Avengers: Endgame (2019)

Nói không ngoa khi Endgame (2019) chính là bộ phim Marvel hay nhất cho tới thời điểm hiện tại khi hội đủ mọi yếu tố về cốt truyện, cảm xúc lẫn kỹ xảo và hành động. Bộ phim không chỉ là lời chia tay một thế hệ siêu anh hùng cũ mà còn mở ra cả một kỉ nguyên, hướng đi mới cho Marvel nói riêng và thể loại siêu anh hùng nói chung.

Ở Endgame, người ta bắt gặp lại một Tony Stark (Robert Downey Jr) bất cần, có phần ích kỷ nhưng thời điểm này, khán giả đồng cảm anh hơn bao giờ hết. Nhưng ẩn sau đó vẫn là một trái tim đầy nhiệt huyết, một bộ óc siêu việt và sự dũng cảm đến không thể tin được. Anh đã có thể nói lời cảm ơn tới cha mình để không còn dằn vặt bản thân, mang đến cuộc sống tốt đẹp cho Pepper Pots và chiến đấu bằng tất cả những gì có thể để giữ gìn sự bình yên của nhân loại. Tony Stark, anh chính là Iron Man và giờ là lúc để anh nghỉ ngơi!


Tony Stark đã trở thành thương hiệu để mọi người có thể nhớ tới Robert Downey Jr, anh đã thể hiện xuất sắc vai diễn, gây ấn tượng mạnh cho người hâm mộ, thật sự nhập tâm vào nhân vật từ lời thoại đến cử chỉ và không bị lu mờ trước những ngôi sao sáng khác trong Endgame. Có thể nói Rorbert Downey Jr thật sự đã đưa vai diễn Iron Man trở thành những vai diễn xuất sắc và kinh điển nhất của điện ảnh thế giới.


Điểm IMDb: 8.4
Điểm Tomatometer: 94%
Điểm đánh giá từ khán giả: 90%

Avengers: Endgame (2019)
Avengers: Endgame (2019)
Avengers: Endgame (2019)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy