Công ty TNHH Phát Triển Thương Mại Linh Dương

Dulex không còn là thương hiệu quá xa lạ đối với khách hàng. Đây là thương hiệu sơn nổi tiếng hàng đầu thế giới thuộc công ty AkzoNobel ( Hà Lan). Trong lĩnh vực sơn trang trí nội thất, Dulex luôn là thương hiệu dẫn đầu và có một lượng khách hàng sử dụng vô cùng lớn. Tại thị trường sơn Việt Nam, sơn Dulex được bình chọn là thương hiệu sơn được tin cậy nhất trong 5 năm liên tiếp. Ngoài ra, Dulex còn nhận được chứng chỉ đạt chuẩn kỹ thuật quốc gia về sơn trường – thương hiệu đầu tiên đạt tiêu chuẩn trên thị trường Việt Nam. Cùng với đó là giấy chứng nhận bởi Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 3 (QUATEST3). Tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Công ty TNHH Phát Triển Thương Mại Linh Dương là một trong những đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm sơn Dulex chính hãng.


Công ty TNHH Phát Triển Thương Mại Linh Dương không chỉ cam kết cung cấp sơn chất lượng cao, chính hãng mà đại lý còn có các chính sách đền bù nếu như khách hàng phát hiện sơn giả, kém chất lượng. Công ty cung cấp đa dạng các màu sơn khác nhau giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. Giá thành của sơn sẽ được tính theo màu sắc và được công ty cập nhật từ nhà sản xuất liên tục hàng ngày để khách hàng mua được với những mức giá ưu đãi nhất. Đặc biệt, khi mua sơn tại đây khách hàng sẽ được nhân viên công ty đến tận nơi pha màu sơn miễn phí tại nhà.

Giá của mỗi sản phẩm sẽ khác nhau phụ thuộc vào màu sắc của nó. Với những thùng không dùng hết vẫn còn nguyên tem chưa bóc mở, công ty sẽ thực hiện chính sách đổi hoàn tiền lại cho khách hàng.


Đừng bỏ qua công ty TNHH Phát Triển Thương Mại Linh Dương nếu bạn đang có nhu cầu mua sơn tại quận Hai Bà Trưng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
587 Phố Kim Ngưu, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại:
0765 003 366 & 0904 323 399
Email:
phanphoison.com.vn@gmail.com
Website:
https://phanphoison.com.vn

Công ty TNHH Phát Triển Thương Mại Linh Dương
Công ty TNHH Phát Triển Thương Mại Linh Dương
Công ty TNHH Phát Triển Thương Mại Linh Dương
Công ty TNHH Phát Triển Thương Mại Linh Dương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy