Mầm Non Tâm Nhi

top 4
Hạnh Lê

Khi nhắc tới các trường mầm non có chất lượng tốt ở Bạc Liêu, trường Mầm Non Tâm Nhi luôn được các bậc phụ huynh nhắc tới với sự thương yêu trìu mến. Được thành lập vào năm 2006, Trường Mầm Non Tâm Nhi - đã và đang khẳng định thương hiệu của mình tại Bạc Liêu và đang ngày càng phát triển.


Chương trình học tại Mầm Non Tâm Nhi được thiết kế phù hợp cho từng lứa tuổi, trẻ được học trong môi trường khuyến khích sự sáng tạo, chú trọng chăm sóc, phát triển từng cá nhân và những khả năng khác biệt của các bé. Các hoạt động tại trường được thiết kế nhằm giúp trẻ phát triển kỹ năng vận động. Qua các vận động đa dạng, trẻ còn học được nhiều kỹ năng sống cần thiết. Và một ưu điểm nữa của trường đó là nhiều hoạt động được tổ chức vào các dịp lễ, tết tạo được môi trường cho các bé phát huy năng khiếu, tính mạnh dạn.


Với mục tiêu lớn là phát triển tốt nhất về trí tuệ và nhân cách trẻ, Trường Mầm Non Tâm Nhi xem tri thức của Giáo viên là yêu cầu quan trọng nhất để đạt được mục tiêu này. Do đó, để đạt được tiêu chuẩn trở thành giáo viên tại Trường MN Tâm Nhi, các giáo viên phải đáp ứng hàng loạt các yêu cầu gắt gao của nhà trường về trình độ học vấn, nhân cách và kỹ năng giảng dạy.


Thực đơn tại trường đều có sự kiểm tra và phê duyệt của bác sĩ dinh dưỡng. Các cô nhà bếp chuẩn bị bữa ăn chu đáo, khẩu phần ăn được thay đổi liên tục để con không bị ngán, vừa đảm bảo chất lượng, vừa giúp trẻ ăn ngon miệng.


Trường mầm non Tâm Nhi - nơi gửi gắm những mầm non xinh yêu, chủ nhân tương lai của đất nước, thực sự là một môi trường giáo dục mầm non chất lượng dựa trên các tiêu chí "An toàn – Yêu thương – Tôn trọng".


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
132 Đường 23/8, Khóm 2, Phường 7, TP Bạc Liêu
Điện thoại:
0291 3827 806 & 0939 596 357 & 0944 775 871
Fanpage:
https://www.facebook.com/mamnontamnhi2017

Mầm Non Tâm Nhi
Mầm Non Tâm Nhi
Mầm Non Tâm Nhi
Mầm Non Tâm Nhi

Top 5 Trường mầm non tốt nhất tại Bạc Liêu

  1. top 1 Mầm non Quốc tế iSchool Bạc Liêu
  2. top 2 Mầm non Trăng Non
  3. top 3 Trường Mầm non Tâm Tâm
  4. top 4 Mầm Non Tâm Nhi
  5. top 5 Trường Mầm Non Mẫn Nhi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy