Áo dài Hà Cúc

top 3
Thiên Thư

Hà Cúc là một thương hiệu Áo Dài tôn vinh truyền thống dân tộc, kết tinh từ đam mê thời trang và tình yêu với nét đẹp truyền thống. Áo Dài Hà Cúc có chi nhánh ở Hà Nội và TP.HCM, với không gian mua sắm sang trọng, được trang trí tỉ mỉ, cùng đội ngũ nhân viên sẵn sàng hỗ trợ khách hàng một cách chu đáo nhất. Áo dài ở đây đều nằm trong những bộ sưu tập riêng, trước khi thành phẩm đã được nghiên cứu tỉ mỉ từ thông điệp đến chất liệu, phom dáng nên rất tinh tế.


Chất liệu vải rất cao cấp được tuyển chọn kỹ kết hợp vô cùng khéo léo giữa các họa tiết và màu sắc đã làm cho áo dài đúng tinh thần phụ nữ Việt xưa, giản dị, không phô trương mà thu hút từ những chi tiết nhỏ nhất. Thêm vào đó, giá cả ở Áo dài Hà Cúc hoàn toàn phù hợp với chất lượng nên được đông đảo các chị em tin tưởng lựa chọn.


Áo dài Hà Cúc luôn tư vấn giúp đỡ khách hàng để có thể lựa chọn cho mình mẫu áo dài đẹp nhất kèm ưu đãi có thể sửa theo yêu cầu để hợp với vóc dáng người mặc. Không những thế, áo dài Hà Cúc với những chiếc áo dài đủ màu sắc, kiểu dáng đa dạng được trưng bày vô cùng bắt mắt kết hợp nhiều loại vải khác nhau, nhiều mẫu may sẵn phong phú cùng việc luôn thay đổi mẫu mã phù hợp thị trường và thị hiếu khách hàng sẽ giúp các cô dâu có nhiều lựa chọn hơn cho mình. Áo dài Hà Cúc nhanh chóng trở thành địa chỉ quen thuộc của những cô dâu tương lai và khách hàng tại Hà Nội, hứa hẹn mang lại sự tin dùng và hài lòng tuyệt đối cho các bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • 11 Lương Văn Can, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0968 432 965
  • 8 Phố Huế, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0966 962 765

Email: hacuc.marketing@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/ADHACUC
Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
Áo dài Hà Cúc
Áo dài Hà Cúc
Áo dài Hà Cúc
Áo dài Hà Cúc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy