Công ty cổ phần Sơn Nhà Đúng Cách

Công ty cổ phần Sơn Nhà Đúng Cách là một những nhà phân phối sơn hàng đầu uy tín chất lượng tại quận Hai Bà Chưng. Tiền thân là một cửa hàng kinh doanh nhỏ chuyên phân phối các dòng sản phẩm sơn AKZONOBEL, NIPPON hoạt động từ năm 2017 đến năm 2016 Công ty cổ phần Sơn Nhà Đúng Cách được thành lập. Hiện nay, công ty đang là nhà phân phối các dòng sản phẩm sơn đến từ các thương hiệu sơn nổi tiếng như: JOTUN, NIPPON, DULEX, EPOXY,…


Không chỉ cung cấp, bán sơn lẻ cho hộ gia đình mà công ty cổ phần Sơn Nhà Đúng Cách còn cung cấp sơn, nhận thi công các công trình xây dựng lớn. Với tiêu chí hợp tác cùng phát triển công ty luôn cam kết cung cấp những sản phẩm chính hãng, đúng thương hiệu đảm bảo chất lượng với giá cả hợp lý, nhiều ưu đãi. Mỗi sản phẩm của công ty đều có các chính sách bảo hành, bảo trì theo quy định của nhà sản xuất nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại công ty. Công ty luôn đứng ra để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Ngoài ra, nếu mua sơn trong phạm vi thành phố Hà Nội thì công ty sẽ miễn phí vận chuyển đến tận nơi theo yêu cầu của khách hàng.

Không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng, công ty còn có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều năm trong việc tư vấn, giúp đỡ khách hàng lựa được sản phẩm ưng ý, phù hợp với xu hướng hiện đại và sang trọng. Sản phẩm chất lượng, uy tín cùng các dịch vụ hậu mãi tốt ng ty cổ phần Sơn Nhà Đúng Cách là một trong những địa chỉ bán sơn tại Hai Bà Trưng mà khách hàng không thể bỏ qua.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 369 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0917 332 222 & 0974 106 821
Email: sonnhadungcach@gmail.com
Website: https://sonnhadungcach.com/
Fanpage: www.facebook.com/adppaint

Công ty cổ phần Sơn Nhà Đúng Cách
Công ty cổ phần Sơn Nhà Đúng Cách
Công ty cổ phần Sơn Nhà Đúng Cách
Công ty cổ phần Sơn Nhà Đúng Cách

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy