Yêu Media

Đối với các bạn gái, bộ ảnh kỷ yếu có ý nghĩa rất quan trọng trong việc lưu giữ những nét đẹp rạng rỡ nhất của thời thanh xuân tươi đẹp, bởi vì thế mà cô nàng nào cũng muốn chuẩn bị thật kỹ lưỡng cho bộ ảnh đặc biệt này. Yêu Media luôn tự hào là địa chỉ đi đầu về cung cách trang điểm làm tóc. Luôn đổi mới, sáng tạo phong cách trang điểm và làm tóc mới nhất mang vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng cũng đầy ấn tượng đến các bạn học sinh sinh viên. Đến với dịch vụ trang điểm kỷ yếu tại Yêu Media, bạn sẽ có những khoảnh khắc lung linh nhất tuổi thanh xuân.


Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ trang điểm chụp ảnh kỷ yếu của Yêu Media?

  • Lựa chọn Yêu Media, các bạn sẽ được các chuyên gia trang điểm nhiệt tình, có tâm với nghề chăm chút và tôn thêm vẻ đẹp cho tuổi đôi mươi của mình.
  • Yêu Media trang điểm cực kì kĩ lưỡng và cẩn thận nên các bạn có thể thoải mái hoạt động cả buổi mà không sợ bị lem trôi lớp trang điểm.
  • Yêu Media cam kết sử dụng các mỹ phẩm chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng da mình sẽ không bị dị ứng hay phản ứng phụ với mỹ phẩm.
  • Chuyên gia trang điểm của Yêu Media sẽ giúp bạn lựa chọn phong cách trang điểm và kiểu tóc phù hợp nhất với khuôn mặt để thật nổi bật trong bộ ảnh kỷ yếu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 430 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0928 975 888 & 0925 436 888
Email: hotline@yeumedia.vn
Website: https://yeumedia.vn/
Fanpage: www.facebook.com/yeumediavn/

Yêu Media
Yêu Media
Yêu Media
Yêu Media

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy