Asus Zenfone Max Pro M2 (Pin: 5000 mAh)

  • Giá: 5.290.000 VND

Zenfone Max Pro M2 là điện thoại mới của Asus với cấu hình mạnh, pin cực kỳ bền bỉ và hệ thống camera được nâng cấp hơn so với người tiền nhiệm Zenfone Max Pro M1. Zenfone Max Pro M2 là chiếc điện thoại đầu tiên trên thị trường smartphone sử dụng kính Corning Gollira Glass 6 với khả năng chịu lực, chịu va đập cực lớn, máy có thể rơi rớt từ độ cao 1m mà không hề hấn gì. Ngoài ra, Zenfone Max M2 cũng có sự thay đổi diện mạo với thiết kế mắt kính cong 3D sang trọng, đây là vật liệu tạo nên từ 16 lớp phủ thủy tinh hữu cơ tạo sự biến đổi màu sắc vô cùng thú vị theo góc nhìn.


Zenfone Max Pro M2 trang bị màn hình lớn 6.3 inch, tỉ lệ màn hình 19:9, sử dụng tấm nền IPS độ phân giải FullHD+, mật độ điểm ảnh 400PPI. Màn hình máy được bảo vệ bằng tấm kính Gorilla Glass 6 “chuẩn xịn” ở phân khúc tầm trung. Màn hình Max Pro M2 là màn hình “tai thỏ” nhưng phầm lẹm đen được tối ưu ở kích thước nhỏ gọn, kết hợp cùng phần viền bezel khá mỏng giúp tỉ lệ hiển thị màn hình đạt 83%/ tổng diên tích mặt trước. Máy cho chất lượng hiển thị tốt, màu sắc đẹp trung thực nhờ sử dụng tấm nền IPS. Max Pro M2 cũng cho phép tùy chỉnh nhiệt độ màu theo ý muốn của người dùng để đảm bảo tạo được sự thoải mái nhất cho người dùng với màn hình của máy.


Zenfone Max Pro M2 trang bị chipset có hiệu năng nổi bật trong phân khúc tầm trung. Máy sử dụng chip Snapdragon 660 một sự nâng cấp đáng ghi nhận của Max Pro M2 Việc xử lý các tác vụ thông thường như lượt web, mạng xã hội, gmail, xem video,. Đều được xử lý mượt mà. Được nhà sản xuất giới thiệu như người bạn đồng hành của các game thủ, chính vì vậy trải nghiệm chơi game với Zenfone Max Pro M2 rất tốt. Màn hình hỗ trợ tốt cho tác vụ chơi game mượt mà, ấn tượng, không có hiện tượng delay hay giật lag khung hình. Mặc dù sử dụng thiết kế tai thỏ, nhưng một khi chơi game thì tính năng tai thỏ sẽ tự động được tắt đi giúp người chơi không hề cảm thấy phiền hoặc mất thời gian vào phần cài đặt để tắt “tai thỏ”. Đồ họa trên Zenfone Max Pro M2 tốt, người dùng có thể đẩy khung hình lên độ phân giải HD mà vẫn chơi game mượt mà. Thêm vào đó, máy sẽ sử dụng giao diện thuần gốc Google giúp trải nghiệm hiệu năng được tốt hơn, xử lý mượt mà các tác vụ và cuối cùng là tối giản được các ứng dụng có sẵn trong máy.


Cũng như những “người anh em” khác trong dòng Zenfone Max, Zenfone Max Pro M2 sở hữu sức mạnh pin “khủng” với viên pin dung lượng 5.000 mAh. Với viên pin này, bạn có chơi game cả ngày cũng không cần phải lo lắng hay sợ bị ngắt quãng trò chơi bị hết pin. Ở đây, có thêm một điểm cộng khác cho Max Pro M2 đó là máy không bị quá nóng khi chơi game liên tục. Nếu bạn đang lo lắng vì sợ phải chờ đợi lâu để sạc viên pin “khủng” 5.000 mAh thì hãy an tâm, bởi Zenfone Max Pro M2 có hỗ trợ sạc nhanh. Máy sẽ được bán với 3 phiên bản tùy chọn RAM/ROM là 3GB/32GB, 4GB/64GB và 6GB/128GB.

Asus Zenfone Max Pro M2 (Pin: 5000 mAh)
Asus Zenfone Max Pro M2 (Pin: 5000 mAh)
Asus Zenfone Max Pro M2 review

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy