Bách Hóa Sơn

Công ty cổ phần Bách Hóa Sơn là một nhà phân phối các sản phẩm sơn cho các hãng sơn danh tiếng trong và ngoài nước thông qua hệ thống Showroom thương hiệu “ Bách Hóa Sơn”. Công ty cung cấp các dòng sơn chính hãng được nhập trực tiếp từ các nhà sản xuất thương hiệu lớn trên thị trường.


Với tâm niệm " Niềm tin của khách hàng là cốt lõi của thành công" Công ty cổ phần Bách Hóa Sơn luôn cam kết sẽ cung cấp cho khách hàng các sản phẩm chính hãng 100%, chất lượng sơn đạt chuẩn, nói không với các dòng sơn nhái, giả mạo để tạo được sự tin cậy và đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Hiện tại, Bách Hóa Sơn đang là nhà phân phối hàng đầu cho các hãng sơn nổi tiếng có chất lượng cao và đạt nhiều chứng chỉ về chất lượng sản phẩm: Nippon, Dulex, Kova,... Tất cả các sản phẩm giá tại đại lý luôn được cập nhật mức giá mới nhất và niêm yết công khai, minh bạch. Đặc biệt, hàng tháng công ty còn tổ chức những chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng với mức giá ưu đã đãi giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất.


Đến với Công ty cổ phẩn Bách Hóa Sơn, khách hàng sẽ luôn cảm thấy hài lòng với chất lượng của sản phẩm với những mức giá tốt nhất. Nếu đang có nhu cầu mua sơn thì Bách Hóa Sơn là một trong những đại lý mà bạn không thể bỏ qua.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 163 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024 3553 9080 & 0936 052 858
Email: Bachhoason249@gmail.com

Website: http://bachhoason.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/Bachhoason
Giờ mở cửa: 07:30 - 17:45

Công ty cổ phần Bách Hóa Sơn
Công ty cổ phần Bách Hóa Sơn
Công ty cổ phần Bách Hóa Sơn
Công ty cổ phần Bách Hóa Sơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy