Top 10 Cuốn sách trau dồi kiến thức và kĩ năng bán hàng online

Nguyễn Hạnh 190 0 Báo lỗi

Xã hội ngày càng phát triển, sự xuất hiện của mạng xã hội, công nghệ thông tin làm cho con người ngày càng thay đổi. Tuy nhiên, tầm quan trọng của sách vẫn ... xem thêm...

  1. Cuốn sách Tôi Đã Kiếm 1 Triệu Đô Đầu Tiên Trên Internet Như Thế Nào Và Bạn Cũng Có Thể Làm Như Thế rất hữu ích cho những ai muốn tìm hiểu về cách bán hàng và tiếp thị sản phẩm trên Internet, từ đó trở thành trung gian bán hàng cho nhà sản xuất đến người tiêu dùng.


    Nhằm giới thiệu tới độc giả Việt Nam một phương pháp marketing trực tuyến mới và hiệu quả. với mô hình marketing này, thông tin được lan truyền nhanh chóng, giảm thiểu chi phí marketing theo truyền thống. Đưa thông tin, tin tức đến đúng người đọc và người dùng. Điều này ngày càng trở nên rất quan trọng, bởi khi thông tin, tin tức và sản phẩm càng ngày càng nhiều, người tiêu dùng hoang mang trong sự đa dạng và hỗn loạn, cần có một giải pháp để họ ra lựa chọn nhanh hơn.


    Cho dù bạn đang bắt đầu một công việc kinh doanh mới từ hai bàn tay trắng và không hề có chút kinh nghiệm. Hay bạn đang tìm cách tăng lợi nhuận, cuốn sách này sẽ đưa bạn qua những bước căn bản trong việc thiết lập và vận hành kinh doanh trên Internet để mang lại lợi nhuận.


    THÔNG TIN THAM KHẢO:

    Tác giả: Ewen Chia

    Nhà xuất bản: NXB Lao Động - Xã Hội
    Link mua sách: tiki.vn/toi-da-kiem-1-trieu-do-dau-tien-tren-internet-nhu-the-nao-va-ban-cung-co-the-lam-nhu-the-tai-ban-p24155174.html

    Tôi Đã Kiếm 1 Triệu Đô Đầu Tiên Trên Internet Như Thế Nào Và Bạn Cũng Có Thể Làm Như Thế – Ewen Chia
    Tôi Đã Kiếm 1 Triệu Đô Đầu Tiên Trên Internet Như Thế Nào Và Bạn Cũng Có Thể Làm Như Thế – Ewen Chia
    Cuốn sách Tôi đã kiếm 1 triệu đô đầu tiên trên internet như thế nào? Và bạn cũng có thể làm như thế
    Cuốn sách Tôi đã kiếm 1 triệu đô đầu tiên trên internet như thế nào? Và bạn cũng có thể làm như thế

  2. Cuốn sách chứa đựng những tuyệt chiêu bán hàng xuất sắc mà tất cả những ai tham gia vào lĩnh vực bán hàng nên đọc. Nếu muốn trở thành nhà bán hàng xuất sắc thì các bạn hãy đọc để nâng cao kỹ năng, tuyệt kỹ bán hàng để có thể cảm nhận sự cao đẹp của nghề bán hàng!.


    12 Tuyệt Kỹ Bán Hàng là một bản tóm tắt cô đọng, súc tích nhưng cũng rất đầy đủ những bài học mà Brian Tracy và con trai của ông, Michael Tracy, đã có được từ chính những trải nghiệm cá nhân.


    Những kĩ năng, những mẹo và phương pháp của tác giả được đúc rút từ những câu chuyện, tình huống mà họ được chứng kiến trong suốt cuộc đời làm kinh doanh của mình cũng như những nguyên lý, phương pháp đúng đắn mà họ học được từ sách vở, từ thương trường. Các phương pháp này, Brian Tracy đã áp dụng vào thực tế; biến chúng thành chân lý và tư vấn cho các học viên, khách hàng của mình.


    Cuốn sách bắt đầu bằng những phẩm chất cần có của một người bán hàng thành công; tiếp nối với phần hướng dẫn lập kế hoạch cá nhân và sau đó kết thúc bằng tất cả những bước cần thiết để có thể bán được hàng và xác lập vị trí của một trong số những người bán hàng giỏi nhất.


    THÔNG TIN THAM KHẢO:
    Tác giả: Brian Tracy & Michael Tracy
    Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội
    Link mua sách: tiki.vn/12-tuyet-ky-ban-hang-tai-ban-p2208377.html

    12 Tuyệt Kỹ Bán Hàng – Brian & Michael Tracy
    12 Tuyệt Kỹ Bán Hàng – Brian & Michael Tracy
    12 Tuyệt Kỹ Bán Hàng – Brian Tracy & Michael Tracy
    12 Tuyệt Kỹ Bán Hàng – Brian Tracy & Michael Tracy
  3. Bán hàng trên facebook là công cụ giúp nhiều bạn trẻ kiếm tiền nhưng lại linh hoạt thời gian và tiết kiệm được nhiều chi phí. Tuy nhiên, để bán hàng thành công cần phải có nhiều kĩ năng cũng như kiến thức mới có thể thành công. Bán Hàng, Quảng Cáo Và Kiếm Tiền Trên Facebook sẽ là cuốn sách bổ ích, cung cấp các kiến thức từ chuyên môn đến tư duy chiến lược, xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội,... dành cho các bạn trẻ muốn kinh doanh.


    Qua chương “Xây dựng nội dung fanpage để bán hàng chuyên nghiệp”, tác giả bắt đầu đào sâu vào kiến thức chuyên môn giúp xây dựng sự nghiệp bán hàng chuyên nghiệp. Từ đây người học có hiểu biết về cách xây dựng một trang bán hàng, xây dựng thương hiệu cá nhân, thiết lập kênh bán hàng và mạng lưới cộng tác viên để tối đa lợi nhuận trong công việc.

    “Tối ưu quảng cáo trên Facebook chuyên nghiệp” là chương quan trọng, cung cấp các thông tin chuyên sâu như phân tích thị trường, khách hàng, đối thủ và đặc biệt nhất là cách sử dụng các công cụ chạy quảng cáo của Facebook.


    Nếu bạn đang muốn kinh doanh sản phẩm qua facebook, hãy tận dụng cuốn sách này để học hỏi thêm nhiều kĩ năng bán hàng trên mạng xã hội cũng như những kiến cơ bản về nó. Trang bị càng nhiều, hiểu biết càng nhiều thì cơ hội thành công của bạn sẽ càng cao.


    THÔNG TIN THAM KHẢO:
    Tác giả:
    Nguyễn Phan Anh
    Nhà xuất bản: Hồng Đức
    Link mua sách: tiki.vn/ban-hang-quang-cao-va-kiem-tien-tren-facebook-tai-ban-bo-sung-2021-p75639704.html
    Bán Hàng, Quảng Cáo Và Kiếm Tiền Trên Facebook – Nguyễn Phan Anh
    Bán Hàng, Quảng Cáo Và Kiếm Tiền Trên Facebook – Nguyễn Phan Anh
    Bán Hàng, Quảng Cáo Và Kiếm Tiền Trên Facebook – Nguyễn Phan Anh
    Bán Hàng, Quảng Cáo Và Kiếm Tiền Trên Facebook – Nguyễn Phan Anh
  4. Một thương hiệu để đời là thương hiệu có câu chuyện thương hiệu hấp dẫn, lôi cuốn khiến trái tim khách hàng thổn thức không bao giờ quên. Chúng ta ai cũng thích được nghe chuyện kể. Và sự thật đúng như vậy: Những câu chuyện truyền cảm thường thu hút sự chú ý và tác động mạnh tới não bộ của con người, nhiều hơn rất nhiều so với những câu từ rời rạc, những lời quảng cáo khô khan. Những người làm Marketing nhận ra rằng: Brand Story – truyền tải thông điệp tiếp thị thông qua hình thức kể chuyện là cách thức nhanh nhất để khách hàng ghi nhớ thương hiệu và xây dựng mối quan hệ khăng khít với họ. Dưới sức ép phải đáp ứng sự thay đổi không ngừng nghỉ của các loại thuật toán (từ Facebook, Google, TikTok,…), việc xây dựng câu chuyện thương hiệu sao cho hấp dẫn, thú vị có vẻ là một bài toán khó.


    Mỗi một câu chuyện thương hiệu bắt đầu từ trong phôi thai cần phải có điểm “chạm”. Cuốn sách này sẽ cho bạn cảm hứng và công thức để kiến tạo những điểm chạm, đốn tim. Brand Story: Thổi hồn thương hiệu, làm triệu người mê sẽ hướng dẫn bạn cách thức áp dụng sức mạnh của việc kể chuyện để truyền tải các thông điệp chiến lược trong thời đại truyền thông xã hội bùng nổ hiện nay. Cuốn sách cũng giải thích tại sao việc kể chuyện rất hữu ích - cần thiết - trong việc làm cho thông điệp của bạn trở nên sống động hơn thông qua việc đưa ra các chỉ dẫn và dẫn chứng thành công cụ thể của các thương hiệu hàng đầu thế giới như Cocacola, Lifebuoy, Redbull, K.


    THÔNG TIN THAM KHẢO:
    Tác giả: David Eaker
    Nhà xuất bản: Hồng Đức
    Link mua sách: tiki.vn/brand-story-thoi-hon-thuong-hieu-lam-trieu-nguoi-me-p67991608.html
    Brand Story - Thổi hồn thương hiệu làm triệu người mê
    Brand Story - Thổi hồn thương hiệu làm triệu người mê
    Brand Story - Thổi hồn thương hiệu làm triệu người mê
    Brand Story - Thổi hồn thương hiệu làm triệu người mê
  5. Khởi nghiệp kinh doanh Online - Bán hàng hiệu quả trên Facebook chính là cuốn cẩm nang không thể thiếu dành cho bất kỳ ai lần đầu kinh doanh trên Internet. Quyển sách này sẽ mang đến cho bạn cách tìm sản phẩm phù hợp để bắt đầu kinh doanh, địa chỉ cung cấp nguồn hàng uy tín và chất lượng, các mẹo nhỏ giúp tăng tương tác tự nhiên cho kênh bán hàng, cách chốt đơn hàng hiệu quả và những chương trình khuyến mãi hấp dẫn biến khách hàng trở thành những người bạn thân thiết.


    Về tác giả của cuốn sách này là anh Nguyễn Trí Long, anh là một Thạc sĩ, giảng viên khoa Kinh tế & QTKD trường Đại học Hải Phòng. Ngoài ra anh còn là một doanh nhân và nhà đào tạo marketing online với hơn 10 năm kinh nghiệm. Cố vấn chuyên môn của cuốn sách là anh Trần Thanh Phong - tác giả của 3 quyển sách, chủ 2 doanh nghiệp và là một vận động viên ba môn phối hợp Ironman. Anh được mọi người nhắc đến như là một tác giả Việt đầu tiên viết về chủ đề Khởi Nghiệp Kinh Doanh Thực Chiến. Anh không phải là diễn giả hay học giả mà là một người làm nghề thực sự. Sau 15 năm khởi nghiệp, từng quản lý nhiều công việc kinh doanh, trong đó có chuỗi thời trang nhượng quyền lên đến 65 cửa hàng trên toàn quốc, anh đã đúc kết nhiều kinh nghiệm hết sức thực tế và gói gọn trong tập sách này.


    THÔNG TIN THAM KHẢO:

    Tác giả: Nguyễn Trí Long

    Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Đà Nẵng
    Link mua sách: tiki.vn/khoi-nghiep-kinh-doanh-online-ban-hang-hieu-qua-tren-facebook-p107331062.html

    Khởi nghiệp kinh doanh Online - Bán hàng hiệu quả trên Facebook
    Khởi nghiệp kinh doanh Online - Bán hàng hiệu quả trên Facebook
    Khởi nghiệp kinh doanh Online - Bán hàng hiệu quả trên Facebook
    Khởi nghiệp kinh doanh Online - Bán hàng hiệu quả trên Facebook
  6. Digital Marketing - Từ chiến lược đến thực thi là cuốn sách đầu tiên tại Việt Nam cung cấp hệ thống kiến thức bài bản nhất, cốt lõi nhất về Digital Marketing, bằng việc đi từ chiến lược tới triển khai, từ bao quát đến chi tiết, giúp quá trình lập và thực thi các chiến dịch Marketing của bạn hiệu quả hơn. 20,000 cuốn sách “Digital Marketing - Từ chiến lược đến thực thi" đã được bán ra liên tục trong suốt gần 3 năm kể từ ngày ra mắt! Có thể nói, Digital Marketing là một trong những cuốn sách best-seller và phổ biến nhất của RIO Book.


    Cuốn sách có độ dài dài 5 chương và 1 phần bonus, khai thác thực tiễn thị trường Việt Nam kết hợp với các kiến thức chuẩn về Marketing của các học giả nổi tiếng như Philip Kotler, Al Ries, Jack Trout, vừa mang lại những góc nhìn toàn cảnh, vừa đi sâu vào ứng dụng thực tế qua các case study trong nước gần gũi, đa dạng cũng như cập nhật xu hướng Digital Marketing mới nhất tới năm 2023.


    Cuốn sách hứa hẹn sẽ mang lại một trải nghiệm hoàn chỉnh cho độc giả: Những kiến thức chuyên sâu được diễn giải theo cách thức đơn giản, thú vị, trong khi từng trang sách được RIO biên tập nội dung và chú trọng thiết kế, gia tăng trải nghiệm thị giác giúp bạn dễ dàng trong việc tiếp nhận kiến thức và theo dõi nội dung.


    THÔNG TIN THAM KHẢO:
    Tác giả: Nhiều tác giả
    Nhà xuất bản: NXB Lao Động
    Link mua sách: tiki.vn/digital-marketing-tu-chien-luoc-den-thuc-thi-tai-ban-2020-p73125816.html
    Digital Marketing - Từ chiến lược đến thực thi
    Digital Marketing - Từ chiến lược đến thực thi
    Digital Marketing - Từ chiến lược đến thực thi
    Digital Marketing - Từ chiến lược đến thực thi
  7. Tất cả chúng ta đều biết công cụ tìm kiếm Google và công ty Google với văn hóa doanh nghiệp tuyệt vời nổi tiếng khắp thế giới, nhưng liệu có bao nhiêu người trong số chúng ta biết được điều gì đã làm nên nền tảng cho sự nổi tiếng đó? Chade-Meng Tan – tác giả cuốn sách Search Inside Yourself sẽ giải thích cho bạn bí mật đó.


    Cuốn sách Search inside yourself đã được ông viết lại dựa trên các kinh nghiệm đúc kết từ khóa học cùng các bài tập thiền để mọi người trong chúng ta đều có thể áp dụng được mà không cần phải tham gia khóa học kia của Google. Bằng ngôn từ đơn giản, dễ hiểu, cùng các bước luyện tập cơ bản nhằm giúp con người kiểm soát trí thông minh cảm xúc – làm chủ được cảm xúc bản thân, từ đó trở thành con người hạnh phúc nhất thế giới và lan tỏa niềm vui đến mọi người. “Tôi không thích mang Phật giáo vào Google”, Meng nói. “Tôi thích giúp đỡ mọi người ở Goolge tìm kiếm chìa khóa hạnh phúc”.

    Hãy đọc ngay để mở rộng những tri thức mới bạn nhé.


    THÔNG TIN THAM KHẢO:
    Tác giả: Chade-Meng Tan

    Nhà xuất bản: Thái Hà Books
    Link mua sách: tiki.vn/search-inside-yourself-tao-ra-loi-nhuan-vuot-qua-dai-duong-va-thay-doi-the-gioi-tai-ban-p38567500.html

    Search Inside Yourself
    Search Inside Yourself
    Search Inside Yourself
    Search Inside Yourself
  8. Marketing giỏi phải kiếm được tiền là tổng hợp của những thập kỷ học tập của Sergio Zyman để cho ra đời những chiến dịch, chiến thuật và quy trình vô cùng ngoạn mục. Một cuốn sách mà khi lật giở đến trang cuối cùng bạn sẽ hiểu được Marketing thực sự là gì, làm thế nào để Marketing hiệu quả và kiếm được tiền! Rằng, marketing là một khoản đầu tư giá trị nhất của một doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp gia tăng về mặt giá trị thương hiệu cũng như kiếm được nhiều tiền vì vậy chỉ có thể tăng đầu tư hoặc giữ nguyên chứ không nên cắt giảm.


    Marketing chính là việc lập ra những kế hoạch một cách thấu đáo, có hệ thống và thực thi hiệu quả những hành động nhằm lôi kéo thêm nhiều người mua nhiều sản phẩm của bạn một thường xuyên hơn giúp công ty làm ra thêm tiền. Chính vì lẽ đó, Marketing trong tương lai – là marketing-quay-về-nền-tảng-cơ-bản.


    Tác giả Sergio Zyman - Cựu Giám đốc Marketing của Coca Cola, một marketer lão làng có tầm ảnh hưởng lớn. Ông là người mà cả triệu marketers chỉ có được 1-2 người xuất chúng như thế. Người đàn ông có biệt hiệu “Aya-Cola” tại đại lộ Madison, New York nhờ việc tăng giá trị thị trường của Coca Cola từ 56 tỷ đô la năm 1993 đến 193 tỷ đô (tăng trưởng 245% trong vỏn vẹn 5 năm). Ông còn sáng lập và là CEO của Z Marketing, một công ty chiến lược marketing đa dạng tập trung vào việc thúc đẩy marketing đẳng cấp thế giới.


    THÔNG TIN THAM KHẢO:
    Tác giả: Sergio Zyman
    Nhà xuất bản: Bìa Cứng
    Link mua sách: tiki.vn/marketing-gioi-phai-kiem-duoc-tien-the-end-of-marketing-as-we-know-it-p5112975.html
    Marketing giỏi phải kiếm được tiền
    Marketing giỏi phải kiếm được tiền
    Marketing giỏi phải kiếm được tiền
    Marketing giỏi phải kiếm được tiền
  9. Top 9

    Content bạc tỷ

    “Content bạc tỷ” với nội dung thiết thực, giải thích cặn kẽ, diễn đạt khéo léo, không chỉ dành riêng cho những Copywriter mà còn cho tất cả những ai có hứng thú với việc viết content. Nếu bạn là một tân binh trong lĩnh vực Copywriting, cuốn sách này sẽ giúp bạn đi đúng đường ngay từ khi mới bắt đầu, còn nếu bạn đã kinh nghiệm, nó sẽ giúp bạn có một tư duy nhạy bén hơn trong việc viết content. Đọc cuốn sách này bạn sẽ tìm ra các phương pháp viết content của riêng mình, không ngừng trau dồi, bồi đắp nó trên con đường viết content, thậm chí tạo ảnh hưởng và thay đổi nhiều người hơn.


    Kinh doanh muốn phát triển lâu dài thì content phải có hiệu quả. Content hiệu quả là content có thể hái ra tiền. Rất nhiều content được chú trọng từng câu chữ với những câu văn bay bổng nhưng lại không thể mang lại hấp dẫn đối với người đọc. Viết content cũng giống việc móc nối các thông tin lại với nhau, “Content bạc tỷ” sẽ chỉ ra cho bạn 4 bước cụ thể để xây dựng chiến dịch viết một bài quảng cáo chuyên nghiệp: “Nói những gì – Nói với ai – Nói ở đâu – Nói thế nào”. Nói một cách dễ hiểu hơn thì chính là xem khách hàng là đối tượng để tán gẫu, chúng ta áp dụng đúng bốn điều trên sẽ khiến cuộc trò chuyện đạt được hiệu quả cao hơn.


    THÔNG TIN THAM KHẢO:
    Tác giả:
    Diệp Tiểu Ngư
    Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Công Thương

    Link mua sách: tiki.vn/content-bac-ty-p58616755.html

    Content bạc tỷ
    Content bạc tỷ
    Content bạc tỷ
    Content bạc tỷ
  10. Top 10

    Tiktok Marketing

    TikTok đang bùng nổ ở mọi nơi và đã trở thành một trong những ứng dụng được tải xuống nhiều nhất thế giới. Không có gì ngạc nhiên khi các nhà tiếp thị đã bắt đầu nhìn thấy tiềm năng của nền tảng này. Kinh doanh đi cùng với xu hướng thì mới có thể phát triển và tiếp cận gần hơn với nhiều tập khách hàng. TikTok đã thu hút được sự chú ý lớn từ nhiều nhà kinh doanh khi mạng xã hội này có thể tạo ra những content vô cùng đặc sắc, đồng thời còn là một kênh marketing hiệu quả.


    Cuốn sách Tiktok Marketing này là một hướng dẫn TikTok marketing, trả lời những câu hỏi của các nhà marketing khi nghĩ về TikTok, gợi ý những cách thức khả thi mà các thương hiệu có thể tận dụng tối đa TikTok. Nhiều thương hiệu kết hợp việc điều hành các kênh riêng của họ và làm việc với những người có ảnh hưởng để truyền bá nội dung đến đối tượng rộng hơn. Các thương hiệu cũng có thể thực hiện chiến dịch TikTok marketing của mình bằng cách khuyến khích các thử thách kèm hashtag trên TikTok. Khi thử thách #hashtag được đưa ra trên TikTok, mọi người có thể tham gia chỉ bằng vài lần nhấp chuột.


    Nhiều người nghĩ TikTok chỉ thích hợp với những ngành hàng bình dân, rẻ tiền. Tuy nhiên, ngay cả những thương hiệu nổi tiếng như Dolce & Gabbana, Nike, Pepsi, Prada cũng đã tham gia tích cực vào nền tảng TikTok. Kết quả là họ đã tăng được cả nhận diện thương hiệu cũng như mức độ yêu thích dành cho thương hiệu. Vậy nên có thể nói đây là một kênh mà các marketers không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN THAM KHẢO:
    Tác giả: Markus Rach
    Nhà xuất bản: NXB Thanh Niên
    Link mua sách: tiki.vn/tiktok-marketing-p55506686.html
    Tiktok Marketing
    Tiktok Marketing
    Tiktok Marketing
    Tiktok Marketing



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy