Captain America: Civil War (2016)

Captain America: Civil War (2016) có nội dung mâu thuẫn giữa Iron Man – người nổi tiếng về độ giàu có và sự tự tin của ông trong hai tập Iron Man 1 & 2 và Captain America – một chiến binh đến từ quá khứ và nhiều sự thất vọng vỡ lẽ về tổ chức mà anh đã cống hiến. Kịch bản phim xây dựng với những màn tranh đấu quyết liệt, các nhân vật trên từng chiến tuyến được dàn dựng xuất hiện theo một trật tự khoa học hơn so với cú ngã về nội dung lẫn bố cục nhân vật trong Avengers: Age Of Ultron.


Bộ phim có nội dung hấp dẫn bậc nhất, kết hợp với dàn sao rợp trời không tốn bao nhiêu công sức để thu hút sự chú ý của toàn thế giới.


Robert Downey Jr. vẫn xuất sắc như thường với một Tony như thế. Anh dường như hiểu được mọi ngóc ngách con người Tony Stark và anh diễn như thể đó là chính mình. Từng ánh mắt, cử chỉ đều hoàn hảo nhất là trường đoạn cuối phim đủ khiến khán giả thổn thức. Robert Downey Jr. xứng đáng với từng triệu USD mà Marvel đã bỏ ra để Tony Stark xuất hiện trong phần này. Một Người Sắt hoàn hảo và chẳng thể nào thay thế được.

Điểm IMDb: 7.8

Điểm Tomatometer: 90%

Điểm đánh giá từ khán giả: 89%

Captain America: Civil War (2016)
Captain America: Civil War (2016)
Captain America: Civil War (2016)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy