Bài phát biểu trong lễ xin dâu của nhà trai (số 3)

Kính thưa các cụ ông cụ bà, anh em nội ngoại của hai gia đình cùng bạn bè thân thiết của hai cháu. Trước tiên tôi xin đại diện cho họ nhà gái kính chúc sức khỏe các cụ ông cụ bà, anh chị em của hai gia đình, bạn bè thân thiết của hai cháu có mặt đông đủ tại đây để chúc mừng hạnh phúc cho hai cháu… và… Kính thưa toàn thể các cụ ông cụ bà, các anh các chị và các bạn của hai cháu.


Trải qua quá trình tìm hiểu của hai cháu… và… Được sự nhất trí vun vén hạnh phúc của bố mẹ hai bên đồng ý cho các cháu được xây dựng hạnh phúc trăm năm. Được sự nhất trí của chính quyền địa phương cho hai cháu đăng kí kết hôn. Hôm nay ngày lành tháng tốt, họ nhà trai có cơi trầu trước hết kính gia tiên ông bà… nhà gái và xin phép đón cháu … về làm con dâu.


Tôi xin thay mặt gia đình nhà gái nhận cơi trầu xin dâu của họ nhà trai chính thức nhận cháu… làm con rể ông bà ông…, làm cháu dòng họ chúng tôi đồng thời cho phép nhà trai đón cháu… về họ nhà trai để tổ chức lễ thành hôn cho 2 cháu.


Một lần nữa tôi xin kính chúc sức khỏe các ông các bà, các anh các chị và các bạn thanh niên nam nữ của gia đình hai bên. Chúc cho tình thông gia giữa hai gia đình chúng ta ngày càng bền chặt. Chúc cho buổi hôn lễ hôm nay thành công tốt đẹp. Chúc hai cháu… và… trăm năm hạnh phúc.


Xin trân trọng cảm ơn!

Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy