Hai Duong Wedding House

Váy cưới là trang phục không thể thiếu trong ngày trọng đại của các cô dâu. Vì vậy, họ sẽ lựa chọn thật kỹ trang phục cưới cho mình. Ở thành phố Bắc Giang, có rất nhiều tiệm áo cưới. Để tìm ra một địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp hiện tại ở Bắc Giang có lẽ là không khó nhưng đáp ứng cả yêu cầu vừa đẹp – giá cả hợp lý thì có lẽ các bạn không dễ dàng mà tìm được một chỗ như vậy. Và Hai Duong Wedding House - nơi cho thuê váy cưới chất lượng và uy tín tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong bài viết này.


Khi bạn lựa chọn được một Studio áo cưới chất lượng bạn sẽ có thể lựa chọn được nhiều mẫu váy cưới hơn với những mức giá cả hợp lý đồng thời bạn cũng sẽ yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ của Studio đó. Đến với Hai Duong Wedding House bạn hoàn toàn có thể lựa chọn theo sở thích của chính mình với nhiều kiểu dáng và mẫu áo đa dạng: Chiếc váy cưới form chứ A nhẹ nhàng nhưng đầy tinh tế, váy đuôi cá mang đậm nét cổ điển và quyến rũ, chiếc váy xòe mang lại cảm giác bồng bềnh và kiều diễm hay mẫu váy cưới trễ vai nhẹ nhàng và thanh lịch,...


Váy cưới ở đây luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất, tất cả đều sẽ làm bạn hài lòng với nhiều phong cách khác nhau chất liệu vải đa dạng cùng với giá cả thích hợp, nhằm đem lại sự lựa chọn ưng ý nhất cho khách hàng của Hai Duong Wedding House. Dù là người kỹ tính và cầu toàn cỡ mấy, bạn khó lòng cưỡng lại vẻ đẹp của những chiếc váy tại Hai Duong Wedding House. Hãy chọn cho mình một chiếc váy thật phù hợp, có một đám cưới thật hạnh phúc và rực rỡ để bước tới một quãng đời vui vẻ, an yên bên những người mình yêu thương, bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
122 Hùng Vương, Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
Điện thoại:
0868 441 222 & 0365 882 898

Email: haiduongweddinghouse@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063766671426

Hai Duong Wedding House
Hai Duong Wedding House
Hai Duong Wedding House
Hai Duong Wedding House

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy