Zing Studio

Bất kì cô dâu nào cũng mong muốn biến mình trở thành cô nàng xinh đẹp, nổi bật và lộng lẫy nhất trong ngày ý nghĩa này. Và tất nhiên, điều làm các nàng dâu trở nên khác biệt nhất đó là tìm cho mình một chiếc váy cưới thật xinh đẹp, phù hợp để tôn lên vẻ đẹp của cơ thể và dẫn đầu xu hướng. Đừng quá lo lắng nếu vẫn chưa tìm được câu trả lời vì Zing Studio - một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Bắc Giang, sẽ giúp bạn giải quyết tất cả, đánh bay nỗi lo lắng ấy. Vậy một khi đến với Zing Studio, bạn sẽ tìm thấy những gì? Hãy cùng Toplist khám phá thiên đường váy cưới của nơi này nhé!


Rất nhiều cô dâu tương lai khi đến với Zing Studio đắn đo suy nghĩ không biết mình nên chọn mẫu váy cưới nào. Thoạt đầu, có thể các nàng nghĩ đến một chiếc váy ôm suôn nhẹ nhàng kiểu tối giản hoặc áo cưới dáng chữ A. Thế nhưng tin Toplist đi, khi bước vào Zing Studio, nàng nhìn thấy chiếc váy cưới công chúa với kiểu dáng phồng xòe lộng lẫy thì chắc chắn sẽ cố gắng thuyết phục bản thân. Chẳng phải đây là chiếc áo cưới trong mơ của mình đó sao?


Những chiếc váy được thiết kế rất tỉ mĩ, công phu trong từng đường kim mũi, đặt biệt form áo còn giúp tôn dáng cho người mặc, giấu đi những khuyết điểm của cơ thể, tất cả chỉ để hài lòng những vị khách của Zing Studio. Với nhiều form dáng thịnh hành body đơn giản và cuốn hút nhưng vẫn tôn lên những nét đẹp đường cong nữ tính chắc chắn Zing Studio sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô dâu trong ngày trọng đại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 17 Hùng Vương, Ngô Quyền, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

Điện thoại: 0971 888 388

Email: zingstudiobg@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/Zingstudio.vn/

Zing Studio
Zing Studio
Zing Studio
Zing Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy