ASUS Zenfone Max Pro M1 (Pin: 5000 mAh)

  • Giá: 3.690.000 VND

Bắt kịp xu thế 2018, Zenfone Max Pro M1 có thiết kế camera nằm dọc ở mặt lưng. Toàn bộ thân máy được làm từ kim loại nguyên khối cho cảm giác vô cùng chắc chắn và sang trọng. Các góc cạnh được bo tròn tạo cảm giác cứng cáp và có độ hoàn thiện tốt. Máy có kết cấu khá mỏng và nhỏ gọn nhưng vẫn có màn hình kích thước lên đến 6 inch, chiếm 83% diện tích mặt trước của máy, màn hình có độ phân giải fullHD+ cho trải nghiệm sử dụng cũng như giải trí tuyệt vời. Tấm nền màn hình IPS LCD cho độ sáng cao, hình ảnh trung thực và góc nhìn rộng. Cảm biến vân tay vẫn được đặt ở giữa mặt lưng và ngón tay khá dễ dàng để với tới vị trí này và mở khóa thiết bị, các phím nguồn và tăng giảm âm lượng đặt ở cạnh phải của máy và được khắc vân hình tròn đồng tâm đặc trưng của nhà Asus. Cạnh trái là nơi đặt khe 2 khe sim và thẻ nhớ riêng.


Zenfone Max Pro M1 được trang bị con chip Snapdragon 636 cùng với 4GB RAM. Hiệu năng của máy được đánh giá là tốt trong tầm giá và có thể hoạt động mượt mà các thao tác cơ bản hàng ngày. Dung lượng RAM 3GB/4GB cho khả năng đa nhiệm tốt, hạn chế việc phải load lại ứng dụng hay đơ máy khi phải mở nhiều ứng dụng cùng một lúc. Máy có hai phiên bản bộ nhớ là 32GB và 64GB. Một điểm nữa gây chú ý ở trên chiếc smartphone này là nó được chạy trên Android 8.1 Orea thuần túy, tức là sẽ không có tùy biến hay sửa đổi về giao diện người dùng.


Zenfone Max Pro M1 được trang bị cụm camera kép ở phía sau với độ phân giải 13MP cho camera chính và 5MP cho cảm biến chiều sâu giúp bạn chụp những bức ảnh xóa phông hiệu ứng bokeh ảo diệu. Một điểm mình thích ở cụm camera kép này là nó được làm phẳng so với thân máy giúp tránh việc tấm kính camera bị xước do va chạm. Camera selfie của máy có độ phân giải 8MP và đặc biệt được kết hợp đèn LED trợ sáng cho bạn thoải mái selfie kể cả trong điều kiện ánh sáng yếu, đồng thời máy cũng được tích hợp tính năng mở khóa bằng khuôn mặt thông qua camera selfie này.


Có thể nói điểm ấn tượng nhất trên thông số của Zenfone Max Pro M1 chính là dung lượng pin lên đến 5000mAh, bằng với dung lượng của một chiếc sạc dự phòng trên thị trường. Viên pin này cho thời lượng sử dụng từ 2 đến 3 ngày nếu chỉ sử dụng các tác vụ thông thường. Bạn cũng không phải lo lắng về thời gian sạc đầy viên pin dung lượng lớn này vì máy được tích hợp công nghệ sạc nhanh. Thậm chí bạn cũng có thể coi chiếc điện thoại của mình là một chiếc sạc dự phòng vì với cổng USB on-the-go, người dùng có thể sử dụng máy để sạc pin cho các thiết bị khác.

ASUS Zenfone Max Pro M1 (Pin: 5000 mAh)
ASUS Zenfone Max Pro M1 (Pin: 5000 mAh)
ASUS Zenfone Max Pro M1 review

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy