các yêu cầu gắt gao của nhà trường về trình độ học vấn, nhân cách và kỹ năng giảng dạy.


    Thực đơn tại trường đều có sự kiểm tra và phê duyệt của bác sĩ dinh dưỡng. Các cô nhà bếp chuẩn bị bữa ăn chu đáo, khẩu phần ăn được thay đổi liên tục để con không bị ngán, vừa đảm bảo chất lượng, vừa giúp trẻ ăn ngon miệng.


    Trường mầm non Tâm Nhi - nơi gửi gắm những mầm non xinh yêu, chủ nhân tương lai của đất nước, thực sự là một môi trường giáo dục mầm non chất lượng dựa trên các tiêu chí "An toàn – Yêu thương – Tôn trọng".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    132 Đường 23/8, Khóm 2, Phường 7, TP Bạc Liêu
    Điện thoại:
    0291 3827 806 & 0939 596 357 & 0944 775 871
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/mamnontamnhi2017

    Gọi điện
    Mầm Non Tâm Nhi
    Mầm Non Tâm Nhi
    Mầm Non Tâm Nhi
    Mầm Non Tâm Nhi
  5. Trường Mầm Non Mẫn Nhi là một trong những ngôi trường chất lượng nhất tại Bạc Liêu. Các bé từ 12 tháng - 5 tuổi đều được theo học và chăm sóc từ A-Z. Nhiều phụ huynh cảm thấy rất tin tưởng khi cho các bé đi học tại đây. Trường Mầm Non Mẫn Nhi giảng dạy theo chương trình của Bộ GDĐT kết hợp với nhiều phương pháp giáo dục tiên tiến, tổ chức nhiều hoạt động trải nghiệm, rèn luyện kỹ năng nhằm giúp trẻ phát triển một cách toàn diện.


    Vì sao nên cho bé học tại Trường Mầm Non Mẫn Nhi:

    • Giáo viên có kinh nghiệm lâu năm và 100% có bằng cao đẳng chính quy trở lên
    • Các bữa ăn theo thực đơn đa dạng, đầy đủ dinh dưỡng, an toàn vệ sinh thực phẩm
    • Bé được học song ngữ, Aerobic và nhiều hoạt động ngoại khóa khác
    • Có tổ chức đưa đón tận nhà theo yêu cầu của phụ huynh
    • Có hỗ trợ trẻ phát triển chậm ngôn ngữ từ 3 - 5 tuổi
    • Cơ sở vật chất tiện nghi, các phòng đều được trang bị máy lạnh
    • Phòng học rộng rãi, sạch sẽ, nhiều đồ chơi an toàn cho trẻ

    Nhiều phụ huynh cho con theo học tại Trường Mầm Non Mẫn Nhi đã vô cùng yên tâm và hài lòng với chất lượng giáo dục. Các thầy cô liên tục cập nhật và giao tiếp sát sao với các phụ huynh để đảm bảo cho sự phát triển của bé và mức độ an tâm của cha mẹ ở nhà. Nhưng trường cũng dành những khoảng không gian tự do để bé được thoải mái chia sẻ và thể hiện bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Sô 25 đường sô 7 - KDC Tràng an, phường 7, TP.Bạc Liêu, Bạc Liêu
    Điện thoại: 0395 135 807 & 0941 545 440
    Fanpage: https://www.facebook.com/people/Mầm-Non-Mẫn-Nhi/100047161242999/

    Gọi điện
    Trường Mầm Non Mẫn Nhi
    Trường Mầm Non Mẫn Nhi
    Trường Mầm Non Mẫn Nhi
    Trường Mầm Non Mẫn Nhi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy