Top 8 smartphone pin "khủng" nhất hiện nay dành cho các bạn thích chơi game

Vũ Minh Hoàng 617 0 Báo lỗi

Một chiếc smartphone phù hợp là mơ ước của mọi game thủ bởi nó hỗ trợ rất nhiều vào việc chinh phục các trò chơi. Đối với những game thủ, thì pin “khủng” chính ... xem thêm...

    • Giá: 6.000.000 VND

    Xiaomi Mi Max 3 sở hữu thiết kế nguyên khối tương tự chiếc Redmi Note 5. Máy được trang bị màn hình có kích thước lớn 6,9 inch Full HD+, tỷ lệ 18:9 cùng phần viền khá mỏng. Màn hình có kích thước lớn nên rất khó có thể sử dụng máy bằng một tay. Mặt lưng kim loại chứa cụm camera kép đặt dọc cùng cảm biến vân tay ở giữa giống Mi 8. Hai dải ăng ten được di chuyển về phía đỉnh máy tương tự thiết kế trên iPhone 7.


    Camera selfie có độ phân giải 8 MP khẩu độ f/2.0, hỗ trợ đầy đủ các tính năng làm đẹp, mịn da, chỉnh khuôn mặt, màu sắc cho ra khá nịnh mắt. Cụm camera chính có độ phân giải 12 MP và 5 MP hỗ trợ chụp ảnh xóa phông. Máy cho khả năng lấy nét và chụp hình nhanh, nhưng chất lượng chỉ ở mức trung bình, màu sắc hơi nhạt. Bên cạnh đó, camera phụ chỉ hỗ trợ đo độ sâu trường ảnh không phải ống kính tele nên chi tiết khi chụp xóa phông chưa tốt.


    Về cấu hình, máy cũng được trang bị thông số kỹ thuật tương tự chiếc Redmi Note 5 với vi xử lý Snapdragon 636, RAM tùy chọn 4 hoặc 6 GB tương ứng với bộ nhớ 64 hoặc 128 GB. Điểm nổi bật nhất trên thiết bị này là viên pin có dung lượng 5.500 mAh, có hỗ trợ sạc nhanh cho khả năng sử dụng lên tới 2 ngày. Với màn hình to, pin trâu cùng cấu hình tốt, Xiaomi Mi Max 3 có thể đáp ứng rất thoải mái các nhu cầu giải trí, xem phim và chơi game. Máy đang được bán tại Việt Nam với giá 6,2 triệu đồng cho phiên bản RAM 4 GB, bộ nhớ 64 GB, cạnh tranh trực tiếp với các sản phẩm như Nokia X6, Huawei Nova 3e...

    Xiaomi Mi Max 3 (Pin: 5500 mAh)
    Xiaomi Mi Max 3 (Pin: 5500 mAh)
    Xiaomi Mi Max 3 review

    • Giá: 3.000.000 VND

    Xiaomi Mi Max 2 sở hữu thiết kế bằng kim loại nguyên khối cao cấp và sang trọng. Về tổng thể máy vẫn có ngôn ngữ thiết kế tương tự như đành anh Xiaomi Mi Max nhưng được cải tiến đáng kể. Cụ thể mặt lưng đã được bo tròn sang 2 bên nhiều hơn giúp người dùng cằm nắm thoải mái và dễ dàng sử dụng máy bằng một tay dù Xiaomi Mi Max 2 có kích thước màn hình lớn lên đến 6.4 inch. Về khả năng hiển thị điện thoại Xiaomi Mi Max 2 được trang bị màn hình kích thước lớn 6.4-inch độ phân giải Full HD, một tính năng đáng chú ý nhất đó là máy có thể chia đôi màn hình giúp người dùng chạy 2 ứng dụng cùng một lúc.


    Về khả năng chụp ảnh Xiaomi Mi Max 2 dùng cảm biến Sony IMX386 giống với cảm biến của flagship đầu bảng của hãng là Xiaomi Mi 6 độ phân giải 12 MP điều này sẽ giúp mang lại chất lượng ảnh chụp cực kỳ cao. Bên cạnh đó camera này cũng có khả năng lấy nét theo pha, chụp HDR thông minh..., trong khi đó ở mặt trước Xiaomi Mi Max 2 còn có camera phụ 5 MP.


    Để cung cấp năng lượng cho một màn hình kích thước lớn đó chính là viên pin dung lượng khủng 5.300 mAh gần bằng các dung lượng các sạc dự phòng hiện nay. Bên cạnh đó còn được trang bị công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 giúp người dùng sạc pin Xiaomi Mi Max 2 nhanh hơn. Với dung lượng pin lớn thời gian sử dụng của Xiaomi Mi Max 2 là vô cùng ấn tượng với thời gian trò chuyện liên tục là 57 giờ, chơi nhạc là 10 ngày, phát video là 18 giờ và thời gian chơi game là 9 giờ. Những con số vô cùng ấn tượng.

    Xiaomi Mi Max 2 (Pin: 5300mAh)
    Xiaomi Mi Max 2 (Pin: 5300mAh)
    Xiaomi Mi Max 2 review
    • Giá: 3.090.000 VND

    Mặc dù chỉ là thiết bị tầm giá phổ thông, điện thoại Motorola vẫn được ưu ái cho thiết kế có phần cao cấp và khá sang trọng với những đường nét thiết kế mạnh mẽ và các đường cắt bóng bẩy chạy dọc thân máy, làm nổi bật khí chất người sử dụng. So với các đối thủ cùng tầm giá, hiệu năng chiếc điện thoại Motorola Moto E4 Plus mang lại chỉ ở mức trung bình, vừa tầm với vi xử lý Mediatek MT6737. Bù lại bộ nhớ RAM ưu ái ở mức 3 GB cho mọi hoạt động đều diễn ra mượt mà trên chiếc smartphone này. Bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng thêm không gian 128 GB nữa qua thẻ nhớ ngoài.


    Motorola Moto E4 Plus sở hữu bộ đôi camera lần lượt 13 MP và 5 MP cho chất lượng ảnh chụp ở mức khá kèm nhiều tính năng chụp ảnh kèm theo thú vị. Camera sau có đèn led trợ sáng hỗ trợ chụp đêm. Màn hình IPS cũng là một điểm cộng của Moto E4 Plus, với khả năng hiển thị màu sắc trung thực, góc nhìn tốt. Độ phân giải đạt HD khá sắc nét. Bao phủ màn hình là lớp kính Corning Gorilla Glass 3 bảo vệ chống trầy xước cao cấp.


    Viên pin dung lượng cực lớn đến 5000 mAh làm cho Motorola Moto E4 Plus trở thành một trong những chiếc smartphone có thời lượng sử dụng liên tục tốt nhất hiện nay, đảm bảo dùng đến 2, 3 ngày sau 1 lần sạc. Chưa kể chế độ sạc nhanh tích hợp rút ngắn thời gian sạc tạo lợi thế cho sản phẩm so với các đối thủ cùng có pin khủng.

    Motorola Moto E4 Plus (Pin: 5000 mAH)
    Motorola Moto E4 Plus (Pin: 5000 mAH)
    Motorola Moto E4 Plus review
    • Giá: 4.990.000 VND

    Điện thoại Samsung Galaxy M20 mới có thiết kế nguyên khối, mặt kính cong 2.5D bo góc tạo cảm giác chắc tay khi cầm điện thoại. Màn hình tràn viền Infinity-V của Galaxy M20 có kích thước 6.3 inch với độ phân giải cao lên tới Full HD+ đem lại hình ảnh sống động và đẹp mắt. Với thiết kế màn hình trên, Galaxy M20 cho phép tỉ lệ hiển thị màn hình của máy được tối đa, giúp bạn có thể tương tác và trải nghiệm tốt hơn.


    Bộ đôi camera kép ở mặt sau của máy có độ phân giải 13 MP + 5 MP trong đó ống kính góc rộng là 5 MP cho phép chụp ảnh được bao quát và lạ mắt hơn. Ngoài ra, những tính năng chụp ảnh xóa phông, tự động lấy nét, HDR, Parorama,... sẽ đáp ứng được nhu cầu nắm bắt khoảnh khắc hàng ngày của bạn và chia sẻ với bạn bè. Ở mặt trước, camera sefie có độ phân giải 8 MP có chế độ làm đẹp cộng thêm tính năng nhận diện khuôn mặt sẽ giúp bạn có được những tấm ảnh tự sướng chất lượng và xinh đẹp.


    Bên trong của chiếc Galaxy M20 là con chip mới Exynos 7904 8 nhân xử lí, RAM 3 GB bộ nhớ trong 32 GB, bên cạnh đó sản phẩm còn hỗ trợ gắn thẻ nhớ ngoài lên đến 512 GB thật tuyệt vời để bạn có không gian lưu trữ dữ liệu lớn. Thiết bị chạy trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo với giao diện Samsung Experience 9.5, cùng với chip mới, Galaxy M20 sẽ cho khả năng chơi game tốt với các tựa game nổi tiếng như Liên quân Moblile hay PUBG Mobile sau khi chỉnh lại cấu hình đồ hoạ xuống thấp.


    Galaxy M20 hiện tại là chiếc smartphone giá rẻ có dung lượng pin lớn nhất của Samsung và cũng là chiếc điện thoại thứ hai được hãng trang bị thỏi pin 5000 mAh sau chiếc Galaxy A9 Pro. Với dung lượng pin cực khủng này hứa hẹn chắc chắn sẽ mang đến thời gian sử dụng lâu dài cho máy sau khi sạc đầy pin.

    Samsung Galaxy M20 (Pin: 5000 mAh)
    Samsung Galaxy M20 (Pin: 5000 mAh)
    Samsung Galaxy M20 review
    • Giá: 3.690.000 VND

    Bắt kịp xu thế 2018, Zenfone Max Pro M1 có thiết kế camera nằm dọc ở mặt lưng. Toàn bộ thân máy được làm từ kim loại nguyên khối cho cảm giác vô cùng chắc chắn và sang trọng. Các góc cạnh được bo tròn tạo cảm giác cứng cáp và có độ hoàn thiện tốt. Máy có kết cấu khá mỏng và nhỏ gọn nhưng vẫn có màn hình kích thước lên đến 6 inch, chiếm 83% diện tích mặt trước của máy, màn hình có độ phân giải fullHD+ cho trải nghiệm sử dụng cũng như giải trí tuyệt vời. Tấm nền màn hình IPS LCD cho độ sáng cao, hình ảnh trung thực và góc nhìn rộng. Cảm biến vân tay vẫn được đặt ở giữa mặt lưng và ngón tay khá dễ dàng để với tới vị trí này và mở khóa thiết bị, các phím nguồn và tăng giảm âm lượng đặt ở cạnh phải của máy và được khắc vân hình tròn đồng tâm đặc trưng của nhà Asus. Cạnh trái là nơi đặt khe 2 khe sim và thẻ nhớ riêng.


    Zenfone Max Pro M1 được trang bị con chip Snapdragon 636 cùng với 4GB RAM. Hiệu năng của máy được đánh giá là tốt trong tầm giá và có thể hoạt động mượt mà các thao tác cơ bản hàng ngày. Dung lượng RAM 3GB/4GB cho khả năng đa nhiệm tốt, hạn chế việc phải load lại ứng dụng hay đơ máy khi phải mở nhiều ứng dụng cùng một lúc. Máy có hai phiên bản bộ nhớ là 32GB và 64GB. Một điểm nữa gây chú ý ở trên chiếc smartphone này là nó được chạy trên Android 8.1 Orea thuần túy, tức là sẽ không có tùy biến hay sửa đổi về giao diện người dùng.


    Zenfone Max Pro M1 được trang bị cụm camera kép ở phía sau với độ phân giải 13MP cho camera chính và 5MP cho cảm biến chiều sâu giúp bạn chụp những bức ảnh xóa phông hiệu ứng bokeh ảo diệu. Một điểm mình thích ở cụm camera kép này là nó được làm phẳng so với thân máy giúp tránh việc tấm kính camera bị xước do va chạm. Camera selfie của máy có độ phân giải 8MP và đặc biệt được kết hợp đèn LED trợ sáng cho bạn thoải mái selfie kể cả trong điều kiện ánh sáng yếu, đồng thời máy cũng được tích hợp tính năng mở khóa bằng khuôn mặt thông qua camera selfie này.


    Có thể nói điểm ấn tượng nhất trên thông số của Zenfone Max Pro M1 chính là dung lượng pin lên đến 5000mAh, bằng với dung lượng của một chiếc sạc dự phòng trên thị trường. Viên pin này cho thời lượng sử dụng từ 2 đến 3 ngày nếu chỉ sử dụng các tác vụ thông thường. Bạn cũng không phải lo lắng về thời gian sạc đầy viên pin dung lượng lớn này vì máy được tích hợp công nghệ sạc nhanh. Thậm chí bạn cũng có thể coi chiếc điện thoại của mình là một chiếc sạc dự phòng vì với cổng USB on-the-go, người dùng có thể sử dụng máy để sạc pin cho các thiết bị khác.

    ASUS Zenfone Max Pro M1 (Pin: 5000 mAh)
    ASUS Zenfone Max Pro M1 (Pin: 5000 mAh)
    ASUS Zenfone Max Pro M1 review
    • Giá: 5.290.000 VND

    Zenfone Max Pro M2 là điện thoại mới của Asus với cấu hình mạnh, pin cực kỳ bền bỉ và hệ thống camera được nâng cấp hơn so với người tiền nhiệm Zenfone Max Pro M1. Zenfone Max Pro M2 là chiếc điện thoại đầu tiên trên thị trường smartphone sử dụng kính Corning Gollira Glass 6 với khả năng chịu lực, chịu va đập cực lớn, máy có thể rơi rớt từ độ cao 1m mà không hề hấn gì. Ngoài ra, Zenfone Max M2 cũng có sự thay đổi diện mạo với thiết kế mắt kính cong 3D sang trọng, đây là vật liệu tạo nên từ 16 lớp phủ thủy tinh hữu cơ tạo sự biến đổi màu sắc vô cùng thú vị theo góc nhìn.


    Zenfone Max Pro M2 trang bị màn hình lớn 6.3 inch, tỉ lệ màn hình 19:9, sử dụng tấm nền IPS độ phân giải FullHD+, mật độ điểm ảnh 400PPI. Màn hình máy được bảo vệ bằng tấm kính Gorilla Glass 6 “chuẩn xịn” ở phân khúc tầm trung. Màn hình Max Pro M2 là màn hình “tai thỏ” nhưng phầm lẹm đen được tối ưu ở kích thước nhỏ gọn, kết hợp cùng phần viền bezel khá mỏng giúp tỉ lệ hiển thị màn hình đạt 83%/ tổng diên tích mặt trước. Máy cho chất lượng hiển thị tốt, màu sắc đẹp trung thực nhờ sử dụng tấm nền IPS. Max Pro M2 cũng cho phép tùy chỉnh nhiệt độ màu theo ý muốn của người dùng để đảm bảo tạo được sự thoải mái nhất cho người dùng với màn hình của máy.


    Zenfone Max Pro M2 trang bị chipset có hiệu năng nổi bật trong phân khúc tầm trung. Máy sử dụng chip Snapdragon 660 một sự nâng cấp đáng ghi nhận của Max Pro M2 Việc xử lý các tác vụ thông thường như lượt web, mạng xã hội, gmail, xem video,. Đều được xử lý mượt mà. Được nhà sản xuất giới thiệu như người bạn đồng hành của các game thủ, chính vì vậy trải nghiệm chơi game với Zenfone Max Pro M2 rất tốt. Màn hình hỗ trợ tốt cho tác vụ chơi game mượt mà, ấn tượng, không có hiện tượng delay hay giật lag khung hình. Mặc dù sử dụng thiết kế tai thỏ, nhưng một khi chơi game thì tính năng tai thỏ sẽ tự động được tắt đi giúp người chơi không hề cảm thấy phiền hoặc mất thời gian vào phần cài đặt để tắt “tai thỏ”. Đồ họa trên Zenfone Max Pro M2 tốt, người dùng có thể đẩy khung hình lên độ phân giải HD mà vẫn chơi game mượt mà. Thêm vào đó, máy sẽ sử dụng giao diện thuần gốc Google giúp trải nghiệm hiệu năng được tốt hơn, xử lý mượt mà các tác vụ và cuối cùng là tối giản được các ứng dụng có sẵn trong máy.


    Cũng như những “người anh em” khác trong dòng Zenfone Max, Zenfone Max Pro M2 sở hữu sức mạnh pin “khủng” với viên pin dung lượng 5.000 mAh. Với viên pin này, bạn có chơi game cả ngày cũng không cần phải lo lắng hay sợ bị ngắt quãng trò chơi bị hết pin. Ở đây, có thêm một điểm cộng khác cho Max Pro M2 đó là máy không bị quá nóng khi chơi game liên tục. Nếu bạn đang lo lắng vì sợ phải chờ đợi lâu để sạc viên pin “khủng” 5.000 mAh thì hãy an tâm, bởi Zenfone Max Pro M2 có hỗ trợ sạc nhanh. Máy sẽ được bán với 3 phiên bản tùy chọn RAM/ROM là 3GB/32GB, 4GB/64GB và 6GB/128GB.

    Asus Zenfone Max Pro M2 (Pin: 5000 mAh)
    Asus Zenfone Max Pro M2 (Pin: 5000 mAh)
    Asus Zenfone Max Pro M2 review
    • Giá: 5.440.000 VND

    Điểm đáng chú ý đầu tiên của OPPO A7 – RAM 4GB có lẽ là về thiết kế. Dù chỉ sở hữu mức giá tầm trung nhưng máy lại sở hữu vẻ ngoài rất nổi bật, sang trọng. Thiết kế mặt lưng của máy không phải là hiệu ứng chuyển màu Gardent phổ biến hiện nay. Thay vào đó OPPO mang đến nét riêng biệt bằng công nghệ tạo vân sọc ở mặt lưng cùng những đường nét bo cong ở 4 góc máy mang đến cảm giác sang trọng cùng khả năng cầm nắm tốt hơn. Mặt trước của máy là màn hình công nghệ giọt nước kích thước 6.2 inch. OPPO A7 cũng chính là chiếc smartphone màn hình giọt nước đầu tiên trong tầm giá hơn 5 triệu đồng.


    Điểm nổi bật thứ hai trên OPPO A7 – RAM 4GB chính là camera. Nếu là các thương hiệu khác thì mức giá 6 triệu đồng sẽ rất khó có camera kép, nhưng OPPO đã rất chịu chi khi trang bị hẳn cụm camera kép phía sau trên moder mới này của mình. Cụ thể, máy sở hữu cụm camera kép được đặt theo phương ngang ở mặt sau với thông số lần lượt là 13MP và 2MP. Với cụm camera này, OPPO A7 tự tin mang lại cho người dùng những bức ảnh xóa phông chuyên nghiệp với hình ảnh chân thực nhất. Đi kèm đó là camera mặt trước độ phân giải 16MP tích hợp công nghệ AI và các ticker vui nhộn cho người dùng thoải mái selfie mọi lúc mọi nơi.


    Điểm nổi bật tiếp theo chính là viên pin có dung lượng “khủng” – 4.230mAh cùng công nghệ tiết kiệm năng lượng thông minh có trên chip xử lý Qualcomm Snapdragon 8 nhân. Với những thông số này, người dùng OPPO A7 có thể thoải mái dùng máy với tần suất cao trong suốt một ngày dài mới cần sạc lại pin.


    Ưu điểm cuối cùng của máy chính là việc OPPO A7 cài đặt cho máy phiên bản ColorOS 5.2, tích hợp những chế độ thông minh để phục vụ thói quen thực tế của người dùng như kích hoạt đa nhiệm bằng thao tác nhấp vào thanh trượt ở màn hình dọc, vừa chơi game vừa nhắn tin khi máy ở chế độ màn hình ngang, tính năng tự động gom nhóm hình ảnh video thông minh để tạo ra các đoạn video kỷ niệm ý nghĩa,…

    OPPO A7 (Pin: 4230 mAh)
    OPPO A7 (Pin: 4230 mAh)
    OPPO A7 review
    • Giá: 3.990.000 VND

    Huawei Y7 Pro 2019 có phần lưng máy và khung viền hoàn thiện bằng chất liệu nhựa, chất liệu giúp máy nhẹ nhẹ hơn và để giảm được chi phí sản xuất cho một chiếc điện thoại phổ thông. Máy cho cảm giác cầm nắm thoải mái, cụm camera sau và đèn flash LED được bố trí đặt dọc theo một đường thẳng rất đẹp mắt. Phần lưng máy sẽ không có cảm biến vân tay mà thay vào đó sẽ là tính năng nhận diện mở khóa bằng khuôn mặt 2D. Tính năng mở khóa bằng khuôn mặt trên Huawei Y7 Pro 2019 hoạt động rất tốt, trả kết quả nhanh, chính xác. Khi bạn đã đăng kí khuôn mặt thì việc check nhận dạng ở góc từ dưới lên hay ở điều kiện thiếu sáng đều rất tốt. Huawei Y7 Pro 2019 cũng bắt kịp xu hướng màu sắc quang phổ gradient với tùy chọn màu xanh aurora và màu đen.


    Huawei Y7 Pro 2019 trang bị màn hinh lớn kích thước 6.26inch, độ phân giải HD+, tấm màn hình IPS LCD, đây là những trang bị tốt trong phân khúc giá của máy. Thiết kế màn hình giọt nước thay vì notch “tai thỏ” giúp không gian hiển lên tới 86,7%, khu vực giọt nước sẽ chứa camera selfie, cảm biến và loa thoại. Thiết kế phần viền của máy không quá mỏng, phần cằm dưới vẫn sẽ có chỗ dành cho logo Huawei. Việc tối ưu hóa màn hình trên Huawei Y7 Pro 2019 chưa thể hoàn hảo do phần viền bezel chưa được mỏng nhưng so với các mẫu điện thoại ở cùng phần khúc thì Huawei Y7 Pro 2019 hoàn toàn không thua kém.


    Huawei Y7 Pro 2019 trang bị camera kép phía sau 13MP tích hợp AI khẩu độ f/1.8 và camera 2MP hỗ trợ đo chiều sâu trường ảnh. Camera selfie 16MP xếp gọn gàng, tinh tế trong phần giọt nước của màn hình, camera của máy trang bị tính năng tự động chỉnh sửa thông minh giúp bức ảnh selfie vẫn đẹp mà không cần đến nhiều bước chỉnh sửa. Máy đã được nâng cấp camera, khả năng bắt sáng cao hơn 50% so với người tiền nhiệm.


    Huawei Y7 Pro 2019 mang sức mạnh của chipset 8 lõi Qualcomm Snapdragon 450 sản xuất trên tiến trình 14nm, tốc độ 1.8GHz, đi kèm với dung lượng RAM 3GB, dung lượng lưu trữ bộ nhớ trong 32GB, có thẻ nhớ MicroSD mở rộng dung lượng lên đến 512GB. Máy trang bị bộ xử lý đồ họa GPU Adreno 506 có hỗ trợ Vulkan, cho trải nghiệm chơi game di động tốt hơn. Đặc biệt, máy sử dụng viên pin lớn với dung lượng 4.000mAh, có hỗ trợ sạc nhanh cho thời lượng sử dụng thoải mái lên đến 2 ngày, đây là một con số tuyệt vời đối với bất cứ người dùng nào. Huawei Y7 Pro 2019 xứng đáng là smartphone đáng được lựa chọn ở phân khúc điện thoại phổ thông. Hiệu năng của máy có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

    Huawei Y7 Pro (Pin: 4.000 mAh)
    Huawei Y7 Pro (Pin: 4.000 mAh)
    Huawei Y7 Pro review




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy