OPPO A7 (Pin: 4230 mAh)

  • Giá: 5.440.000 VND

Điểm đáng chú ý đầu tiên của OPPO A7 – RAM 4GB có lẽ là về thiết kế. Dù chỉ sở hữu mức giá tầm trung nhưng máy lại sở hữu vẻ ngoài rất nổi bật, sang trọng. Thiết kế mặt lưng của máy không phải là hiệu ứng chuyển màu Gardent phổ biến hiện nay. Thay vào đó OPPO mang đến nét riêng biệt bằng công nghệ tạo vân sọc ở mặt lưng cùng những đường nét bo cong ở 4 góc máy mang đến cảm giác sang trọng cùng khả năng cầm nắm tốt hơn. Mặt trước của máy là màn hình công nghệ giọt nước kích thước 6.2 inch. OPPO A7 cũng chính là chiếc smartphone màn hình giọt nước đầu tiên trong tầm giá hơn 5 triệu đồng.


Điểm nổi bật thứ hai trên OPPO A7 – RAM 4GB chính là camera. Nếu là các thương hiệu khác thì mức giá 6 triệu đồng sẽ rất khó có camera kép, nhưng OPPO đã rất chịu chi khi trang bị hẳn cụm camera kép phía sau trên moder mới này của mình. Cụ thể, máy sở hữu cụm camera kép được đặt theo phương ngang ở mặt sau với thông số lần lượt là 13MP và 2MP. Với cụm camera này, OPPO A7 tự tin mang lại cho người dùng những bức ảnh xóa phông chuyên nghiệp với hình ảnh chân thực nhất. Đi kèm đó là camera mặt trước độ phân giải 16MP tích hợp công nghệ AI và các ticker vui nhộn cho người dùng thoải mái selfie mọi lúc mọi nơi.


Điểm nổi bật tiếp theo chính là viên pin có dung lượng “khủng” – 4.230mAh cùng công nghệ tiết kiệm năng lượng thông minh có trên chip xử lý Qualcomm Snapdragon 8 nhân. Với những thông số này, người dùng OPPO A7 có thể thoải mái dùng máy với tần suất cao trong suốt một ngày dài mới cần sạc lại pin.


Ưu điểm cuối cùng của máy chính là việc OPPO A7 cài đặt cho máy phiên bản ColorOS 5.2, tích hợp những chế độ thông minh để phục vụ thói quen thực tế của người dùng như kích hoạt đa nhiệm bằng thao tác nhấp vào thanh trượt ở màn hình dọc, vừa chơi game vừa nhắn tin khi máy ở chế độ màn hình ngang, tính năng tự động gom nhóm hình ảnh video thông minh để tạo ra các đoạn video kỷ niệm ý nghĩa,…

OPPO A7 (Pin: 4230 mAh)
OPPO A7 (Pin: 4230 mAh)
OPPO A7 review

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy