Bánh Gối

Bánh gối, một món ăn đơn giản nhưng lại chứa đựng những hương vị hấp dẫn nhất. Lớp vỏ bánh được làm từ bột mì, lăn mỏng và gói bên trong là phần nhân đa dạng. Nhân bánh gồm có mộc nhĩ, miến, thịt, cà rốt, hành tím, trứng cút… tất cả được thái nhỏ và đun vừa chín để khi chiên chín vỏ bánh thì nhân sẽ không bị quá nát.

Điểm đặc biệt ở đây là mọi người tự làm vỏ bánh thay vì mua vỏ bánh sẵn, nên khi cắt ra nhân không bị rơi mà rất chặt trong vỏ. Phần nước chấm cũng rất quan trọng, nó quyết định phần lớn hương vị của bánh. Đi kèm với bát nước chấm còn có vài miếng dưa góp, giúp giảm độ ngấy của món bánh chiên qua dầu này.

Nước chấm đậm đà, chua ngọt, cùng với hương vị thơm ngon của bánh, tạo nên sức hút khó cưỡng của món ăn này. Khi đến chợ Phủ, không ai có thể không thử qua món bánh gối hấp dẫn này. Hãy tưởng tượng, bạn đang dạo quanh chợ Phủ, và bỗng dưng bạn phát hiện ra một quán bán bánh gối. Bạn mua một chiếc, ngồi xuống, và thưởng thức từng miếng bánh ngon tuyệt. Không có gì tuyệt vời hơn việc được thưởng thức món ăn ngon trong một ngày dạo chơi, phải không nào?

Bánh gối
Bánh gối
Bánh gối
Bánh gối

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy