Top 10 Vị trí cắm mắt trên bản đồ liên minh game thủ nhất định phải biết

Xóm Thông 431 0 Báo lỗi

Liên minh huyền thoại là một trong những game đang hot nhất hiện nay, tuy nhiên đa số game thủ đều không biết cách để giành lợi thế trước đối thủ để từ đó ... xem thêm...

  1. Đây là vị trí mà ở thời điểm ban đầu khi lính chưa xuất hiện bạn( là tướng đi rừng hay đi đường giữa) nhất định phải cắm mắt . Vai trò con mắt này hết sức quan trọng, nó giúp bạn và đồng đội xác định được kẻ địch có cướp rừng hay không, hay có nguy cơ xảy ra giao tranh sớm ở khu vực giữa sông hay không? Đôi khi việc giành chiến thắng ở một game đấu chỉ phụ thuộc vào 1 con mắt này ở đầu trận đấy bạn nhé!
    Mắt đầu trận
    Mắt đầu trận

  2. Nếu bạn là một vị tướng đi rừng thì con mắt ở vị trí này trong rừng đối phương là rất quan trọng, nó giúp bạn xác định xem liệu tướng đi rừng đối phương có khởi đầu từ bùa đỏ hay không để từ đó có thể tính toán xem có nên cướp rừng hay không và cướp thời điểm nào là hợp lí (ví dụ nếu phát hiện tướng địch đang ăn bùa đỏ thì bạn có thể chạy qua để hạ gục họ hoặc chạy thẳng qua bùa xanh của họ để ăn nếu không đủ tự tin ) đặc biệt khi bặn đối mặt với leesin (một vị tướng có độ cơ động trong rừng cao) với khả năng gank sớm ở đầu trận của mình, leesin khả năng rất cao sẽ khởi đầu từ bùa đỏ. Và nếu lee không ăn bùa đỏ thì nhiều khả năng đang ở bên rừng nhà bạn đấy. Hãy chủ động phối hợp với đồng đội để bắt nó và kiếm chiến công đầu nhé!
    Mắt ở vị trí bùa đỏ đối phương
    Mắt ở vị trí bùa đỏ đối phương
  3. Giống như bùa đỏ, bùa xanh là một ví trí khởi đầu mà những tướng đi rừng cần nhiều mana như: Graves hay Nidalee chọn. Vì vậy khi đối mặt với họ bạn nến cắm một con mắt ở đây sớm ngày khi lính chưa xuất hiện, nhưng nếu bạn là một vị tướng không cơ động ở trong rừng thì hay ping đồng đội đi hỗ trợ bạn nữa nhé, kẻo bị đối phương hạ gục trong rừng thì từ đó về sau bị củ hành đấy!
    Mắt ở vị trí bùa xanh đối phương
    Mắt ở vị trí bùa xanh đối phương
  4. Đây là một ví trí hết sức quan trọng giúp cho bạn và đồng đội có được tầm nhìn ở giữa sông chống rừng hay tướng địch khác của đối phương lên gank. Ngoài ra còn giúp đội bạn kiếm soát rồng tốt hơn nữa đấy, vì vậy trong suốt quá trình trận đấu diễn ra phải luôn luôn có con mắt ở đây nhé. Nếu bạn là một vị tướng hỗ trợ thì đây là nhiệm vụ của bạn đấy. Hãy cắm mắt thường xuyên để bảo vệ xạ thủ và tướng đi đường giữa của bạn nhé. Tuy nhiên cũng lưu ý là khi con mắt trước vừa gần hết tầm nhìn là bạn hãy di chuyển ra cắm mắt tiếp theo nhé vì đây là một vị trí nguy hiểm nếu bạn không có tầm nhìn mà đi ra đó lỡ đụng phải tướng địch thì coi như về bằng đường hàng không ^^
    Mắt ở giữa sông
    Mắt ở giữa sông
  5. Bạn thử đặt mình vào vị trí là người đi rừng đối phương thì nhất định khi gank đường dưới thì vị trí ẩn náu lí tưởng sẽ là đây. Từ đó bạn sẽ thấy ngay được tầm quan trọng của việc phải cắm mắt ở bui cỏ này. Đây là một vị trí quan trọng nên đừng tiếc 75 vàng mua một con mắt tím để cắm nhé!
    Mắt ở bụi cỏ đường dưới
    Mắt ở bụi cỏ đường dưới
  6. Phải thường xuyên cắm con mắt ở vị trí này để đồng đội của bạn có thể dễ dàng dịch chuyển xuống hỗ trợ cho đường dưới trong giao tranh nhé. Khi xạ thủ và hỗ trợ đối phương dâng cao mà đồng đội dịch chuyển tới vị trí này thì bọn chúng chỉ có nước lên bảng @@
    Mắt để dịch chuyển
    Mắt để dịch chuyển
  7. Bạn là tướng đi rừng hãy chú ý cắm mắt duy trí tầm nhìn ở đây nhé.Con mắt này giúp cho tướng đi đường giữa cũng như bạn biết được rằng có bị gank hay bị cướp rừng không. Vì nếu tướng đi rừng qua ăn bùa xanh nhà bạn hay đi gank thì khả năng đi qua đây là rất cao đấy!
    Mắt từ trụ 1 ra bãi sói
    Mắt từ trụ 1 ra bãi sói
  8. Nếu bạn là tướng chuyên đi đường trên hẳn cũng đã nhiều lần phải đập bàn phím vì bị giết bởi rừng đối phương chui ra từ vị trí này. Đây là vị trí hết sức quan trọng bạn phải nhớ thường xuyên cắm mắt. Đặc biệt khi bạn đang có lợi thế trước đối thủ, vì khi đó bạn sẽ dâng cao, rõ ràng bạn đã vô tình tạo thuận lợi cho tướng đi rừng đối phương lên gank. Việc có mắt ở vị trí này sẽ giúp bạn phát hiện nguy hiểm từ xa và rút lui an toàn. Hãy nhớ nhé!
    Mắt ở bụi cỏ đường trên
    Mắt ở bụi cỏ đường trên
  9. Đây là vị trí cắm mắt cơ bản để kiểm soát rồng. Nếu bạn cảm thấy đối phương có khả năng ăn rồng từ sớm, cắm mắt ở đây để không mất oan 1000 vàng cho đội bạn nhé!
    Mắt ở rồng
    Mắt ở rồng
  10. Và cuối cùng là cắm mắt để kiểm soát baron. Bùa lợi baron là một lợi thế quá lớn cho team bạn trong game LOL. Ngoài 1500 vàng mà đội bạn nhận được thì việc có lợi thế baron sẽ giúp team bạn đấy đường lấy trụ nhanh, hiệu quả giao tranh cực tốt. Vì vậy kiểm soát baron là nhiệm vụ của tất cả các thành viên trong team chứ không chỉ của tướng đi rừng. Do đó bạn hãy thường xuyên cắm mắt ở đây nhé!
    Mắt kiểm soát baron
    Mắt kiểm soát baron




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy