Top 10 Địa chỉ make up kỷ yếu rẻ nhất tại Hà Nội

Bùi Văn Duy 17582 0 Báo lỗi

Mùa kỷ yếu rộn ràng nhưng lại có trăm điều cần chuẩn bị khiến các cô gái lo lắng. Nàng tất bật đủ thứ nào thợ chụp ảnh, chỗ thuê áo dài, giày cao gót sao cho ... xem thêm...

  1. Không chỉ các bạn miền Bắc, mà đối với tất cả các bạn gái, chắc chắn Quách Ánh là một cái tên vô cùng quen thuộc phải không nào. Quách Ánh là một make up artist nổi tiếng được mệnh danh là phù thủy trang điểm của Việt Nam. Ngoài những video dạy trang điểm chia sẻ những tips hữu ích trên Youtube, Quách Ánh còn có một thương hiệu mỹ phẩm riêng của mình.


    Phong cách trang điểm Quách Ánh Makeup Studio của rất đa dạng và phong phú, không gói gọn ở bất kì một phong cách nào. Tùy vào nhu cầu, địa điểm đến của bạn mà chuyên viên sẽ thực hiện cho bạn một phong cách make up phù hợp nhất. Đối với trang điểm kỷ yếu, Quách Ánh Makeup Studio thường trang điểm những tone vô cùng tự nhiên, nhẹ nhàng, trong trẻo, giúp làm nổi bật lên đường nét trên khuôn mặt bạn, những chắc chắn vẫn là bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Nguyễn Khắc Nhu, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0377 993 333 & 0903 455 454
    Email: contact@quachanh.net
    Website: https://quachanh.net/
    Fanpage: www.facebook.com/quachanhmakeupstudio
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Quách Ánh Makeup Studio
    Quách Ánh Makeup Studio
    Quách Ánh Makeup Studio
    Quách Ánh Makeup Studio

  2. Quen thuộc với những khách hàng là hoa hậu, diễn viên, ca sĩ nổi tiếng, chị Mai Phan khẳng định được phong cách đa dạng phù hợp với nhiều hoàn cảnh chụp hình, quay phim khác nhau. Tuy không phải điểm đến đông đảo của nhiều bạn trẻ cho những shoot hình kỉ yếu nhưng đã đến đây thì không thể rời mắt khỏi những đồ cực chất.


    Đồ nghề trang điểm, mỹ phẩm của Mai Phan Make Up Artist - Dịch vụ trang điểm tại nhà đều là sản phẩm chất lượng, uy tín, được vệ sinh cẩn thận và sạch sẽ nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm giao "mặt tiền" của mình cho các bạn nhân viên makeup nơi đây sẽ tự mua riêng. Bạn có thể trực tiếp gọi điện, inbox nhắn tin để có thể được tư vấn kĩ hơn đảm bảo cho mình có được một lớp makeup kỷ yếu hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0915 511 350 & 094 421 242
    Email: Phanmaimakeup@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/maiphanmakeup

    Gọi điện
    Mai Phan Make Up Artist
    Mai Phan Make Up Artist
    Mai Phan Make Up Artist
    Mai Phan Make Up Artist
  3. Xưởng Váy Sweetie là địa chỉ chuyên cho thuê các loại trang phục, từ áo dài, váy cưới, váy dạ hội,…Tại đây, có cả dịch vụ trang điểm, nên tiện một công đôi việc cho khách hàng luôn. Tiệm mở cửa các ngày trong tuần, lượng khách ghé thăm nơi đâu luôn đông đặc biệt là các bạn nữ từ 18 đến 30 tuổi. Ngoài dịch vụ makeup kỷ yếu thì cửa hàng còn có thêm các dịch vụ trang điểm cô dâu, phù dâu hay chụp ảnh. Chính bởi vậy mà nơi đây là một trong những địa điểm được rất nhiều người lui tới

    Vì là địa điểm chuyên cho thuê trang phục, nên Xưởng Váy Sweetie có mức giá trang điểm làm tóc kỷ yếu rất phù hợp, để hỗ trợ hết mức cho khách hàng. Tuy giá phải chăng, những chất lượng trang điểm của Xưởng Váy Sweetie cũng cực kì tốt, đảm bảo các bạn sẽ không lo bị già đi như một số nơi khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 368 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0346 627 666
    Email: lehaphuong92@gmail.com
    Website: https://xuongvaysweetie.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/xuongvaysweetie/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Xưởng Váy Sweetie
    Xưởng Váy Sweetie
    Xưởng Váy Sweetie
    Xưởng Váy Sweetie
  4. Linh Jace Make Up Store là địa chỉ make up quen thuộc của nhiều thương hiệu, cửa hàng thời trang với những concept độc đáo. Ở đây, phong cách trang điểm Tây Âu khỏe khoắn hay Hàn Quốc trong trẻo đều chuyên nghiệp cả. Ngoài dịch vụ make up và làm tóc, Linh Jace Make Up Store còn tổ chức khóa học trang điểm cá nhân, cô dâu và trang điểm chuyên nghiệp. Học viện trang điểm rộng gần 200m2 với hệ thống trang thiết bị, studio hiện đại bậc nhất Hà Nội chắc chắn sẽ là địa chỉ không thể bỏ qua.


    Với tông trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên sẽ giúp tôn lên những nét đẹp hồn nhiên ngây thơ sẵn có của lứa tuổi học sinh, sinh viên vẫn còn nhiều ngây thơ, hồn nhiên và tinh khôi, Linh Jace Make Up Store xứng đáng là địa chỉ uy tín hàng đầu mỗi mùa kỷ yếu đương đến gần. Còn chần chừ gì nữa mà không nhấc điện thoại lên "A lô" cho Linh Jace Make Up Store để book lịch cho mình và hội bạn cùng lớp trong một ngày gần nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2 số 23 Đông Các, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0797 601 111 & 0934 649 991 & 024 3712 5555
    Fanpage: www.facebook.com/LinhJaceMakeUp/

    Gọi điện
    Linh Jace Make Up Store
    Linh Jace Make Up Store
    Linh Jace Make Up Store
    Linh Jace Make Up Store
  5. Đối với các bạn gái, bộ ảnh kỷ yếu có ý nghĩa rất quan trọng trong việc lưu giữ những nét đẹp rạng rỡ nhất của thời thanh xuân tươi đẹp, bởi vì thế mà cô nàng nào cũng muốn chuẩn bị thật kỹ lưỡng cho bộ ảnh đặc biệt này. Yêu Media luôn tự hào là địa chỉ đi đầu về cung cách trang điểm làm tóc. Luôn đổi mới, sáng tạo phong cách trang điểm và làm tóc mới nhất mang vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng cũng đầy ấn tượng đến các bạn học sinh sinh viên. Đến với dịch vụ trang điểm kỷ yếu tại Yêu Media, bạn sẽ có những khoảnh khắc lung linh nhất tuổi thanh xuân.


    Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ trang điểm chụp ảnh kỷ yếu của Yêu Media?

    • Lựa chọn Yêu Media, các bạn sẽ được các chuyên gia trang điểm nhiệt tình, có tâm với nghề chăm chút và tôn thêm vẻ đẹp cho tuổi đôi mươi của mình.
    • Yêu Media trang điểm cực kì kĩ lưỡng và cẩn thận nên các bạn có thể thoải mái hoạt động cả buổi mà không sợ bị lem trôi lớp trang điểm.
    • Yêu Media cam kết sử dụng các mỹ phẩm chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng da mình sẽ không bị dị ứng hay phản ứng phụ với mỹ phẩm.
    • Chuyên gia trang điểm của Yêu Media sẽ giúp bạn lựa chọn phong cách trang điểm và kiểu tóc phù hợp nhất với khuôn mặt để thật nổi bật trong bộ ảnh kỷ yếu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 430 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0928 975 888 & 0925 436 888
    Email: hotline@yeumedia.vn
    Website: https://yeumedia.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/yeumediavn/

    Gọi điện
    Yêu Media
    Yêu Media
    Yêu Media
    Yêu Media
  6. Nhung Sweet Make-Up là một địa chỉ trang điểm quen thuộc đối với rất nhiều bạn gái. Sở dĩ Nhung Sweet Make-Up được nhiều bạn gái yêu thích và lựa chọn, chính vì phong cách trang điểm ngọt ngào, nữ tính tại đây. Với lớp nền tự nhiên, màu mắt được nhấn rất nhẹ nhàng những vẫn đủ nổi bật, và một đôi môi căng mọng, trẻ trung, rất phù hợp với dịp chụp kỷ yếu của bạn.


    Ngoài ra, Nhung Sweet Make-Up còn có đào tạo trang điểm cá nhân và trang điểm chuyên nghiệp dành cho các bạn có nhu cầu học tập. Mức giá của Nhung Sweet Make-Up cũng khá ổn, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên. Cách trang điểm ở Nhung Sweet Make-Up được trang điểm với lớp nền lì tương đối dày để che khuyết điểm, các chi tiết vô cùng sắc nét thích hợp cho những bạn muốn mình trông thật nổi bật trong đám đông. Với các cô gái muốn chụp ảnh kỉ yếu, tiệm thường áp dụng phong cách make up Hàn Quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 236/8 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
    • 14A1 Hội Vũ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0969 581 771
    Fanpage: www.facebook.com/nhung.sweet

    Gọi điện
    Nhung Sweet Make-Up
    Nhung Sweet Make-Up
    Nhung Sweet Make-Up
    Nhung Sweet Make-Up
  7. Khá nổi tiếng trong cộng đồng làm đẹp gần đây với phong cách trang điểm Hàn Quốc với lớp nền trong trẻo, cách đánh son lòng môi và sử dụng những màu son trẻ trung ngọt ngào. Ở Linh Linh Make Up Store còn mở những khóa học trang điểm cá nhân và cứ mỗi cuối tuần lại có rất đông các bạn trẻ tới đây tham gia lớp học.


    Đây hiện được đánh giá là địa chỉ makeup mang đậm tinh thần của các quý cô nữ tính, nhẹ nhàng vừa nhìn là "mê ngay" đang nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các bạn trẻ, đặc biệt là các teen girl đấy nhé. Chẳng những không lối trang điểm lỗi mốt gây nhàm chán mà bộ sưu tập của Linh Linh Make Up Store store còn tạo ra điểm nhấn vào đôi mắt giúp bạn trông chất đến phát ngất như một nàng thơ chính hiệu.


    Hòa theo phong cách chung của Linh Linh Make Up Store, lối make up kỷ yếu ở đây thường có màu tươi sáng, nhẹ nhàng, với làn da căng bóng, trong veo. Điểm hấp dẫn ở Linh Linh Make Up Storee là các đường nét tạo khối khiến khuôn mặt có đường nét và chiều sâu hơn làm tăng vẻ quyến rũ của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 5 ngõ 32 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0835 335 353
    Email: linhlinhmakeupartist@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/linhlinhmakeup

    Gọi điện
    Linh Linh Make Up Store
    Linh Linh Make Up Store
    Linh Linh Make Up Store
    Linh Linh Make Up Store
  8. Hoàng Giang Make Up là địa chỉ được nhiều cô dâu lui tới. Lớp nền lì tương đối dày, các chi tiết sắc nét thích hợp cho những bạn muốn mình trông thật nổi bật. Với các cô gái muốn chụp ảnh kỉ yếu, tiệm thường áp dụng phong cách make up Hàn Quốc. Có 2 sự lựa chọn về là chuyên viên cửa hàng hoặc trực tiếp chị chủ sẽ make up cho bạn.


    Hoàng Giang Make Up khẳng định những sản phẩm được sử dụng để trang điểm thực tế cho khách hàng đều chuẩn y như hình ảnh quảng cáo nên các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm về chất lượng bởi trong thời buổi hiện nay, hiện tượng mĩ phẩm giả đương xuất hiện tràn lan, gây nhiều tâm lí hoang mang cho người tiêu dùng. Còn chần chừ gì nữa mà không rủ hội bạn cùng lớp đến Hoàng Giang Make Up ngay và luôn để có được một bộ ảnh kỷ yếu thật tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54c gõ 217 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0366 569 866 & 0985 116 188
    Fanpage: www.facebook.com/huonggianghoang17

    Gọi điện
    Hoàng Giang Make Up
    Hoàng Giang Make Up
    Hoàng Giang Make Up
    Hoàng Giang Make Up
  9. Hạ Ngân là một trong những học trò xuất sắc của Quách Ánh Artist, nên các bạn sẽ tìm được những điểm tương đồng ở hai cửa hàng này. Hạ Ngân Bridal & MakeUp Artist là một địa chỉ thích hợp dành cho các bạn đang sống ở khu vực quận Hà Đông, giúp các bạn giảm bớt thời gian di chuyển, đi lại. Phong cách trang điểm kỷ yếu của Hạ Ngân Bridal & MakeUp Artist rất trong trẻo, với lớp nền căng mọng, mỏng nhẹ rất thoải mái cho các bạn chụp hình suốt cả ngày dài.


    Tuy nền tự nhiên nhưng đảm bảo sẽ bền, lì suốt cả ngày không sợ mốc nền, chảy nền như một số nơi khác. Dù chỉ là trang điểm kỷ yếu nhưng Hạ Ngân Bridal & MakeUp Artist cũng đều sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm cao cấp, đắt tiền nên các bạn sẽ không lo da mặt bị dị ứng, kích ứng khi thực hiện dịch vụ tại đây.


    Ngoài ra Hạ Ngân Bridal & MakeUp Artist còn có thế mạnh chuyên trang điểm cho cô dâu, người mẫu, diễn viên, dự tiệc,… cho nên nàng nào mà đang có kèo tiệc mà không biết chọn địa chỉ makeup nào phù hợp thì Hạ Ngân Bridal & MakeUp Artist chính là gợi ý lý tưởng cho bạn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Lý Thường Kiệt, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 606 912
    Email: ngan.zino28296@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Hanganmakeup

    Gọi điện
    Hạ Ngân Bridal & MakeUp Artist
    Hạ Ngân Bridal & MakeUp Artist
    Hạ Ngân Bridal & MakeUp Artist
    Hạ Ngân Bridal & MakeUp Artist
  10. Là học viên của Cao Tuấn Đạt Make up Artist, chuyên gia trang điểm cho những người mẫu, diễn viên, style trang điểm của Hà Lily là tự nhiên chú trọng đôi mắt và cặp lông mày. Với make up kỷ yếu, các bạn gái thường được tư vấn phong cách nhẹ nhàng, tone màu cam hoặc hồng trẻ trung. Hà Lily còn giúp bạn thực hiện những kiểu tóc búi hoặc uốn xoăn nhẹ nhàng để phù hợp nhất với trang phục áo dài truyền thống.


    Dụng cụ và mĩ phẩm tại Hà Lily chất lượng cũng là một điểm cộng lớn, vừa giúp giữ được lớp nền hoàn hảo vừa đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho khách hàng, đặc biệt là những ai có làn da tương đối nhạy cảm. Dù bạn có là một dân "sành" makeup thực sự hay chỉ là một "kẻ nghiệp dư", thì makeup kỷ yếu của Hà Lily vẫn là một sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu nếu lớp bạn muốn có một khuôn mặt hoàn hảo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3b ngách 81/14 ngõ Hoà Bình 7, Minh Khai, Hà Nội
    Điện thoại: 0378 814 366
    Email: haly8993@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/LilyMakeupArtistStudio/

    Gọi điện
    Hà Lily
    Hà Lily
    Hà Lily
    Hà Lily



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy