Bán hàng đa kênh

Khi kinh doanh mặt hàng giày dép, đặc biệt đối với việc mở shop giày dép thì việc tiếp thị và quảng bá cửa hàng để nhiều khách hàng biết đến là một vấn đề mà bạn không nên bỏ qua.


Để tiếp thị và quảng bá cửa hàng hiệu quả, bạn nên chuẩn bị trước một kế hoạch Marketing để thu hút khách hàng tiềm năng ngay từ giai đoạn trước khi mở cửa hàng ví dụ như chương trình khuyến mại nhân sự kiện khai trương cửa hàng, phát tờ rơi, mở nhạc phía trước cửa hàng, xây dựng các chương trình giảm giá hay tặng quà cho khách hàng.


Ngoài ra kinh nghiệm mở shop giày dép đó là bạn nên kết hợp với các kênh bán hàng online để gia tăng hiệu quả như tạo Fanpage bán hàng và chạy quảng cáo Facebook, xây dựng website bán hàng giày dép, quảng cáo cửa hàng trên các Group, Forum hay bán hàng trên Zalo hoặc các sàn TMĐT như: Shopee, Lazada hay Sendo để tiếp cận thêm nhiều khách hàng tiềm năng. Bên cạnh đó, cần có các chính sách giao hàng và dịch vụ chăm sóc khách hàng, bảo hành sản phẩm phù hợp để tạo nên sự khác biệt và ghi điểm trong mắt khách hàng so với các cửa hàng kinh doanh giày dép khác.

Xây dựng các web bán hàng chuyên nghiệp
Xây dựng các web bán hàng chuyên nghiệp
Phát tờ rơi quảng cáo shop dày dép
Phát tờ rơi quảng cáo shop dày dép

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy