Lựa chọn đối tượng khách hàng

Trong kinh doanh, khách hàng là mục tiêu quan trọng hàng đầu. Có bán được hàng nhiều mới thu được lãi cao. Vì vậy, trước khi kinh doanh, bạn phải đặt ra câu hỏi khách hàng của bạn là ai? Là nam hay nữ, già hay trẻ, học sinh - sinh viên, công nhân lao động hay dân công sở… để từ đó lựa chọn được những loại giày dép phù hợp.


Ví dụ, khách hàng chủ yếu của bạn là học sinh, sinh viên, công nhân lao động thì bạn nên chọn bán những mẫu giày dép có giá bình dân, trẻ trung, đa dạng về kiểu dáng, thời trang. Khách hàng là cán bộ, viên chức thì bạn nên chọn bán những kiều giày sang trọng, lịch sự, thời trang. Cửa hàng nên đa dạng hóa mặt hàng giày dép từ màu sắc, kiểu dáng, chất liệu... để cho khách hàng dễ dàng chọn lựa mà không phải đi nơi khác khi đã tìm đến cửa hàng nhà bạn để mua. Đặc biệt bạn nên xác định rõ khách hàng của bạn thuộc phái mạnh hay phái đẹp và chỉ nên tập trung vào một phái để sự trách phân tán quá nhiều xáo trộn khi mới bắt đầu kinh doanh.

Xác định đối tượng khách hàng bạn hướng tới để lựa chọn nguồn hàng phù hợp
Xác định đối tượng khách hàng bạn hướng tới để lựa chọn nguồn hàng phù hợp
Xác định đối tượng khách hàng bạn hướng tời để lựa chọn nguồn hàng phù hợp
Xác định đối tượng khách hàng bạn hướng tời để lựa chọn nguồn hàng phù hợp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy