Trường Mầm non Tâm Tâm

top 3
Hạnh Lê

Trường Mầm non Tâm Tâm sẽ là cái tên tiếp theo trong danh sách các trường mầm non tốt nhất tại Bạc Liêu. Từ một ngôi trường đơn lẻ, đến nay, hệ thống trường Trường Mầm non Tâm Tâm đã mở rộng đến 3 cơ sở. Đặc biệt, với việc thành lập cơ sở 3, trường MN Tâm Tâm hướng đến mục tiêu mới: "nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho trẻ".


Ngoài các phòng học được xây dựng rộng rãi, thoáng mát, trường còn trang bị các phòng chức năng để dạy trẻ các môn học năng khiếu (phòng đàn, phòng vi tính, phòng âm nhạc,…).


Trẻ sẽ được tham gia vào các chương trình như Anh văn Superkids thiết kế dành riêng cho lứa tuổi mẫu giáo với các hoạt động tương tác “học mà chơi, chơi mà học”, hoạt động “bé làm quen với người nước ngoài” giúp trẻ có cơ hội giao lưu thực hành tiếng Anh, tạo sự tự tin trong giao tiếp; các buổi học “bé vẽ tương lai” giúp trẻ phát huy năng khiếu, trí tưởng tượng và sự yêu thích nghệ thuật. Đặc biệt, để đảm bảo chất lượng nuôi dạy, nhà trường bố trí đúng sĩ số cho phép ở mỗi phòng học.


Ngoài ra, nhà trường luôn đảm bảo về việc an toàn vệ sinh thực phẩm, chế độ dinh dưỡng cho các bé một cách cân bằng với thực đơn phong phú đa dạng, phù hợp với lứa tuổi giúp các bé phát triển toàn diện.


Với một đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, giáo viên, bảo mẫu yêu thương trẻ và tâm huyết với nghề, tin rằng hệ thống Trường Mầm non Tâm Tâm sẽ hoàn thành tốt mục tiêu nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho trẻ ở nền tảng đầu đời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
81 Võ Thị Sáu, Phường 7, TP.Bạc Liêu

Điện thoại: 029 1382 2123

Fanpage: https://www.facebook.com/truongtieuhoctamtam/

Giờ mở cửa: 06:30 - 17:00

Trường Mầm non Tâm Tâm
Trường Mầm non Tâm Tâm
Trường Mầm non Tâm Tâm
Trường Mầm non Tâm Tâm

Top 5 Trường mầm non tốt nhất tại Bạc Liêu

  1. top 1 Mầm non Quốc tế iSchool Bạc Liêu
  2. top 2 Mầm non Trăng Non
  3. top 3 Trường Mầm non Tâm Tâm
  4. top 4 Mầm Non Tâm Nhi
  5. top 5 Trường Mầm Non Mẫn Nhi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy