Top 6 Group facebook mà các bạn viết content nhất định phải biết

Phương Kem 273 0 Báo lỗi

Content là một trong những thành phần quan trọng của một website, trong bài quảng cáo,... hay nói cách khác content không thể thiếu trong lĩnh vực Marketing. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tâm sự con sen

    Tâm sự con sen được biết đến là nơi chia sẻ kinh nghiệm và những tâm sự của nghề Content & Copywriting. Tâm Sự Con Sen, ngay từ cái tên đã nói lên tất cả, đó là nơi để mọi người tâm sự buồn vui. Những kiến thức chia sẻ cũng rất quan trọng, nhưng những bài đăng tâm sự sẽ luôn được ưu tiên. Đây cũng là điểm khác biệt lớn nhất của cộng đồng Tâm Sự Con Sen.


    Có câu nói đùa rằng, làm nghề content giống như làm Sen (giúp việc) trong gia đình vậy, rất khổ. Vậy nên, thay vì là Tâm Sự Content thì chúng ta có Tâm Sự Con Sen. Với hơn 416k thành viên, đây là một trong những group lớn về content và người viết content. Những bài chia sẻ về rất nhiều chủ đề từ những bài viết dành cho newbie hoặc đôi lúc các bạn có thể bắt gặp những dòng tâm sự, chia sẻ từ các anh chị đã có kinh nghiệm và tuổi đời trong nghề.


    Facebook: https://www.facebook.com/groups/tamsu.content

    Tâm sự con sen
    Tâm sự con sen
    Tâm sự con sen
    Tâm sự con sen

  2. Group Viết lách mỗi ngày - GenZ có đa dạng những chủ đề chia sẻ về trải nghiệm và góc nhìn thế hệ trong ngành. Tham gia group này sẽ giúp bạn tiếp cận được hướng đi trong ngành rõ ràng hơn. Đúng như tên gọi của group, bạn có thể viết đa dạng chủ đề từ trải nghiệm, truyện, tình yêu, kiến thức, tâm sự, review, chia sẻ… và sẽ được các Admin, Moderator duyệt bài nhanh chóng. Bạn tha hồ thỏa sức sáng tạo câu chuyện của mình mà không bị giới hạn về dung lượng. Khi đăng bài nhớ kèm theo hashtag theo từng chủ đề nha.


    Tính đến thời điểm hiện tại, group Viết Lách Mỗi Ngày – GenZ đã có số lượng 370k thành viên. Với nhiều bài viết hữu ích từ các thành viên khác, bạn có thể học hỏi từ đây đó.


    Facebook: https://www.facebook.com/groups/vietlachmoingay/

    Viết lách mỗi ngày - GenZ
    Viết lách mỗi ngày - GenZ
    Viết lách mỗi ngày - GenZ
    Viết lách mỗi ngày - GenZ
  3. Nếu bạn đang muốn luyện tập viết Content thì đây là một sân chơi dành cho bạn. Group này dành cho các bạn GenZ đúng như cái tên của nó. Sau khi đọc xong bạn sẽ thấy 1 góc nhìn khác đang tuổi giống mình đồng thời các bài viết ấy cũng giúp bạn có thêm được nhiều idea để tự sáng tạo ra bài viết của riêng mình.


    Đặc biệt, mỗi tháng admin sẽ tổng hợp các bài viết được nhiều tương tác nhất để mình có thể tìm và đọc được. Ở Gen Z tập viết Content bạn còn đọc được rất nhiều mẹo hay từ các bạn. Lối viết gần gũi, lời văn chân thật sẽ khiến bạn cảm thấy Gen Z mang cho mình một cái nhìn đa màu sắc.


    Đây là nhóm dành cho các bạn trẻ có thể tha hồ chia sẻ bài viết của mình bởi nhóm sẽ không giới hạn chủ đề. Hiện nhóm đang duy trì với số lượng 417k thành viên. Đến với group, bạn sẽ có cơ hội tham gia những buổi livestream chia sẻ về nghề Content đến từ Admin nha. Rất hữu ích đó!



    Facebook: https://www.facebook.com/groups/nghecontentgenz/


    GenZ tập viết content
    GenZ tập viết content
    GenZ tập viết content
    GenZ tập viết content
  4. Hơn 180,4k thành viên, đây là một trong những group mà bạn có thể tham gia. Group Mỗi ngày một chút content thường chia sẻ về kiến thức cũng như những tâm sự của các member. Join group để được tham gia chia sẻ và học hỏi về các kiến thức chuyên sâu về content.


    Group là nơi các bạn tâm sự, trải lòng và chia sẻ bất kỳ vấn đề gì trong cuộc sống. Ngoài ra, nếu bạn muốn kiếm tiền nhờ Content thì các bạn có thể tham khảo các bài viết ở đây. Group Mỗi ngày một chút Content giúp bạn cách hiểu được cách tìm việc, mức lương và các kỹ năng cần có khi làm content. Khi tham gia bạn hãy cố gắng mỗi tuần dành thời gian viết tối thiểu 1 bài nhé!



    Facebook: https://www.facebook.com/groups/motchutcontent


    Mỗi ngày một chút content
    Mỗi ngày một chút content
    Mỗi ngày một chút content
    Mỗi ngày một chút content
  5. Group Thế hệ Content Marketing chia sẻ những kiến thức giúp bạn tìm hiểu về Content chiến lược, Content Social Media, Content SEO, Content Bán Hàng và Kiến Thức Content ngày nay. Trong group này có rất nhiều anh chị có rất nhiều kinh nghiệm thường lên đây chia sẻ về các kinh nghiệm của bản thân, nên đây sẽ là cơ hội rất tốt để bạn có thể học hỏi.


    Thế hệ Content Marketing là một group với hơn 126,6 nghìn thành viên tham gia, group thường có những bài chia sẻ về ngành nghề cũng như những bài định hướng cho các newbie, những trải nghiệm để mọi người có thể trao đổi học hỏi kinh nghiệm cũng như kết nối với nhau trong lĩnh vực Marketing.


    Facebook: https://www.facebook.com/groups/thehecontentmarketing/


    Thế hệ Content Marketing
    Thế hệ Content Marketing
    Thế hệ Content Marketing
    Thế hệ Content Marketing
  6. Nếu bạn còn là 1 người mới bắt đầu và chưa biết content là gì thì Những người viết hàng ngày (On Writing Daily - Viết đi đừng sợ!) sẽ là group phù hợp với bạn. Ở group này cung cấp cho bạn các công thức cơ bản để viết content. Là một newbie chắc chắn không thể bỏ qua rồi đúng không nào?


    Đúng như tên của group, mọi người được khuyến khích tập viết và chia sẻ theo từng ngày, bạn có join group để đọc thêm bài viết của mọi người cũng có thể đăng bài chia sẻ theo các chủ đề mong muốn từ đó có thể trao đổi về cách viết bài cũng rèn luyện như tư duy viết của mình.


    Slogan của group: "Viết để xây dựng lòng can đảm, để vượt qua khó khăn và để ghi nhớ về hành trình của bạn!"



    Facebook: https://www.facebook.com/groups/onwritingdaily/


    Những người viết hàng ngày (On Writing Daily - Viết đi đừng sợ!)
    Những người viết hàng ngày (On Writing Daily - Viết đi đừng sợ!)
    Những người viết hàng ngày (On Writing Daily - Viết đi đừng sợ!)
    Những người viết hàng ngày (On Writing Daily - Viết đi đừng sợ!)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy