Chuyên nghiệp hóa quy trình, việc kinh doanh
Giờ đây bạn chắc chắc đã đủ "cơm gạo", nhưng không dừng lại ở đó... bạn vẫn cần phải tiếp thu thêm kiến thức, việc kinh doanh và cả thương hiệu của bạn nữa. Và bước tiếp những thử thách phát triển, tối ưu chi phí, xây dựng thương hiệu, hướng dẫn nhân viên mới, kiếm mặt bằng mở offline.
Hãy tối ưu sản phẩm, giá, nguồn hàng, cách thức chạy ads, remarketing bằng website, đo lường đánh giá các hoạt động để xem cái nào hiệu quả cao. Lưu ý tính toán kỹ các chỉ số % như: lợi nhuận, marketing, cod, tỷ lệ chuyển hoàn.... đưa vào công thức riêng, phù hợp với việc kinh doanh, bán hàng hiện tại... mẫu sản phẩm, người kinh doanh đều có đặc thù khác nhau.