Thảo Lê Makeup

Ghi điểm với lối làm việc nhiệt tình, chịu thương chịu khó, lúc nào cũng vui vẻ hòa đồng, Thảo Lê Makeup cũng là một trong những địa chỉ trang điểm đẹp rất được ưa chuộng tại Bạc Liêu với style makeup tự nhiên.


Ngoài phong cách trang điểm tự nhiên thường thấy, Thảo Lê Makeup còn gây ấn tượng với lối trang điểm mắt khói hút hồn hay chút cổ điển khi kết hợp cùng đôi môi đỏ mọng, đẹp tựa như những minh tinh thập niên 1920. Nếu tông màu cam đơn thuần chỉ mang lại cho cô dâu sự cá tính và năng động nhưng lại khá kén màu da thì xu hướng trang điểm cô dâu với sắc hồng cam dịu ngọt lại phù hợp với đa số cô dâu Việt.


Luôn nắm bắt kịp thời những trào lưu như thế này, Thảo Lê Makeup vận dụng một cách linh hoạt để tạo điểm nhấn nổi bật cho vẻ đẹp rạng ngời của mỗi cô dâu trong ngày cưới. Không chỉ makeup cô dâu, hiện tại Thảo Lê Makeup còn cung cấp dịch vụ make up sự kiện - chụp hình và make up đi tiệc nhẹ nhàng, đáp ứng mọi yêu cầu của phái đẹp dù là khắt khe nhất.


Ngoài ra, Thảo Lê Makeup còn được biết đến là một địa chỉ chuyên nghiệp trong lĩnh vực đào tạo trang điểm. Trong suốt thời gian vừa qua, tiệm vẫn thường xuyên nhận học viên cho các khoá makeup chuyên nghiệp, makeup cá nhân, từ cơ bản đến nâng cao với mức học phí luôn phải chăng. Chính vì thế, hãy đến với Thảo Lê Makeup để cảm nhận sự chuyên nghiệp từ những khóa đào tạo và dịch vụ cùng đội ngũ giảng viên, nhân viên thân thiện có kinh nghiệm lâu năm và tâm huyết với nghề bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 180 Hoà Bình, Phường 3, TP Bạc Liêu

Điện thoại: 0943 150 009

Facebook: https://www.facebook.com/thao.lee.9277511

Thảo Lê Makeup
Thảo Lê Makeup
Thảo Lê Makeup
Thảo Lê Makeup

Top 6 Địa chỉ makeup đẹp nhất tại Bạc Liêu

  1. top 1 Khang Nguyen Wedding House
  2. top 2 Studio Anh Thi
  3. top 3 Dương Vuong Wedding
  4. top 4 Thảo Lê Makeup
  5. top 5 Anh Nguyễn Makeup
  6. top 6 Studio Áo Cưới VIVA

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy