Áo Cưới A Lý

top 6
Phương Trinh

Chắc hẳn đã có không ít lần bạn xúc động trước khoảnh khắc chú rể bật khóc khi lần đầu nhìn thấy cô dâu của mình trong bộ váy cưới trắng tinh khôi đầy lộng lẫy ngày hôn lễ trọng đại. Có lẽ bộ váy cưới chính là minh chứng cho thấy ước mơ về chung một nhà bấy lâu của chú rể cuối cùng cũng trở thành hiện thực và hãy để Áo Cưới A Lý - gợi ý tiếp theo của Toplist, giúp hiện thực ấy của bạn trở nên hoàn hảo hơn nữa nhé!

Một khi đến với nơi này, đảm bảo các cô dâu sẽ thật sự ngỡ ngàng trước những bộ váy cưới lung linh, đủ sắc màu, đẹp đến mức hoàn hảo và chắc hẳn sẽ không thể nào rời khỏi Áo Cưới A Lý nếu như chưa thuê được một bộ váy cưới nào ở đây. Hãy thử trải nghiệm các sản phẩm hiện có tại A Lý và cảm nhận niềm vui, niềm hạnh phúc khi được khoắc lên mình bộ váy mơ ước như trong truyện cổ tích, tự tin sánh bước bên chàng hoàng tử của đời mình bạn nhé!


Không chỉ có chất lượng dịch vụ tốt, A Lý còn tự hào là người bạn đồng hành đã mang đến cho ngày cưới của cô dâu – chú rể những ưu đãi đặc biệt về giá cả cùng với nhiều gói dịch vụ thông minh. Đối với bạn ngày cưới là ngày trọng đại nhất trong cuộc đời cũng là ngày các cô nàng được khoác lên chiếc đầm đẹp nhất. Tuy nhiên cũng vì vậy không nhiều mẫu trang phục lọt vào mắt xanh của bạn khi gần như tất cả cửa hàng áo cưới bạn đã đi qua nhưng cũng không tìm được mẫu ưng ý. Với những thông tin trên đây, còn chần chừ gì nữa hãy nhanh chân đến với A Lý - nơi quy tụ các thiết kế mới nhất với mức giá không thể hợp lý hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 107 Hùng Vương, Ngô Quyền, Bắc Giang

Điện thoại: 0983 232 881 & 0975 562 678

Fanpage: www.facebook.com/studioALY107hungvuongtpBacGiang/

Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

Áo Cưới A Lý
Áo Cưới A Lý
Áo Cưới A Lý
Áo Cưới A Lý

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy