Top 7 Địa chỉ học võ Vovinam đẳng cấp nhất tại Hà Nội

Phương Kem 11192 0 Báo lỗi

Để đáp ứng nhu cầu tâp luyện Vovinam, tại Hà Nội hiện nay có nhiều địa điểm học Vovinam như các câu lạc bộ, các cơ sở luyện Vovinam…Các địa điểm học Vovinam ... xem thêm...

  1. Võ đường Khai Tâm là 1 Võ đường Vovinam Việt võ đạo được thành lập vào ngày 18/03/2018 bởi Võ sư Nguyễn Văn Lâm. Võ đường ra đời dưới lòng đam mê phát triển Vovinam của HLV Nguyễn Văn Lâm cùng các môn sinh trẻ và sự khuyến khích, động viên của Võ sư Nguyễn Chánh Tứ (Thành viên hội đồng chưởng quản Môn phái Vovinam Việt võ đạo), sự truyền dạy của võ sư Nguyễn Hoài Văn (học trò của võ sư Nguyễn Chánh Tứ) và sự ủng hộ của bè bạn, đồng nghiệp, đồng môn.


    Võ đường có tên là Khai Tâm với ý nghĩa đây là nơi khởi đầu cho con đường võ học của bạn. Võ đường là nơi khơi dậy và phát triển niềm đam mê võ thuật của bạn, cung cấp những hành trang cần thiết trên con đường khai phá và hoàn thiện năng lực bản thân. Võ đường là nơi truyền cảm hứng giúp bạn gắn bó lâu dài với võ thuật, gắn kết võ thuật với cuộc sống, là người đã đồng hành cùng bạn trong 1 giai đọan trên con đường võ thuật - võ đạo.


    Vovinam Việt Võ Đạo Khai Tâm với chương trình huấn luyện khoa học, đơn giản mà hiệu quả, đội ngũ HLV, trợ giảng nhiều kinh nghiệm, hướng dẫn tận tâm, tận tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 257 Bạch Mai, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Nhà thi đấu Hoàng Mai, Ngõ 104 Nguyễn An Ninh, Tương Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
    • ...
    • www.facebook.com/VovinamKhaiTam

    Điện thoại: 0987 466 453
    Email: vovinamkhaitam@gmail.com
    Website: https://vovinamkhaitam.com
    Fanpage: www.facebook.com/VovinamKhaiTam

    Gọi điện
    Vovinam Việt Võ Đạo Khai Tâm
    Vovinam Việt Võ Đạo Khai Tâm
    Vovinam Việt Võ Đạo Khai Tâm
    Vovinam Việt Võ Đạo Khai Tâm

  2. CLB Võ thuật Vovinam - Việt Võ Đạo ĐH Ngoại Ngữ - ĐH Quốc gia Hà Nội là điểm đến yêu thích của những bạn trẻ yêu võ thuật tại Hà Nội. Lịch tập từ thứ 2-4-6 hằng tuần từ 18h-20h tại SVĐ trường ĐH Ngoại ngữ - ĐH QGHN. CLB tuyển sinh liên tục, vậy nên các bạn có nhu cầu tập luyện có thể đến tập bất kỳ khi nào các bạn có thể, đăng ký trực tiếp tại CLB vào buổi tập. CLB Vovinam Ngoại ngữ luôn chào đón các bạn!


    Tới đây tập luyện bạn sẽ được:

    • Tham gia luyện tập các bài tập rèn luyện sức nhanh, sức mạnh và sức bền dưới sự hướng dẫn tận tình của các HLV.
    • Luyện tập các tuyệt chiêu tự vệ cho bản thân
    • Luyện tập các bài tập đối kháng và có cơ hội tham gia các giải đấu Vovinam toàn thành và toàn quốc!
    • Gia nhập đại gia đình Vovinam ĐHQG với các anh chị em siêu thân thiện, siêu dễ thương, nhưng cũng siêu lầy và bao hài!. Hãy đăng ký luyện tập ngay hôm nay để bắt đầu rèn luyện sức khỏe – thay đổi cuộc sống!

    Theo các võ sinh theo học Vovinam tại đây thì: "Vovinam...không chỉ là võ thuật, nơi đây còn là một gia đình, một nơi để những môn sinh ở mọi nơi gặp được nhau, chung nhịp đập nào đó...chia sẻ mọi điều trong cuộc sống sau những giờ tập luyện hăng say. Vovinam... không chỉ là các động tác, vovinam rèn cho con người ta ý chí vươn lên trong những sóng gió của cuộc sống...".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Sân thể chất, Khu liên hợp thể thao Đại học Ngoại Ngữ - ĐH Quốc Gia Hà Nội, số 2 Phạm Văn Đồng, Hà Nội

    Điện thoại: 0826 131 111

    Email: buitoandl@gmail.com

    Website: https://clbvovinamdhqghn.wordpress.com

    Fanpage: www.facebook.com/VovinamVNU

    Giờ mở cửa: 18:00 - 20:00

    Gọi điện
    CLB ĐH Ngoại Ngữ - ĐH Quốc Gia Hà Nội
    CLB ĐH Ngoại Ngữ - ĐH Quốc Gia Hà Nội
    CLB ĐH Ngoại Ngữ - ĐH Quốc Gia Hà Nội
    CLB ĐH Ngoại Ngữ - ĐH Quốc Gia Hà Nội
  3. Top 3

    CLB Vovinam Nhân văn

    Gọi điện

    Qua gần 7 năm đi vào hoạt động, Câu lạc bộ (CLB) Vovinam Nhân văn đang từng bước chuyển mình để tiến xa hơn trên con đường chinh phục các giải thi đấu. Tiền thân là CLB Vovinam Báo chí Nhân văn thành lập ngày 16/4/2014, trực thuộc Trường ĐHKHXH&NV, cho đến nay, CLB đã và đang từng bước phát triển và gặt hái được một số thành công nhất định. Có được thành công ngày hôm nay là tâm sức của những con người dẫn dắt và đồng hành cùng CLB trong suốt chặng đường vừa qua.


    Giai đoạn đầu, CLB thành lập với mục đích mang đến sân chơi bổ ích cho các bạn sinh viên nhằm nâng cao sức khỏe, tạo môi trường tác nghiệp báo chí và hơn hết góp phần vào sự phát triển chung của môn võ Vovinam. Sau một thời gian hoạt động, CLB đã mở rộng quy mô không chỉ cho sinh trong trường mà còn sinh viên trường khác như ĐH Khoa học Tự nhiên, ĐH Thủy Lợi, ĐH Thăng Long...


    Tại Đại hội Thể dục thể thao Hà Nội lần thứ IX (25/9 – 27/9/2017), CLB Vovinam Nhân văn đã gặt hái 8 huy chương trong đó: 04 Huy chương Vàng, 03 Huy chương Bạc, 01 Huy chương Đồng, đứng thứ 3 toàn đoàn. Có được thành công này là công sức nỗ lực tập luyện của các thành viên trong CLB. Bạn Phạm Băng Sương (K61 Quan hệ công chúng) - Chủ nhiệm CCLB chia sẻ: “Tại Đại hội Thể dục thể thao Hà Nội vừa qua, trong đội tuyển có những bạn vừa đi học quân sự trên Hòa Lạc, vừa tranh thủ luyện tập với cường độ rất căng vì thời gian có hạn. Đến ngày thi đấu, nhiều bạn bị chấn thương nhưng vẫn quyết tâm lên sàn đấu vì màu cờ sắc áo, không nản chí bỏ cuộc”. Không ngại gian khổ, các bạn sinh viên tại CLB Vovinam Nhân văn đã mang tinh thần thi đấu của môn võ vào trong cuộc đấu. Để thấy rằng môn võ Vovinam - Việt võ đạo không chỉ rèn luyện thể lực mà còn trau dồi đạo hạnh, khẳng khái trước mọi khó khăn.


    Có thể thấy rằng, các năm vừa qua là một chặng đường phấn đấu luyện tập miệt mài của các thành viên trong CLB. Với tinh thần mà CLB Vovinam luôn hướng tới, chắc chắn trong tương lai CLB Vovinam Nhân Văn sẽ phát triển hơn, đem tinh thần võ đạo đến với nhiều thế hệ. CLB Vovinam Nhân Văn mang đến sân chơi bổ ích cho các bạn sinh viên để rèn luyện thể chất, nâng cao sức khỏe, khả năng tự vê, tôi luyện một ý chí đanh thép và một lối sống nhân văn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 336 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0977 729 125

    Email: vovinam.ussh@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/vovinamclub.ussh

    Giờ mở cửa: 18:30 - 21:00

    Gọi điện
    CLB Vovinam Nhân văn
    CLB Vovinam Nhân văn
    CLB Vovinam Nhân văn
    CLB Vovinam Nhân văn
  4. Top 4

    CLB Vovinam Thanh Xuân

    Gọi điện

    CLB Vovinam Việt Võ Đạo quận Thanh Xuân hay còn gọi là CLB Vovinam Thanh Xuân được thành lập ngày 17-04-2006 với tiền thân là CLB Vovinam Lý Thái Tổ, luyện tập tại trường tiểu học Lý Thái Tổ, Trung Hòa Nhân Chính, Cầu Giấy, Hà Nội. Đến đầu năm 2008 thì di chuyển sang Nhà Văn hóa quận Thanh Xuân và chính thức có tên là CLB Vovinam Thanh Xuân từ thời điểm đó đến bây giờ.


    Với 10 năm thành lập và phát triển, trải qua những biến cố thăng trầm của thời cuộc cũng như của xã hội, từ khi thành lập với chỉ vẻn vẹn 10 thành viên tham gia luyện tập và đến nay CLB hiện vẫn đang hoạt động đều đặn với số lượng thành viên được duy trì luyện tập vào khoảng 50-60 thành viên.Với địa điểm luyện tập tại Nhà văn hóa quận Thanh Xuân, là cái nôi đầu tiên đánh dấu sự quay trở lại của Vovinam trên địa bàn Hà Nội năm 2004, CLB luôn giữ vững và phát huy cao độ tinh Võ Đạo của môn phái.

    Với sự dẫn dắt của Võ sư Lữ Thanh Xuân, 10 năm trôi qua, CLB luôn giữ vững tinh thần Võ Đạo và nhiệt huyết của tuổi trẻ, xây dựng và phát triển CLB không chỉ về mặt Võ Thuật mà còn cả Võ Đạo.


    CLB luôn có những chuyến đi dã ngoại, trải nghiệm đầy thử thách, hấp dẫn. Trong những chuyến đi dã ngoại đó, luôn có những buổi chia sẻ, hàn huyên tâm sự về chuyến đi , về những trải nghiệm. Bên cạnh những chuyến dã ngoại, trải nghiệm, CLB đan xen và những chuyến đi đó là những hành động từ thiện tặng sách vở đồ dùng học tập cho những trường tiểu học tại những vùng CLB đi đến mà có khó khăn về kinh tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Trường Liên cấp Newton - Số 136 Hồ Tùng Mậu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0987 606 242 (Chủ nhiệm CLB) & 0979 466 495 & 0915 218 859 (Lớp trưởng)

    Email: vovinamthanhxuan174@gmail.com

    Website: http://vovinamthanhxuan.com

    Fanpage: www.facebook.com/VovinamThanhXuan

    Giờ mở cửa: 19:00 - 21:00 (T3 & T5)

    Gọi điện
    CLB Vovinam Thanh Xuân
    CLB Vovinam Thanh Xuân
    CLB Vovinam Thanh Xuân
    CLB Vovinam Thanh Xuân
  5. Bạn đam mê võ thuật? Muốn thử sức mình trên con đường võ đạo? Bạn muốn rèn luyện sức khoẻ? Vượt qua giới hạn của bản thân? Bạn muốn tìm kiếm 1 môi trường thân thiện, gần gũi, nề nếp để học tập, sinh hoạt, tích luỹ kỹ năng sống, học hỏi, trau dồi bản thân và gắn bó ở thời sinh viên? hãy đến với CLB VOVINAM VĂN HÓA. Hãy đến với CLB Vovinam ĐH Văn Hóa HN dạy bộ môn vovinam vừa mang truyền thống tốt đẹp của dân tộc, vừa thích hợp với tâm trí, thể tạng người Việt Nam.


    Trực thuộc hệ thống các CLB Vovinam của liên đoàn Vovinam Hà Nội, dưới sự quản lý trực tiếp của phòng Công tác Sinh viên, CLB Vovinam Vovinam ĐH Văn Hóa HN được thành lập bởi HLV Đào Tuấn Anh và chính thức hoạt động từ tháng 11 năm 2008. Với đặc thù là CLB võ thuật tồn tại và hoạt động trong trường đại học, môn sinh chủ yếu là sinh viên nên số lượng môn sinh trong CLB luôn có sự biến đổi. Tuy nhiên, CLB vẫn hoạt động thường xuyên vào các ngày thứ 2, thứ 4, thứ 6 hàng tuần với lượng môn sinh ổn định, tập luyện dưới sự hướng dẫn của HLV.


    CLB hoạt động với mục đích tạo ra một môi trường hoạt động lành mạnh, một sân chơi bổ ích, rèn luyện thể chất và tinh thần cho các bạn sinh viên để qua đó góp phần quảng bá và phát huy môn phái võ thuật đã trở thành quốc võ của dân tộc Việt Nam mang tên Vovinam - Việt võ đạo. Qua thời gian hoạt động, CLB đã thu hút được khá đông các bạn sinh viên trong trường tham gia luyện tập, một số đông các bạn SV trong trường đã thể hiện được lòng đam mê, nhiệt huyết của mình với võ thuật và đã khẳng định được mình trong nhiều lĩnh vực. Đồng thời với hoạt động rèn luyện võ thuật, CLB còn tham gia tích cực các hoạt động phong trào của Đoàn trường, HSV nhà trường và tham gia các hoạt động của liên đoàn vovinam Hà Nội như: giải vô địch Vovinam toàn thành phố HN, đồng diễn lễ khai mạc đại hội thể thao trong nhà châu Á lần thứ 3 (ASIAN INDOOR GAMES), tham gia đồng diễn lễ khai mạc Đại hội TDTT toàn thành phố Hà Nội...


    Cùng với sự quan tâm chỉ đạo của phòng CTSV, sự đầu tư thiết bị dụng cụ tập luyện của Liên đoàn Vovinam Hà Nội, CLB sẽ hoạt động bám sát với yêu cầu mới của Vụ thể thao Đại học và liên đoàn Vovinam Hà Nội là phát triển một võ đường chất lượng trong trường đại học nhằm tạo ra một môi trường lành mạnh cho các bạn sinh viên được tham gia rèn luyện thể chất, tinh thần, qua đó phát triển niềm đam mê của các bạn với môn võ thuật dân tộc này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 418 Đê La Thành, Hà Nội

    Điện thoại: 0918 245 272

    Email: hucvovinamclub@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/VovinamDhVanHoaHn/

    Gọi điện
    Vovinam ĐH Văn Hóa HN
    Vovinam ĐH Văn Hóa HN
    Vovinam ĐH Văn Hóa HN
    Vovinam ĐH Văn Hóa HN
  6. Vovinam - Việt Võ Đạo là một môn võ của người VIỆT NAM, được cố Võ sư Nguyễn Lộc sáng lập ra năm 1938 tại Hà Nội. Là môn võ có các đòn thế biểu diễn, tự vệ, chiến đấu đẹp mắt và hiệu quả. Hiện Vovinam đã trở thành môn thi đấu trong các kì Đại hội TDTT toàn quốc và quốc tế như sea games… và Nhằm tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các em học sinh đồng thời rèn luyện sức khoẻ, nâng cao kỹ năng cho bản thân, tu dưỡng ý chí đạo đức và tạo sự tự tin trong cuộc sống. CLB Vovinam – Việt Võ Đạo Đống Đa Hà Nội luôn chiêu sinh lớp huấn luyện đối kháng và đấu vật Vovinam – việt võ đạo. Đối tượng: Dành cho lứa tuổi từ 12 trở lên và các bạn có đam mê với Vovinam – Việt võ đạo.


    Vovinam - Việt Võ Đạo Đống Đa là sân chơi bổ ích, lý thú và lành mạnh cho các em học sinh. Tạo môi trường rèn luyện thể lực, thể chất, khả năng tự vệ cho các em, khi tham gia khoá học các em được hưởng nhiều quyền lợi. Huấn luyện: Kỹ thuật đối kháng tự do tay không và đấu vật truyền thống nằm trong hệ thống kĩ thuật của Vovinam – Việt võ đạo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: Trung tâm VH-TT&TT quận Đống Đa, Tầng 1 số 75 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0815 316 477 & 0327 104 488 & 0967 727 683

    Email: vovinamdongda@gmail.com

    Website: https://vovinamdongda.wixsite.com/vvndd

    Fanpage: www.facebook.com/vvndongda

    Giờ mở cửa: 18:30 - 20:00

    Gọi điện
    CLB Vovinam – Việt Võ Đạo Đống Đa Hà Nội
    CLB Vovinam – Việt Võ Đạo Đống Đa Hà Nội
    CLB Vovinam – Việt Võ Đạo Đống Đa Hà Nội
    CLB Vovinam – Việt Võ Đạo Đống Đa Hà Nội
  7. Được sự cho phép của lãnh đạo Học viện Ngoại giao, Câu lạc bộ Vovinam – Việt Võ Đạo (sau đây viết tắt là CLB) của Học viện được thành lập vào tháng 4 năm 2007 dưới sự dìu dắt của Võ sư Lê Hải Bình - vốn là cựu sinh viên của Học viện Ngoại giao, hiện đang đảm nhiệm Quyền Vụ trưởng Vụ Thông tin Báo chí Bộ Ngoại giao, đồng thời là Người phát ngôn Bộ Ngoại giao kể từ tháng 2/2014. Tôn chỉ hoạt động của CLB là phi lợi nhuận (CLB không thu học phí).


    Qua nhiều năm hoạt động và phát triển, CLB đã nhận được sự hưởng ứng, tham gia của đông đảo các bạn sinh viên, trở thành một trong những CLB có phong trào phát triển mạnh mẽ nhất Hà Nội cũng như toàn miền Bắc. CLB không chỉ là nơi để các bạn sinh viên rèn luyện về sức khỏe mà còn là nơi để các thành viên, hầu hết là ở tỉnh lẻ lên Hà Nội học tập, có điều kiện để chia sẻ, gắn bó, để cùng nhau vượt qua những khó khăn của cuộc sống xa nhà.


    Bên cạnh việc huấn luyện võ thuật để tham gia và đạt thành tích cao trong các giải thi đấu Vovinam toàn thành phố và miền Bắc, CLB Vovinam tại Học viện Ngoại Giao còn có các hoạt động thiết thực về học tập như học ngoại ngữ, học kỹ năng thuyết trình, kỹ năng đa phương tiện… Thật đáng tự hào khi nhiều môn sinh Vovinam không chỉ giỏi võ mà còn đạt kết quả cao trong học tập, công tác. Ngoài thầy Lê Hải Bình, các anh chị môn sinh đầu tiên của CLB từng là cựu sinh viên của Học viện Ngoại giao, hiện cũng đang làm việc trong ngành Ngoại giao.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 69 Phố Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại:
    096 630 23 45
    Website:
    https://vovinam-dav.com

    CLB Vovinam tại Học viện Ngoại Giao
    CLB Vovinam tại Học viện Ngoại Giao
    CLB Vovinam tại Học viện Ngoại Giao
    CLB Vovinam tại Học viện Ngoại Giao




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy